SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 1/12/2017: Hoa hậu Đại Dương biết ơn những cuộc đấu tranh đã trải qua, Phi Thanh Vân lên đường thi Hoa hậu

Thứ sáu, 01/12/2017 10:33

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/12/2017: Hoa hậu Đại Dương biết ơn những cuộc đấu tranh cô đã trải qua. Phi Thanh Vân lên đường thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/12/2017:

Tin sao Việt ngày 1/12/2017: Hoa hậu Đại Dương 2017 chia sẻ: "Tôi rất biết ơn những cuộc tranh đấu mà tôi đã trải qua. Chúng không thể bẻ gãy tôi, chúng tạo ra tôi.".

Trấn Thành khoe những hình ảnh đi du lịch vui vẻ cùng vợ và bạn bè ở Thái Lan.

Phi Thanh Vân chia sẻ, trong 6 tháng qua, cô 'đại phẫu' làm lại 3 vòng cơ thể và chăm chỉ tập luyện thể dục, rèn catwalk, tham dự một lớp đào tạo CEO để có hình thể đẹp, kiến thức vững vàng khi đua tranh tài sắc cùng các doanh nhân gốc Việt đến từ khắp nơi trên thế giới. Bố mẹ và người thân, bạn bè đều ủng hộ Phi Thanh Vân thử sức với sân chơi mới. Phi Thanh Vân sẽ thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tổ chức tại tiểu bang Florida, Mỹ.

Minh Tiệp chia sẻ: "Đêm rồi, có tin vui, anh ý đã đỡ và đòi ăn vì mai xin cho anh ý về nhà, nhưng khi mua về thì lại không ăn. Người già và trẻ nhỏ rất giống nhau, hay khóc, hay dỗi, hay quên, hay cười, và thỉnh thoảng.. tè dầm. Ông anh mình bắt đầu sang 93. Cũng nể, lúc mình sinh ra anh ý đã 53. Anh ý máu thật, vẫn oách lắm. Đi từ sân bay về phi thẳng đến thăm anh ý. Chị nhà giấu mình, sợ mình lo. Anh ý cứ thấy mình là tíu tít, yêu anh lắm. Cứ nhìn thấy anh là mình thấy vui, đêm hôm tự sự chém tý cho vui, cả nhà hãy dành thời gian khi có thể để cho bố mẹ sinh ra mình nhé, vì đôi lúc khi các cụ 250 ta sẽ tiếc đó. Dù bận đến mấy cũng hãy dành thời gian cho bố mẹ của mình dù không nhiều, vì đó là niềm vui duy nhất của các cụ. Mình cha già con cọc nên mình cảm nhận được rất rõ điều đó".

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đi du lịch cùng vợ con ở Phú Quốc: "Một chuyến du lịch cùng công ty. Đi là để nạp năng lượng với cộng sự. Năm qua mọi người quá vất vả, nhưng cũng đã đạt được dự định đề ra. Năm mới sẽ là một sự thay đổi lớn nhé! Sài Gòn đợi ta trở về “quậy” tiếp nhé! Vợ chồng làm cùng công ty nên được đặc cách đi chung, còn lại đều đi một mình, quyết quẩy hết mình".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Sáng sớm gặp nam thần ku Tin Dương Triệu Vũ ngoài sân bay, hắn phán liền! Bữa giờ Tin gặp nhìu trục trặc quá. Tay này là em của "thánh móc" Hoài Linh".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Tớ rất ghét khi thấy vợ bệnh, vừa đau bao tử, vừa thoái hoá cột sống! Đã dặn bao nhiêu lần là phải cẩn thận giữ gìn sức khoẻ của chính mình mà cứ ỷ y không nghe! Bởi vì, cứ nhìn thấy cái vóc dáng yếu đuối mỏng manh, ủ rũ, cái vẻ mặt mệt mỏi, héo hon của bà khi đang bệnh là trái tim sắt đá của mình lại xúc động đến mềm lòng, và tự nhiên lại muốn chia tiền quỹ đen cho bà! Để rồi sáng hôm sau, khi giật mình tỉnh giấc lại tự giận bản thân vô hạn vì dại gái".

Việt Anh chia sẻ: "Các bác nhìn xem trước khi mổ và sau khi mổ bạn này nhìn có gì khác không. Lúc đầu bảo đi mổ thì cứ sợ. Mổ xong tới một tuần rồi mà ngày nào cũng vẫn tỉ tê bảo thích. Chắc đây là lần đầu tiên rủ đi viện mà bạn ấy hớn hở như thế này. Thôi thì khám xong hai vợ chồng đi ăn cho có thêm động lực phấn đấu giữ gìn thành quả !

Quyết định cho bạn ý mổ mắt xong chợt nhận ra không biết mình có sai lầm không khi trước lúc mổ bạn ý bị cận 3 độ , mình ngồi bên cạnh nhắn tin các thứ không sao, giờ 2 mắt mổ xong 10/10 đá hình nhanh dã man".

Hoàng Oanh gửi lời động viên đến nữ ca sĩ Thu Thủy.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Tròn 2 năm kể từ ngày anh nhận lời làm người yêu của em... Bao nhiêu chuyện đã xảy ra, thật không ngờ là cầm cự được đến giờ phút này. Chẳng biết rồi đây chúng ta sẽ ra sao, sẽ đi thêm bao lâu, nhưng suy cho cùng chúng ta yêu nhau là thật, hãy vui vì điều đó. Yêu em".

Stylist Trần Quang Tuyến chia sẻ: "3 người phụ nữ quyền lực của tui! Dạo này mình bị há miệng mắc quai... cứ hả tuyên bố gì là bị quả báo tức thời... gặp cái tánh trời hành... Nên hôm nay ngán ngẫm cuộc đời quá... tuyên bố giải tán không làm event nữa... vì bị ca sỹ làm nhục...! Tội nghiệp cái bà bên rìa công sức bà đi deal cả tuần... mình bảo không làm cái bà cancel luôn... Giờ chắc bà đang giận.".

Tin sao Việt 30/11/2017: Khởi My và Kelvin Khánh đi tuần trăng mật ở Maldives, Trấn Thành diện đồ đôi cùng vợ ở Thái Lan

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)