SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 10/8/2017: Phản ứng của Cát Phượng khi chồng được người đẹp hôn, Phi Thanh Vân sở hữu đôi chân nhỏ đến bất ngờ

Thứ năm, 10/08/2017 14:48

Cập nhật tin sao Việt ngày 10/8/2017: Phản ứng của Cát Phượng khi chồng được thí sinh The Face hôn. Phi Thanh Vân sở hữu đôi chân nhỏ đến bất ngờ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/8/2017:

Vừa qua, MC Phan Anh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về hành động nhạy cảm của hai thanh niên trẻ. Theo đó, hình ảnh mà MC Phan Anh chia sẻ khiến nhiều người phải "nóng mặt": một đôi nam nữ đang chơi trò chơi với hành động nhạy cảm trước mặt nhiều trẻ nhỏ. MC Phan Anh viết: "Đành rằng là trò chơi, nhưng phải biết chơi ở không gian nào! Đành rằng có thể bị gọi lên, nhưng cũng phải biết nói câu từ chối những cái nhạy cảm! Đành rằng là trẻ con ngây thơ, nhưng cũng phải hiểu có những hành động tụi nhỏ sẽ lặp lại vô ý".

Phan Anh tỏ rõ sự không hài lòng trước hành động vô ý đến vô tâm của người lớn. Vốn là người luôn quan tâm đến những hoạt động xã hội và thường xuyên lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em nên khi nhìn thấy hình ảnh không mấy đẹp mắt Phan Anh nhanh chóng lên tiếng thể hiện sự bức xúc. Theo anh, hành động của đôi nam nữ này vốn dĩ đã không đẹp mắt, đã vậy lại còn làm trước mặt trẻ nhỏ. Điều tưởng chừng vô hại nhưng thật ra tiềm ẩn tác hại khôn lường nếu như các em nhỏ chưa đủ nhận thức vô tình làm lại, bắt chước.

Cát Phượng cho rằng cô sẽ không ghen khi thí sinh The Face hôn Kiều Minh Tuấn. Bởi vì đây là công việc chứ không phải tình cảm.

Phi Thanh Vân diện đồ gợi cảm khi chơi với con.

Tin sao Việt ngày 10/8/2017: Đức Phúc tự nhận anh trông thư sinh trong bức ảnh này.

Ca sĩ Thu Minh vui chơi cùng con trai.

Đoan Trang đi hái chôm chôm vui vẻ cùng bạn bè.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh được tặng bó hoa lớn trong ngày sinh nhật.

MC Phan Anh chia sẻ ảnh vợ con: "Không thể tưởng tượng cô chị mới lần đầu được lên Đà Lạt. Cô em xung phong làm hướng dẫn viên luôn. Nơi này bạn ấy đã từng tới khi quay Bố ơi rồi mà".

Phan Hiển chia sẻ: "Hạnh phúc không phải là mặc đồ hiệu hay nhiều tiền trong túi Chỉ cần chúng ta có nhau là vui rồi".

Vợ Đăng Khôi vui vẻ đưa hai con đi chơi.

Á hậu Huyền My khoe đường cong gợi cảm.

Vợ chồng Việt Anh đưa con đi học bơi từ lúc còn nhỏ.

Phan Như Thảo khoe món "cháo hành" mà chồng cô tự tay nấu.

Diễn viên Hiền Mai chia sẻ: "Xin lỗi...Mình không phải đại gia !.... Chồng mình không phải chồng đại gia !...... Con mình càng không phải con đại gia ! ... Nhìn xuống thì không ai bằng mình thiệt ! Nhưng nhìn lên như muối bỏ biển ! ..... Mình chì tự hào đúng 1 điều..... Mình có hiếu !....".

Minh Tú lúc ngủ cũng đẹp đến mê hồn.

Nam Thư đăng ảnh gợi cảm để thực hiện một lời hứa.

Gia đình Đan Lê - Khải Anh hạnh phúc bên nhau.

Tin sao Việt 9/8/2017: Mẹ Phương Mỹ Chi từng bị nhà nội tát rớm máu, MC Huyền Ny viết tâm thư gửi chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)