SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 10/2/2018: Gil Lê tậu xế hộp mới đón Tết, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc 'lầy lội' hiếm có

Thứ bảy, 10/02/2018 08:02

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/2/2018: Gil Lê tậu xế hộp mới để chuẩn bị đón Tết. Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc 'lầy lội' hiếm có.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/2/2018:

Phương Thanh rạng rỡ bên nhạc sĩ Huy Tuấn và diva Hồng Nhung.

Nguyễn Minh Tiệp quyết tâm bỏ thuốc lá.

Hồng Ngọc rạng rỡ khoe bộ răng mới làm: "Hồi sáng lo thấy bà... giờ thì vui rồi".

Lan Phương chia sẻ: "Mẹ bầu hát rock".

Hải Yến chia sẻ: "Hôm nay mẹ con cháu về Bắc ăn Tết. Post hình Xuân, nắng vàng rực rỡ ở Sài Gòn. Chúc mọi người cùng đón một cái Tết sum vầy, ấm cúng và bình an. Năm mới Vạn Sự Như Ý".

Yaya Trương Nhi chia sẻ: "Mỗi năm cứ đến sinh nhật lại không thích làm gì, cho nên năm nay lại tiếp tục chuyến xa để tìm những trung tâm thực sự khó khăn, ở xa.. hy vọng sẽ được các anh chị có lòng hảo tâm tiếp sức để Ya sắp tới làm 1 đơn vị từ thiện cho các trẻ em, gia đình nghèo. Năm nay làm ở quê nhà cho nên anh chị nào ở Buôn Ma Thuật muốn tham gia cùng chung tay nhé".

Diễn viên Kim Tuyến rạng rỡ bên con gái.

NSND Trung Hiếu

Mặc dù mới đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng năm nay NSND Trung Hiếu vẫn thu xếp thời gian tham gia một số phim hài tết. Mỗi lần xuất hiện ở các buổi họp báo, nam nghệ sĩ tỏ ra khá ngại ngần khi bị hỏi đến chuyện cưới vợ.

Trong một sự kiện gần đây, khi được hỏi về chuyện tại sao cứ sống mãi cuộc đời độc thân và có lo sợ sau này khi về già đau ốm sẽ không có ai chăm sóc như nỗi lo của nghệ sĩ Quốc Khánh, Trung Hiếu bày tỏ: “Bây giờ tôi chưa thể nói trước được, khi nào tôi bằng tuổi anh Khánh bây giờ thì tôi mới đưa ra được ý kiến, chọn hay không chọn như anh Khánh”. NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ thêm, chuyện tình cảm không thể đoán được, anh vẫn có những mối tình nhưng mà chưa “vào chung kết”. Biết đâu được, cuối năm sau tôi lại lấy vợ thì sao”.

Dương Hoàng Yến hài hước chia sẻ: “Ai mua bánh chưng giò ủng hộ em có cái Tết ấm no với các bác ơi. Em đói quá từ sáng giờ chưa có gì vào bụng”.

Lâm Vinh Hải vừa có gần 1 tuần đi du lịch. "Học được nhiều điều hay, những người bạn mới và những nơi chưa bao giờ đặt chân tới", anh chia sẻ.

Tin sao Việt ngày 10/2/2018: Nhã Phương rạng rỡ giữa vườn hoa.

Sau chuyến đi từ thiện, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: "Bà hát rất hay mọi người ạ! Lên giọng xuống giọng điêu luyện và giả thanh quá chuyên nghiệp luôn í. Và bà gọi mình là Hoàng Hậu! Woa mình cũng chọc bà luôn là mình 52 tuổi ... Tóm lại Hen rất thích nói chuyện với các cụ, đáng yêu và các cụ luôn có những lời chúc sâu sắc lắm".

Kim Lý chăm chỉ đi tập gym.

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc 'lầy lội' hiếm có: "Tết nhà em".

Vân Hugo chia sẻ: "Khi người phụ nữ trân trọng nâng niu bản thân mình, nàng sẽ là báu vật cho người đàn ông nào có được nàng...Người ấy phải đủ tốt, đủ xứng đáng, đủ tinh tế và tràn ngập tình yêu để đến bên nàng, sẵn sàng hiến dâng nàng hạnh phúc đích thực. Người biết rõ mình muốn gì sẽ có được tất cả".

Dù đang mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn trang điểm tham gia show diễn.

Ngọc Quyên chia sẻ: "Tóc vàng như cái áo. Lâu lắm rồi tôi mới có thể selfie được một vài tấm. Cuối năm tôi lao vào công việc ngày đêm muốn kiệt sức. Nhưng nhìn em ngày một phát triển tôi mừng lắm. Tôi được lao động hết mình, đầu hoạt động liên tục. Đúng là business cũng có cái thú vị của nó.".

Diệp Lâm Anh được soái ca tặng 1 bó hoa hồng khổng lồ.

Diễn viên Đỗ Duy Nam nhắn nhủ đến con: "Mừng con yêu tròn 1 tuổi, hôm qua bố mải uống rượu quá chưa chúc mừng Thóc. Hay ăn chóng lớn nhé con yêu! Con chỉ việc lớn khôn thôi,việc khác để bố lo!".

MC Phan Anh khoe ảnh tình cảm bên vợ cùng lời chia sẻ: "Mình có nói chuyện với bà xã về một năm đã qua và những dự định năm mới, trong đó có ý muốn tập trung toàn thời gian vào việc kinh doanh. Đây là việc mình đã ấp ủ từ lâu do thời điểm hiện tại cũng có nhiều thuận lợi, nếu muốn thì có thể thực hiện được. Nhưng điều đó đồng nghĩa là mình sẽ phải bớt lý thời gian dành cho gia đình, và vợ chăm lo cho con thì sẽ mệt hơn do tụi nhóc đã lớn hơn, hiếu động hơn, nhiều điều phải lo hơn. Thật may, không chỉ chia sẻ mà bà xã còn bảo nếu được sẽ hỗ trợ thêm cho mình vì trước học thêm về tài chính, còn thủ thỉ là vợ chồng đừng giấu giếm tâm sự trong lòng. Nghe mà ấm lòng khôn tả. Cũng không dám hứa hẹn xa vời, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức vì vợ và con, và ngược lại sẽ luôn ủng hộ mọi việc vợ làm. Năm mới chúng mình sẽ cùng tiếp một hành trình dài".

Gil Lê tậu xế hộp mới đón Tết.

Người mẫu Hạ Vy khoe ảnh cô và chồng gầy nhom cách đây 15 năm.

Đan Trường chia sẻ: "Thật hạnh phúc cho những ai có được cuộc sống bình an như mặt biển kia. Vì vậy chúng ta hãy biết cho đi để mang lại hạnh phúc cho đời như ta đang nhận được . Ngày 11/02/2018 Đan Trường sẽ trích Quỹ từ thiện Đan Trường ra để đi tặng 200 phần quà cho các cụ già neo đơn và những trẻ em bất hạnh".

Bảo Thanh chia sẻ: "Cuối năm thật bận rộn nhưng cũng thật vui vì được làm những điều mình thích! Tết năm nay em bé Bin có bánh chưng nhân thịt rồi".

Ca sĩ Bằng Kiều chụp ảnh cùng Minh Tuyết và Trấn Thành.

Thảo Trang đi "hẹn hò" cùng con trai.

Đạo diễn Trần Lực tự hào chia sẻ: "K33b đến chúc Tết thầy. Các anh chị ấy giờ mỗi người 1 phương, nghệ sỹ cứng rồi mà".

Quế Vân chia sẻ: "Chỉ mong người mình yêu luôn gặp những điều may mắn nhất, hạnh phúc nhất, và em luôn bên cạnh anh, chỉ cần anh buồn, anh cần em, em sẽ bên anh yêu nhé, yêu anh nhiều lắm".

Người mẫu Diệu Huyền quý phái khi diện áo dài.

Tin sao Việt 9/2/2018: NTK Đỗ Mạnh Cường buồn vì không được nhận nuôi em bé ở Hà Tĩnh, Trang Nhung lần đầu xuất hiện sau sinh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)