SAO » Chuyện làng sao

Tin Kbiz: Lộ ảnh cưới lãng mạn của SunYe (Wonder Girls)

Thứ ba, 08/01/2013 10:28

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có tin: Mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo để lộ mặt mộc già nua và kiểu pose ảnh "để đời" của T.O.P (Big Bang).

Dự kiến làm đám cưới vào ngày 26/01 tới đây, cô nàng Sunye (Wonder Girls) đã bắt đầu "rục rịch" chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Mới đây, đôi bạn trẻ vừa có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn trong buổi chụp ảnh cưới tại một studio ở Seoul. Cô dâu trong bộ áo cưới trắng tinh khôi nở nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc. Hai người cùng trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy ghen tị với tình yêu của cặp đôi này.

Trưởng nhóm Wonder Girls rạng rỡ đầy hạnh phúc đi chụp ảnh cưới

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào để có được những shoot hình đẹp nhất

   

Mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" lộ mặt mộc già nua

Những hình ảnh mới nhất của Choi Ji Woo được phát trong chương trình Running man số mới đây khiến nhiều người bất ngờ và có phần thất vọng với gương mặt "thật" của mỹ nhân. Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Choi Ji Woo vẫn giữ được một làn da láng mịn không tỳ vết. Tuy nhiên, trên gương mặt cô lại lộ rõ nét mệt mỏi với bọng mắt thâm quầng. Có lẽ đây chính là kết quả của những lịch trình làm việc dày đặc của nữ diễn viên tài năng này. 

Gương mặt thiếu sức sống của mỹ nhân Choi Ji Woo

Choi Ji Woo rạng rỡ khi có sự trợ giúp của mỹ phẩm

Kiểu pose ảnh "để đời" của T.O.P (Big Bang)

Mới đây, tập san ảnh của thành viên cá tính Big Bang - T.O.P vừa được tải lên một số trang mạng và khiến fan thích thú khi phát hiện ra thói quen pose ảnh vô cùng dễ thương của chàng trai này.

Những bức ảnh với tiêu đề "Thói quen của T.O.P từ cái ngày ra mắt công chúng", trong đó chàng ca sĩ kiêm diễn viên luôn làm y hệt một tư thế trong nhiều hình chụp khác nhau, đó là anh luôn lấy hai tay chống cằm giống như là một bông hoa với hai bàn tay làm lá. Kiểu pose hình này được lập đi lập lại, và cho tới tận bây giờ thì đã là một thói quen đáng yêu của anh.

Tư thế pose hình đáng yêu của T.O.P được cộng đồng mạng phát hiện

Jasmine - (TH)