SAO » Chuyện làng sao

Tin đồn Son Ye Jin, Yuri (SNSD) và Han Ye Seul yêu đồng tính, quan hệ tay ba gây bão trở lại nhờ 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ tư, 05/02/2020 15:13

Tin đồn Son Ye Jin và Yuri (SNSD) yêu tay ba liệu có phải là sự thật?

Năm 2013, tin đồn yêu đương liên quan đến Son Ye Jin, Yuri và Han Ye Seul bất ngờ lan tràn trên mạng xã hội. Tin đồn này bắt nguồn từ một thông tin dưới dạng ẩn danh. Theo đó, A và B là hai nữ diễn viên nổi tiếng cùng yêu say đắm một nữ nghệ sĩ tên F. A đã tham gia một buổi tiệc cùng F, đồng thời giúp F mở rộng các mối quan hệ xã hội. B thường gọi F tới nhà riêng hoặc trải qua những phút giây lãng mạn trong xe hơi. B biết việc A đã mua cho F một chiếc xe ô tô.

Son Ye Jin, Yuri (SNSD), Han Ye Seul từng dính tin đồn tình cảm rắc rối và tin đồn chuyện hẹn hò tay 3 này bất ngờ hot trở lại nhờ sức hút của bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

A, B đều hoàn thành xong lịch trình quay phim nhưng họ cảm thấy thất vọng vì không thể giành nhiều thời gian ở bên F, khi F thường xuyên có lịch trình ở nước ngoài. Xâu chuỗi các dữ kiện, nhiều người cho rằng A là Son Ye Jin, B là Han Ye Seul còn F là Yuri (SNSD).

Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2018, Son Ye Jin và Yuri tiếp tục bị "đào" lại tin đồn này khi diện trang phục trùng hợp từ áo, cách phối đồ cho đến mũ. Và thời điểm 2 mỹ nhân này đăng ảnh lại rất gần nhau.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không được kiểm chứng, không có bằng chứng xác thực. Thậm chí, ngay cả tin đồn gốc về A, B, F cũng bị cho là câu chuyện được vẽ ra bởi óc tưởng tượng. Mới đây, tin đồn từ 7 năm trước bất ngờ hot trở lại vì Son Ye Jin hiện đang là cái tên hot nhất châu Á nhờ bộ phim gây sóng gió "Hạ cánh nơi anh". Nhưng theo thời gian, tin đồn này dần được chứng minh là sai sự thật bởi Han Ye Seul, Yuri đều từng hẹn hò công khai với bạn trai xuất chúng, còn Son Ye Jin mới đây đang dính tin đồn hẹn hò với Hyun Bin.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới