SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 1/11/2017: Midu xuất hiện cùng trai lạ, gia đình Lã Thanh Huyền đi du lịch ở Pháp

Thứ tư, 01/11/2017 08:52

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/11/2017: Midu xuất hiện cùng trai lạ, gia đình Lã Thanh Huyền đi du lịch ở Pháp

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 1/11/2017:

Á hậu Thùy Dung diện áo dài duyên dáng ở Nhật.​

Thủy Tiên chia sẻ: "Chào tháng 11 của tôi, Sài Gòn bắt đầu vào tiết giao mùa, cô gái tháng 11 đang bị giật mình " lại sắp đến sinh nhật nữa à?" Mọi người thường làm gì trong tháng sinh nhật của mình nhỉ, sắp cuối năm trong lòng có gì cảm giác nôn nao lắm lắm".

Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ về Tân Hoa hậu Đại Dương. Anh cho rằng Ngân Anh không quá xấu nhưng lại sợ cô vì đọc bài phỏng vấn về người đẹp này.

Lã Thanh Huyền cùng chồng con đi du lịch ở Pháp.

Sau nghi án lên tiếng trách móc bạn trai cũ Phan Thành, Midu xuất hiện cùng trai lạ ở trung tâm thành phố. Chàng trai này còn thể hiện những cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho nữ hot girl.

Ngọc Quyên cùng mẹ và con trai đi chơi Halloween ở Mỹ.​

Hình ảnh đôi chân dài bất thường của Lệ Hằng do chính fanpage chương trình đăng tải khiến cư dân mạng bất ngờ. Lệ Hằng chia sẻ: "Sáng giờ ai cũng hỏi.. không biết nên cười hay nên khóc".

Nhìn thấy cặp đôi tình tứ ôm nhau, Hồng Ngọc lại nhớ chồng.​

Huyền My xuống tận Hải Phòng để ăn đồ ngon.​

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau.​

Hoàng Bách, Tiến Đạt, Kyo York khâm phục ý chí của chàng trai đi phượt từ Việt Nam đến Pháp bằng xe máy trong 150 ngày.

Cát Tường ở Osaka, Nhật Bản. Cô chia sẻ: "Xanh xanh đỏ đỏ vàng vàng .. rực rỡ sắc màu.".​

Văn Mai Hương chia sẻ: "Thời tiết đẹp thế này mà không mặc Kimono thì có lỗi lắm".​

Thu Trang và Tiến Luật cùng nhau tận hưởng ngày đầu ở Seoul, Hàn Quốc.​

Hari Won chia buồn khi diễn viên reply 1988 qua đời: Sinh ra thì có thứ tự. Đi thì không có thứ tự. Mình chưa biết mình sẽ đi lúc nào. Nên cố gắng sống hạnh phúc. Tìm những gì làm cho mình hạnh phúc. Với điều kiện là đừng hại người ta là được.... Hạnh phúc của mình là gì...?".

Dù mới sinh chưa lâu nhưng Lều Phương Anh vẫn quyết định đi du lịch ở Lào Cai.​

Vân Trang chia sẻ: "Ngày này 3 năm trước mình yêu nhau. Ngày này năm nay mình yêu nhau và yêu con. 01/11/2014-01/11/2017. 3 năm quen nhau, 2 năm cưới nhau, bé con 1 tuổi. Bước đều bước dễ sợ".

Hồ Vĩnh Khoa rạng rỡ bên chồng ở Mỹ.​

Tin sao Việt ngày 11/1/2017: Jennifer Phạm cùng con trai đi du lịch ở trời Tây.

Chồng của ca sĩ Thu Phương chia sẻ: "Thu Phương - Bằng Kiều và mẹ đi ăn phở. Tôi còn nhớ như in những ngày đầu năm 2003 khi tôi còn là một kỹ sư hành nghề tại San Francisco. Mỗi lần có cơ hội xuống quận cam là gặp cả đội ở nhà NS Nhật Trung - La Sương Sương để ăn uống. Bằng Kiều lúc đó thường yêu cầu Thu Phuơng nấu những món thuần bắc như cà bung, bún chả Hà Nội, nem của bể Hải Phòng, bún thang vv.. Đây cũng là địa điểm người con trai miền nam đến Mỹ từ năm 13 tuổi bắc đầu biết thưởng thức những món ăn miền bắc. Bằng Kiều rất thích ăn uống, nếu muốn gặp Bằng Kiều thì nên mời đến ăn, đảm bảo ít bao giờ từ chối, Thu Phương thì lại là mẫu người thích nấu ăn, có thể vì mẹ của Phuơng là chuyên gia nấu ăn nổi tiếng Hải Phòng và cũng nhờ vào tài nấu ăn của mẹ mà em gái của Thu Phương.

Những người thích ăn và biết thưởng thức những món ăn ngon như Bằng Kiều, Thu Phuơng cộng với tay nghề nấu của mẹ Bằng Kiều thì có thể nói khi họ đến quán nào ăn uống thì bạn có thể yên tâm để đặt niềm tin vào quán đó. Tính cờ hôm nay mình và Phương vừa ngồi xuống được năm phút thì mẹ của Bằng Kiều và Bằng Kiều cũng bước vào. Thật lòng mà nói trước đây mình chỉ ăn phở gà ở Song Hải nhưng sau hôm nay thì mình bắt đầu sẽ có thêm một địa điểm phở gà thứ nhì.

Mẹ bọn nhỏ, Bằng Kiều và mẹ Bằng Kiều với khẩu vị đậm chất miền bắc nên rất hài lòng với tô phở bò đậm mùi vị và đầy chất béo của Nam Định. Quán hơi bé, khoảng 20 chỗ ngồi nên nếu đến đúng giờ cao điểm thì bắt buộc phải ghi tên, nhưng đảm bảo sẽ đáng công sức của bạn".

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Trong khi bà bên phải thấy mừng cho hạnh phúc của cặp đôi đẹp nhất Song - Song thì cô bên trái có vẻ như là chết trong lòng một ít. Hay thôi cũng tính như nào đi chứ?

Vũ Thu Phương khoe kiểu tóc mới xinh đẹp.

Ngọc Thúy chia sẻ về con gái thứ hai.

Chia sẻ về cặp đôi Song - Song, Văn Mai Hương chỉ muốn khóc vì họ quá đẹp đôi.

Tăng Thanh Hà cùng chồng hóa thành món ăn vào dịp lễ Halloween.

Đàm Thu Trang chia sẻ: "Em đi đâu? Nỗ buồn của em".

Linh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp trong dịp lễ Halloween.

Phạm Hương xinh đẹp như công chúa.

Đan Trường rạng rỡ bên con trai ở biệt thự tại Mỹ.

Hoài Linh chia sẻ: "Chào tháng 11 với những hy vọng và niềm vui. Chúc cả nhà tháng mới sức khỏe, thành công và hạnh phúc".

Biểu cảm khó hiểu của Kelvin Khánh khi ở bên vợ.

Ca sĩ Hải Yến khoe ảnh rạng rỡ bên Hồ Ngọc Hà.

Tin sao Việt 31/10/2017: Bảo Anh giấu buồn phiền vào trong khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Quách Tấn Du bị cướp điện thoại

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)