SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 11/4/2018: Angela Phương Trinh bất ngờ khoe vòng một khủng, S.T (365) thừa nhận mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc trên mức tình bạn

Thứ tư, 11/04/2018 09:40

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/4/2018: Angela Phương Trinh bất ngờ khoe vòng một khủng, S.T (365) thừa nhận mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc trên mức tình bạn...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/4/2018:

Angela Phương Trinh hút mắt người nhìn vì vòng một quá khổ.

Diễn viên Mỹ Uyên chụp ảnh cùng nghệ sĩ Lan Hương.​

Phạm Quỳnh Anh bình yên ngắm biển.​

Hương Giang xuất hiện rạng rỡ, ngồi phòng VIP xem concert Katy Perry tại Thái Lan.​

Tin sao Việt ngày 11/4/2018: Hùng Thuận gửi lời chúc mừng đến "một nửa" của mình.

Chúng Huyền Thanh khoe bụng bầu lớn.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T

Tin diễn viên Lan Ngọc và cựu thành viên nhóm 365 hẹn hò râm ran trong hậu trường showbiz thời gian gần đây. Trả lời về nghi vấn tình cảm với đồng nghiệp xinh đẹp, S.T cho biết: "Mối quan hệ của tôi và Lan Ngọc ở trên mức tình bạn. Tôi và cô ấy hợp nhau vì có nhiều điểm chung như vui tính, đôi khi hơi khùng. Lan Ngọc là cô gái đáng yêu, làm việc nghiêm túc".

Anh cũng xác nhận gần đây tuy không đóng phim chung nhưng cả hai gặp nhau thường xuyên. "Chúng tôi có cùng mục tiêu xây dựng nghề nghiệp tốt hơn. Cả hai luôn động viên và bên nhau, giúp nhau ngày càng tiến bộ", anh nhấn mạnh.(Theo Zing).

Soobin Hoàng Sơn bị soi diện túi và kính giống với bạn gái tin đồn.

Vợ của Tùng Còi "Người phán xử" khoe ảnh con trai được nghệ sĩ Công Lý bế: "Được dịp cháu xuống Thủ Đô, bố mẹ cho cháu qua thăm bác. Nhìn cháu bác bảo: thằng này có tướng làm quan, sau này nhớ cho bác vay tiền nhé".

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ: "Đến Luân Đôn không đi xem nhạc kịch thì phí quá phải không cả nhà? "The phantom of the opera" quá kinh điển rồi, bắt đầu diễn trên sân khấu từ năm 1986, đến nay đã 32 năm rồi nhưng những suất diễn của vở này vẫn cực kỳ đông khách. Hôm qua, khán phòng kín người xem, đến đoạn cuối cùng tất cả đồng loạt đứng lên vỗ tay hơn 10 phút rồi mới ra về".

Thư Dung đọ sắc cùng các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018.

Hé lộ ảnh hiếm năm 18 tuổi của Việt Hương.

Thu Thủy chia sẻ: "Rồi sẽ đến lúc bạn kịp nhận ra rằng nỗi buồn cũng có giá trị ngang với niềm vui, lạc thú và đau đớn là một, sai lầm có ý nghĩa hơn thành tựu và đôi khi không đạt được một điều gì đó lại là một may mắn tuyệt vời".

Hoàng Oanh ngắm cảnh đẹp ở đấu trường La Mã, Italy.

Tuấn Hưng khoe ảnh được vợ ôm hôn cùng lời chia sẻ: "Anh chỉ cần thế này thôi".

Phản ứng của Khắc Việt khi gặp lại một người nợ anh 300 triệu đồng mãi không trả. Khi thấy Khắc Việt, người này "lẩn" đi rất nhanh.

Tin sao Việt 10/4/2018: Hồng Đăng nói gì khi không được mời tham gia 'Người phán xử' bản đặc biệt, Võ Hoàng Yến kêu gọi fans hãy giải quyết mọi việc theo hướng tích cực

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)