SAO » Chuyện làng sao

Tin Kbiz: Sao nam Hàn bị bắt vì tội lạm dụng tình dục trẻ em

Thứ năm, 03/01/2013 21:31

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra còn có tin: "Tình địch của Park Shin Hye" - Park Soo Jin bục váy trước "bàn dân thiên hạ" và cô ca sĩ cá tính Dara (2NE1) mắc lỗi trang điểm mặt bóng nhẫy như bôi dầu ăn.

Vào hồi 3h chiều ngày 03/01 vừa qua, nam ca sĩ Goo Young Wook vừa bị cảnh sát Seoul bắt tạm giam và buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. Nạn nhân là một bé gái mới 13 tuổi.

Sao nam Hàn bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em

Tuy nhiên, từ khi bị bắt Goo Young Wook liên tục chối cãi tội danh nêu trên. Sau 5 tiếng thẩm vấn, y chỉ thừa nhận là đã cấu véo vào đùi của cô bé: "Tôi chỉ cấu vào đùi của cô bé, chứ không hề động chạm vào bất cứ một chỗ nào khác trên người cô bé đó" - Young Wook cho biết.

Goo Young Wook bị cảnh sát Seoul bắt tạm giam

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và kết luận liệu ngôi sao này có được bảo lãnh khỏi phòng giam hay không sẽ được đưa ra vào sáng mai, ngày 04/01.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ này bị buộc tội danh lạm dụng tình dục. Lần gần đây nhất là vào hồi tháng 6 năm 2012, Goo Young Wook đã từng bị bắt vì có hành vi xâm hại tình dục với một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên (17 tuổi) tuy nhiên, do chưa có bằng chứng cụ thể nên y đã được thả ra. Hi vọng lần này, các cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra được chân tướng sự việc.

"Tình địch Park Shin Hye" "điếng người" vì bục váy trước "bàn dân thiên hạ"

Vào hồi 14h00 ngày 03/01, buổi họp báo bộ phim "The flower boy next door" (Tạm dịch: Người hàng xóm đẹp trai) vừa được tổ chức tại khách sạn Seoul Imperial Palace, với sự quy tụ của dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng, như Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Park Soo Jin,...

Xuất hiện tại buổi họp báo, Park Soo Jin diện một chiếc váy đen trẻ trung với phần cổ được cách điệu bằng một lớp voan mỏng, vừa đem lại cho người đẹp sự dịu dàng, nữ tính, vừa khoe được nét quyến rũ và gợi cảm.

  Cận cảnh vết bục váy của mỹ nhân xứ Kim Chi

Tuy nhiên, trớ trêu thay cho kiều nữ, chiếc váy "phản chủ" lại bục chỉ thật đúng lúc. Ngay khi cô vừa quay lưng lại thì cũng là lúc nhiều người thì thào chỉ trỏ về vết rách khá lớn ở phần sống lưng khiến nữ diễn viên "được" một phen "chết điếng". Những đồng nghiệp xunh quanh cũng đã mau chóng giúp Park Soo Jin nhanh chóng khắc phục sự cố này.

Park Soo Jin nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp để khắc phục sự cố nhỏ trên

Dara (2NE1) mặt bóng nhẫy như "bôi dầu"

Tối ngày 02/01, buổi chiếu VIP bộ phim "The Gangster Shaman" đã được công chiếu tại rạp Megabox, Samsungdong, Seoul. Vẫn với phong cách trẻ trung và cá tính, cô nàng Dara (2NE1) xuất hiện trong ánh mắt chú ý, thậm chí có phần ghen tị của mọi người xung quanh.

  Dara gây thất vọng với mặt bóng nhẫy thiếu thẩm mỹ

Dù khá giản dị với áo khoác lót nỉ, quần da đen bó và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Dara vẫn vô cùng nổi bật và phong cách. Tuy nhiên, điểm trừ của nữ ca sĩ xinh đẹp trong lần xuất hiện này chính là gương mặt bóng nhẫy như bôi dầu và hàm răng ố màu vàng như ...bắp ngô. Vì vậy, nét tự nhiên và tươi tắn của cô nàng có chăng cũng chỉ "cứu vãn" cho ngoại hình chút ít không đáng kể.

  Hàm răng xỉn ngả màu của thành viên xinh đẹp 2NE1

Jasmine - (TH)