SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 1/10/2017: Soobin Hoàng Sơn dính nghi án hẹn hò đồng giới, Cường Đô la bức xúc khi có kẻ giả mạo lừa fans

Chủ nhật, 01/10/2017 09:24

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/10/2017: Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn dính nghi án hẹn hò đồng giới. Cường Đô la bức xúc khi có kẻ giả mạo lừa fans của anh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/10/2017:

Tin sao Việt ngày 1/10/2017: Cường Đô la bức xúc khi có người giả mạo anh để chia sẻ những điều không đúng sự thật.

Bà xã Hoàng Anh khoe được tặng nhiều đồ cho con gái sắp chào đời.

Soobin Hoàng Sơn dựa vào một chàng trai khác rất tình tứ. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng anh đã mệt mỏi khi yêu nữ nên chuyển sang yêu nam?

BTV Trần Quang Minh chia sẻ: "Trở về tuổi thơ một tối cùng Heo, Sóc, Gấu thôi mà mệt bã người".

Vừa trở về từ chuyến đi châu Âu, Kỳ Duyên đã cùng Diệp Lâm Anh đi từ thiện: "Hôm nay là một ngày vui của anh chị mình nè .16 phần quà bánh Trung Thu, 200kg gạo, 10 thùng mì tôm đã được đến tay các cô chú nghệ sĩ tại Chùa Nghệ Sĩ Gò Vấp TP HCM.

Một ngày trọng đại nữa hôm nay chính là ngày Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu Việt Nam ,năm đầu tiên được đến cúng viếng tại Tổ nghiệp Đền Tâm Linh Việt của anh Hoài Linh....Hôm nay Sài Gòn mưa to, mong mọi thứ sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn....".

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: "Giờ này cách đây 21 năm, mẹ còn mang bụng to đùng đi hát Karaoke cùng với cửa hàng "Ảnh viện áo cưới Ngọc Huyền- Tú Oanh". Mẹ còn hát bài: " Mẹ yêu" với đầy cảm xúc và đến 3h sáng thì lên cơn đau bụng, lại cứ nghĩ đi ăn liên hoan ăn nhiều hải sản quá... ai ngờ đau dồn dập quá và đúng 5h vào viện. Sau 12 tiếng vật lộn thì con ra đời... Tiếng khóc chào đời của con cùng với dòng nước mắt sung sướng của mẹ vì con là thành quả đầu tiên của bố mẹ. Cũng là cô bé phải chịu nhiều thiệt thòi nhất vì lúc đấy bố mẹ còn quá trẻ, lại không có tiền, đúng 1 tháng tròn mẹ giao phó con cho bà ngoại để ngày 3 buổi dốt mình trong phòng lồng tiếng. Cô bé còi dí kia mãi không lớn vì thiếu sữa mẹ, thiếu sự quan tâm của bố mẹ trẻ... Thế mà đến nay đã tròn 21 rồi đấy! Năm đầu tiên sinh nhật xa nhà... Nhưng cũng vui phải không con? vì con cũng đang được bạn bè tổ chức sinh nhật cùng. Nhớ con nhưng thấy con trưởng thành va bước đầu đã đạt được ước mơ với lòng quyết tâm cao độ mẹ vui lắm. Cố gắng chăm sóc bản thân nhé! Cả nhà luôn bên con và yêu con! Happy bithday my baby!".

BTV Nguyễn Khánh Linh chia sẻ: "Hơn 1 giờ đồng hồ nữa là cuộc đời bước sang trang mới... Linh cũng mệt, Linh cũng muốn nghỉ ngơi lắm chứ nhưng đời xô,người đẩy thì mình bước thôi. Linh vất vả quen rồi nên Linh chẳng ngại 1 mình!!!Các thể loại kém nhiệt xin mời tiễn khách!".

Tin sao Việt 30/9/2017: Mỹ Dung nằm viện nhưng vẫn nhí nhảnh selfie với chồng, Long Nhật đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)