SAO » Chuyện làng sao

Tin mới: Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng không còn sống cùng con trai

Thứ năm, 15/12/2016 16:46

Được biết, mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng hiện nay đã không sống cùng con trai.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải gánh một khoản nợ khổng lồ cho mẹ ruột khiến nhiều người xót xa. Số nợ mà Mr. Đàm phải trả được anh tiết lộ là hơn 20 tỷ đồng. Đây là những đồng tiền xương máu mà Đàm Vĩnh Hưng vất vả mới kiếm được. Nhưng vì chữ hiếu nên nhiều năm qua, nam ca sĩ vẫn "bưng bít" cho lỗi lầm của mẹ. Cho đến gần đây, khi thấy mình không thể chịu đựng thêm được nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã nói ra toàn bộ sự thật.

Nhà Đàm Vĩnh Hưng đóng cửa kín mít trước ồn ào (Ảnh: Vietnamnet)

Theo chia sẻ của những người xung quanh thì điều Đàm Vĩnh Hưng kể hoàn toàn là sự thật. Một chị chủ quán cafe cho biết mình đã chứng kiến cảnh chủ nợ đến tận nhà Đàm Vĩnh Hưng. Có những khi chủ nợ tới rất đông, gây huyên náo, thậm chí quay cả video clip, khiến những người dân xung quanh tò mò ra xem. Khi được hỏi vì sao mẹ của nam ca sĩ vướng những khoản nợ lớn, chị tỏ ra ngần ngại và không muốn chia sẻ sâu và cho biết mình không nắm được cụ thể. Chị cũng cho biết, nam ca sĩ đã khuyên nhủ mẹ rất nhiều lần nhưng đều không thay đổi được bà. Một người dân cao tuổi khác sống tại khu vực nhà nam ca sĩ chia sẻ anh sống khá hòa đồng, thân thiện với người dân xung quanh. Anh chưa để lại tiếng xấu nào mặc dù cũng không tham gia quá nhiều các hoạt động ở khu dân phố. Theo nguồn tin riêng, biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng hiện luôn có 4 bảo vệ túc trực cả ngày lẫn đêm, 2 người ca sáng, 2 người ca tối. Cách đây 1 tháng, nam ca sĩ đã sử dụng một lực lượng bảo vệ mới để nâng cao sự an toàn, nhằm tránh sự hiếu kỳ của người hâm mộ cũng như tránh những bất trắc có thể xảy ra. Ngay cả lực lượng bảo vệ cũng không tiếp xúc quá nhiều với nam ca sĩ.

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng hiện luôn có 4 bảo vệ túc trực cả ngày lẫn đêm (Ảnh: Vietnamnet)

Theo nguồn tin từ dân xung quanh, khi chuyện siết nợ ồn ào xảy ra, mẹ của nam ca sĩ thường lánh mặt và ít xuất hiện. Nguồn tin này cho biết, mẹ Đàm Vĩnh Hưng không cùng sống cùng con trai.

>> Dương Triệu Vũ kể về việc Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối cầu xin mẹ ruột

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)