SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin đồn vua hài Hoa ngữ chết trong vụ tai nạn thảm khốc

Thứ năm, 09/10/2014 11:29

(Ngoisao.vn) - Tiểu Thẩm Dương, ngôi sao của "Đại tiếu giang hồ" đã bị nghi qua đời sau tai nạn xe hơi thảm khốc.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin "vua hài Hoa ngữ" - Tiểu Thẩm Dương đã qua đời sau tai nạn xe hơi thảm khốc tại Bắc Kinh. Cùng đó, người đưa tin còn tung ra những hình ảnh làm bằng chứng xác thực: chiếc xe ô tô bị bẹp rúm ró, cảnh sát tại hiện trường.

Diễn viên, ca sĩ Tiểu Thẩm Dương

Hình ảnh được xem là hiện trường vụ tai nạn

Thông tin chàng diễn viên kiêm ca sĩ tài hoa qua đời càng có cơ sở khi hình ảnh đám tang của anh xuất hiện trên mạng, với dòng chữ tạm dịch: "Đồng chí Tiểu Thẩm Dương sống mãi trong lòng chúng tôi".

Hình ảnh đám tang chàng nghệ sĩ nổi tiếng

Thế nhưng rất nhanh sau đó, những chứng cứ cho thấy đây chỉ là một tin đồn không hơn không kém. Bức ảnh đám tang của chàng diễn viên chỉ là một sản phẩm của Photoshop. Tiểu Thẩm Dương cũng đăng tải trên trang cá nhân để xác nhận lại mình vẫn đang sống khoẻ mạnh, anh khuyên người hâm mộ không nên vội tin vào những tin đồn thất thiệt trên mạng, đồng thời cảm ơn mọi người đã hết sức quan tâm tới mình.

Hình ảnh đám tang của Tiểu Thẩm Dương là sản phẩm Photoshop từ bức ảnh gốc

Tiểu Thẩm Dương khuyên mọi người không nên tin vào những đồn đoán trên mạng,

Hình ảnh mới nhất cuả Tiểu Thẩm Dương vẫn vô cùng khoẻ mạnh

Tiểu Thẩm Dương được biết đến với vai diễn trong "Đại tiếu giang hồ", anh cũng từng vào vai Gia Cát Lượng trong bộ phim đóng cùng Trương Bá Chi "Sư tử Hà Đông 2"

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)