SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 10/7/2017: Bằng Kiều thân thiết với vợ cũ như chưa hề chia tay, Lan Khuê lên tiếng khi Mỹ Nhân bị loại

Thứ hai, 10/07/2017 09:24

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/7/2017: Bằng Kiều thân thiết với vợ cũ như chưa hề chia tay. Lan Khuê lên tiếng khi Mỹ Nhân bị loại khỏi The Face.

Vợ chồng Tuấn Hưng đi chơi ở Las Vegas.

Lương Mạnh Hải khoe một góc bên ngoài căn nhà của gia đình.

Dù con trai út đã được 1 tuổi nhưng bà xã Minh Hà vẫn cho bé bú bằng sữa mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ngực vạm vỡ.

Tin sao Việt ngày 10/7/2017: Trizzie Phương Trinh đăng tải ảnh chụp cùng Bằng Kiều cùng lời chia sẻ: "Như chưa bao giờ chia tay... Nhưng chia tay như vậy cũng tốt".

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau ăn đồ vỉa hè.

Bằng Kiều đi dự tiệc sinh nhật của Đan Nguyên trên du thuyền.

Lan Khuê chia sẻ: "Nói chung là về thi Siêu Mẫu đi Nhân ơi, em có chiều cao, có tố chất, chỉ cần rèn luyện thêm để sẵn sàng bước vào cuộc chiến mới với tư thế của một người chiến thắng. Xem cái clip Fashion Filming của Mỹ Nhân mới quay tuần rồi, đẹp dã man, hình cũng đẹp nữa. Nhưng giờ chưa được up nên up tạm tấm này".

Tuấn Hưng chia sẻ ảnh vợ con ở Mỹ: "Rã rời vì kết thúc show là chạy thẳng ra sân bay đi Las Vegas. Chả biết sang đến nơi còn sức để chơi không?"

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải thử ăn mặc táo bạo.

Chồng Hồng Ngọc chia sẻ: "Già rồi hay sao mà nhớ vợ quá... càng có tuổi lại càng yêu và cần người phụ nữ này quá... ước gì bây giờ có em ở đây!".

Diễm Hương rạng rỡ bên con trai.

Tin sao Việt 9/7/2017: Quang Lê thanh minh cho con nuôi Phương Mỹ Chi chuyện mặc hở, vợ chồng Công Vinh hạnh phúc đi shopping

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)