SAO » Chuyện làng sao

Tin được không? Kỳ Duyên vừa mua hẳn một ngôi sao tặng Minh Triệu

Thứ hai, 04/10/2021 09:28

Hành động ngọt ngào của Kỳ Duyên dành cho Minh Triệu khiến các fan lại được dịp rần rần.

Minh Triệu và Kỳ Duyên nổi tiếng là cặp đôi trong mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và có những cử chỉ thân mật. Bên cạnh đó, hai cô nàng còn có nhiều điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ và hành động. Vì thế khó tránh việc cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình và rần rần.

Minh Triệu và Kỳ Duyên là một trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyền" tích cực nhất showbiz Việt

Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 và siêu mẫu đình đám lại tiếp tục khiến mọi người phát hờn vì mình. Cụ thể là tối qua (3/10), Minh Triệu đã tiết lộ món quà mà Kỳ Duyên tặng cô. Được biết, nàng hậu đã mua một ngôi sao trực tuyến mang tên mình và Minh Triệu, thuộc chòm sao Kim Ngưu - là cung hoàng đạo của Minh Triệu. Nhận được món quà từ người thương, Minh Triệu không giấu được xúc động: "Thật sự xúc động khi biết có một vì sao mang tên mình ở đâu đó trong thiên hà rộng lớn. Bạn ấy nhắn rằng theo dõi đã lâu nên biết mình thích ngắm trăng lắm, nhưng không mua nổi nên chỉ tặng được ngôi sao thôi".

Kỳ Duyên vừa mua hẳn một ngôi sao tặng Minh Triệu

Ngoài ra, Minh Triệu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Chúng mình luôn rất tự hào và trân trọng tình cảm của mọi người vì đã luôn cổ vũ Triệu - Duyên theo nhiều cách khác nhau". Cứ ngọt ngào thế này khiến fan phát hờn, sao không làm cho tới luôn đi Duyên - Triệu ơi!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới