SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 11/3/2018: Lâm Khánh Chi dọa tìm đến nhà anti-fan, hé lộ ảnh cưới của Tiến Dũng (The Men)

Chủ nhật, 11/03/2018 08:55

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/3/2018: Lâm Khánh Chi dọa tìm đến nhà anti-fan, hé lộ ảnh cưới của Tiến Dũng (The Men).

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/3/2018:

Lâm Khánh Chi dọa sẽ tìm đến tận nhà của anti-fan.

Khả Như vui vẻ chụp ảnh cùng Trường Giang và Chí Tài.

Bà xã Tiến Dũng (The Men) chia sẻ: “Chưa bao giờ em công khai viết nhiều thứ về anh - người chồng và là người cha của con gái của em. Nhưng có lẽ em sẽ viết, sẽ kể cho tất cả mọi người trên thế gian này biết về gia đình mình, về cách anh yêu em, yêu con, quý trọng gia đình nhà em như thế nào. Anh có muốn cùng mọi người nghe suy nghĩ của em về anh không? Hay 2 đứa tâm sự mỏng? Anh đi công tác mau về nhé!".

"Làm thế nào bạn yêu bản thân mình và làm thế nào bạn dạy người khác để yêu bạn", Elly Trần chia sẻ.

Thúy Hạnh đăng tải hai bức ảnh của gia đình cùng lời chia sẻ: "Bức ảnh năm 2016, gia đình nhỏ với “ông chủ lớn”, “cô vợ hơi trẻ” và hai nàng “tiểu thư”. Đến năm 2018 hình như phải thay đổi câu chữ một chút nhỉ. Gia đình nhỏ với “ông chủ trẻ”, “cô vợ hơi lớn” và hai nàng “tiểu thư”. Làm thế nào mà sau 2 năm ông chủ nhà mình lại có phần trẻ ra thế nhỉ".

Con gái của Phạm Quỳnh Anh khen mẹ hát hay.

Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Đến 1 đoạn của đường đời bạn sẽ nhận ra, nụ cười của ngừơi thân chính là bình yên trong bạn. Mẹ con Shi về, hôn và tạm biệt ông bà cố. Nhớ Shi thì ra vườn ngắm hoa Shi tặng nha".

Dương Thùy Linh chia sẻ: "Có những ngày như thế này. Cả thế giới đi vắng. Nhớ giọng nói của mẹ. Giờ này mẹ mà đang ở nhà là kiểu gì cũng khua cả nhà làm cái nó cái kia. Nhà thấy nhộn nhịp hẳn. Giờ có hai mẹ con lang thang từ nhà nội, sang nhà ngoại mà chẳng ai có nhà để chơi cùng".

Tin sao Việt ngày 11/3/2018: Bà xã Tiến Dũng (The Men) khoe ảnh chồng và con gái.

"Gái quê" Lê Phương đi sự kiện dù chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Bà xã Tuấn Hưng vui vẻ đưa con trai đi ăn.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Chúc mừng bạn gái xinh đẹp cùng tên Hương Giang đã trở thành Hoa hậu một cách xứng đáng! Bạn thông minh, bản lĩnh và xinh đẹp. Mình là phụ nữ nhìn còn phải xuýt xoa. Trong một diễn biến khác, hơn 1 tuần cả nhà mình “bế quan toả cảng”, off điện thoại vì 3 mẹ con cùng nhau sốt siêu vi: sốt, ói, li bì, vật vã đủ kiểu. Giờ em Tiểu Panda đã đỡ hơn còn mẹ và Polar vẫn đang khật khừ. Trận ốm lịch sử của 3 mẹ con. Đang có dịch sốt siêu vi, các bố, các mẹ chăm sóc con cẩn thận nhé!".

Hồng Quế rạng rỡ đưa con đi chơi, ngắm cảnh từ trên cao.

Lý Thanh Thảo tâm sự: "Thảo quyết định sẽ tổ chức “1 đám cưới mộc”. Để có được những tấm hình đẹp như những bức hình màu! Bởi vì. Bạn nhìn thấy gì qua những bức ảnh trắng đen này? Đó là giây phút đầy cảm xúc khi chú rể ngước lên và nhìn thấy người con gái của mình trong chiếc váy cưới trắng tinh xuất hiện, hay lúc đang làm lễ tuyên thệ. Và...trong những bức hình có được chỉ là những camera cá nhân. Làm sao bạn có được những tấm hình đẹp khi bạn luôn chăm chăm cầm máy chụp hình!".

Trương Quỳnh Anh đưa con đi ăn kem trộn.

Tiến Luật chia sẻ: “Đi chơi là phụ thôi. Đi cầm giỏ cho vợ mua sắm mới là chính".

Ngô Trà My: "Quan trọng là thần thái... đi giày hay đi dép không quan trọng".

Nghệ sĩ Hương Lan cùng ông xã đi ăn mì, uống café. Cô chia sẻ thêm: “Sài Gòn cuối tuần đông vui và nhộn nhịp ... ít khi Hương Lan được hưởng cuối tuần vui như vậy! Cả nhà trò chuyện, vui cười, trong lòng thiệt là bình yên và hạnh phúc. Chúc mọi người cũng có những ngày cuối tuần vui và hạnh phúc".

Hoàng Oanh: "Đại ca đang đi công tác xa. Các em nhỏ ở nhà quậy quá xá! Ngày thứ 2 ở Tây Ban Nha, Barcelona Oanh được đi thăm Gothic Corner- khu phố cổ kính đẹp tuyệt vời, bạn có thể đi dạo ở khu này cả ngày không chán, từ từ khám phá từng ngóc ngách ở đây, chìm đắm trong 1 thế giới cổ tích của riêng bạn. Đây là nơi Oanh thích nhất".

Hoàng Rapper đăng ảnh MC Trấn Thành ăn cùng lời chia sẻ: "Kính thưa quý vị! Chế độ ăn khuya của anh ấy xin được phép bắt đầu! Em chả hiểu sao cái facebook nó lại nhận diện thành gương mặt của Người đẹp Thủ Đức, nên em để luôn!".

Ngọc Quyên đi gặp Song Luân ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Má con Bảy Loan đã gặp nhau sau một thời gian dài con đã quá lớn má đã có em khác. Và đây là em trai con".

Tin sao Việt 10/3/2018: Mạnh Trường đáp trả những người không tôn trọng mình, Trường Giang e thẹn bên bạn trai Thanh Thảo

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)