SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 11/11/2017: Khánh Ngân ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào Phú Yên bị bão lũ, Elly Trần tự làm mình già đi vì lý do bất ngờ

Thứ bảy, 11/11/2017 10:16

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/11/2017: Khánh Ngân ủng hộ 200 triệu đồng Phú Yên bị bão lũ. Elly Trần tự làm mình già đi vì lý do bất ngờ...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 11/11/2017:

Di Băng rạng rỡ trong một thiết kế của Đỗ Long.

Tin sao Việt ngày 11/11/2017: Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Đôi khi phải mất mọi thứ mới tìm thấy chính bản thân mình".

Chồng Lê Thúy là Đỗ An chia sẻ: "Mấy ngày này thật sự thấy thương vợ lắm. Làm phụ nữ đúng là chịu nhiều bất công thật. Tối qua thấy than bị đau đau ở bụng là chồng nghi rồi. Cũng lạ, hai đứa làm cái nghề hay đi xa, mà cứ y như rằng đến mấy ngày phải đi xa là vợ bị dính đèn đỏ. Cố lên vợ nhé! Yêu vợ!".

Elly Trần giả giọng điệu của con: "Nhà tôi có nuôi một chị mami thật lạ lùng, chị em tôi càng cao lớn thì chỉ lại càng trẻ. Và để không bị nhầm là "mấy chị em nhà cô Trần" thì hôm nay chỉ đã làm tóc xoăn đi họp cho ra dáng phụ huynh".

Đan Lê chia sẻ: "Cả ngày đi quay, tối về 2 vợ chồng tranh thủ ra rạp xem phim. Cô vợ vội vội vàng vàng để nguyên đầu tóc, make up, phục trang Na Na đi cùng anh chồng. Xem gần nửa phim, anh chồng tủm tỉm cười xong thì thầm với vợ thú nhận. Lúc quay sang em, tự nhiên anh nảy ra ý nghĩ cực kỳ quái dị: Nghĩ bây giờ vợ mình gọi điện giục về thì sao nhỉ!?

Theo các mẹ, em nên suy nghĩ theo chiều hướng nào sau câu nói của chồng em:

1, Anh chồng đã từng hoặc có ý tưởng đi xem phim với 1 cô gái và sợ bị vợ phát hiện.

2, Hoá trang, phục trang vai mới quá đạt nên trong 1 giây lơ đãng anh chồng nhầm mình thành cô khác.

3, Deja vu hoặc cái gì tương tự thế.

4, Thanh niên nhiều tháng xa vợ nên quên mất vợ đang ngồi cạnh.

Phan Hiển chia sẻ: "Biết nhau gần 11 năm. Yêu nhau gần 9 năm. Nghe thấy ghê quá em nhỉ".

Hoàng Thùy chia sẻ: "Một con tằm phải trải qua đau đớn để tự chui ra khỏi cái kén và trở thành con bướm biết bay. Một hạt giống nằm sâu trong lòng đất nảy mầm phải tự vươn thẳng lên xuyên qua tầng đất dày để thành cây cứng cáp. Những thử thách đã làm nên giá trị của sự thành công và ta sẽ không thể vượt qua được những thử thách ấy để thành công nếu không có lòng dũng cảm.

Tôi và các bạn hãy luôn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn, gian lao vất vả, không sợ hãi, hèn yếu mà bỏ cuộc, dám vượt qua mọi thử thách, thậm chí là giới hạn của chính mình, chiến thắng bản thân để hoàn thành mục đích đề ra".

Tại buổi trình diện, báo cáo thành tích Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 vào chiều 10/11 ở Tp.HCM, Hoa hậu Khánh Ngân cho biết cô sẽ dành số tiền thưởng vừa có được khi đăng quang để gửi tặng đồng bào Phú Yên bị bão lũ.

Trước đó, ngày 9/11, Khánh Ngân đã mua sản phẩm đấu giá của chương trình Đêm hội mỹ nam, với giá trị là 50 triệu đồng, nhằm ủng hộ sự kiện gây quỹ gửi người dân Phú Yên. Như vậy, tổng số tiền cô gửi đến người dân Phú Yên đang gặp khó khăn sau bão lũ là 200 triệu đồng.

Tin sao Việt 10/11/2017: HH Đại Dương đi từ thiện giữa 'tâm bão' về việc 'dao kéo', Mr Đàm bị kẻ giả danh đi lừa đảo tặng iPhone X

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)