SAO » Chuyện làng sao

Tin được không, Song Hye Kyo mang thai nhưng lại không phải của chồng, Song Joong Ki thực sự đã bị 'cắm sừng'?

Thứ bảy, 29/06/2019 12:36

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Song Hye Kyo mang thai nhưng tính theo ngày tháng thì lại không đúng, cái thai đó sẽ không phải là của Song Joong Ki.

Ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn đã gây chấn động lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Dù tin tức này đã diễn ra cách đây hai ngày nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cuộc chiến của hai bên vẫn đang diễn ra vô cùng ác liệt, không ngừng xâu xé lẫn nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn không bình yên như nhiều người nghĩ.

Mới đây, tuyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn nhưng không hề thông báo cho Song Hye Kyo. Thậm chí nam tài tử có ý nhắc nhở phía Song Hye Kyo không được đưa tin đồn về cuộc sống hôn nhân cũng như nguyên nhân ly hôn, nếu không anh sẽ công khai tất cả.

Song Joong Ki thực sự đối xử "phũ" với vợ cũ?

Theo như truyền thông Hàn Quốc tiết lộ thì Song Joong Ki sau khi đệ đơn thì ngày thứ hai mới thông báo cho Song Hye Kyo, không cần phí bồi thường, chỉ cần nhanh chóng giải quyết trình tự ly hôn là được. Được biết, trình tự ly hôn của cả hai nhanh nhất thì phải 1 tháng sau mới có kết quả, lẽ nào thật sự sai ở chỗ Song Hye Kyo sao?

Tối qua (ngày 28/6), một số cư dân mạng tiết lộ cho biết Song Hye Kyo thực sự đã mang thai. Nhưng, bất ngờ nhất là tính theo ngày tháng em bé trong bụng lại không phải là của Song Joong Ki. Hay nói cách khác Song Joong Ki đã bị Song Hye Kyo "cắm sừng"?

Truyền thông đưa tin về chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Người cung cấp tin tức và lan truyền trên mạng xã hội biểu thị tin này nghe được ở Cơ quan Cảnh sát Quốc gia khi nhân viên trò chuyện. Chuyện này diễn biến theo chiều hướng vô cùng phức tạp. Nếu như phía Song Hye Kyo vẫn không lên tiếng giải thích e rằng hình tượng sẽ ngày càng sụp đổ.

Trước đó, Song Hye Kyo đã dính nhiều bê bối trong quá khứ và từng bị nhiều người ghét bỏ. Cụ thể, cô từng được cho là người đẹp "sát trai" nhất nhì làng giải trí. Hơn thế, Song Hye Kyo cũng nhận nhiều chỉ trích vì trốn thuế. Có điều khi tin mang thai được truyền ra thì fan hâm mộ cũng lên tiếng cật lực phản đối: "Tôi không tin Song Hye Kyo là người như thế. Tôi cần chứng cứ!".

Có tin Song Joong Ki bị vợ "cắm sừng", có bầu với người khác.

Nhiều người thắc mắc tính xác thực những tin tức xôn xao về Song Hye Kyo.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới