SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 11/5/2018: Phản ứng của H'Hen Niê khi bị chê giống 'đàn ông tiến hóa', Soobin nói gì trước tin đồn mải yêu không lo sự nghiệp?

Thứ sáu, 11/05/2018 14:23

Cập nhật tin sao Việt ngày 11/5/2018: Phản ứng của H'Hen Niê khi bị chê giống 'đàn ông tiến hóa', Soobin nói gì trước tin đồn mải yêu không lo sự nghiệp?...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 11/5/2018:

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có chuyến công tác dài ngày tại New Zealand. Đây là lần xuất ngoại đầu tiên của người đẹp sau đăng quang.

Trong chuyến đi này, H'Hen Niê thực hiện các công việc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kết hợp giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, khám phá thiên nhiên và tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa.

Thích thú với thiên nhiên và văn hóa nơi đây, H'Hen Niê khoe những hình ảnh đẹp nhất với người hâm mộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, giữa hàng trăm bình luận, một Facebooker bất ngờ miệt thị nhan sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Rất thẳng thắn, người này viết: "Đẹp ở chỗ nào vậy, nhìn như cái thằng đàn ông bị tiến hóa".

Nhận được bình luận khiếm nhã, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng trả lời không lâu sau đó. Với tâm trạng khá thoải mái, người đẹp Ê Đê viết: "Dạ em cảm ơn chị vì câu nói dễ thương nhé".

Không cần đôi co, cách đáp trả nhẹ nhàng, hóm hỉnh và cũng không kém phần thông minh của H'Hen Niê được nhiều khán giả khen ngợi hết lời.

Khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ về việc bị nói mải yêu quên sự nghiệp. Soobin Hoàng Sơn cho biết: "Nếu nói tôi sao nhãng công việc ca hát vì yêu là không đúng, tôi vẫn ra sản phẩm thường xuyên và đều đặn. Với tôi âm nhạc là máu là sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, còn chuyện tình cảm thì ai cũng cần phải có tình yêu nhưng tôi xin phép được giữ cho riêng mình không chia sẻ với mọi người".

Tóc Tiên chia sẻ về việc có người tố Phạm Anh Khoa tấn công tình dục: "Bây giờ hoặc không bao giờ".

Mâu Thủy chia sẻ: "Mất điện thoại ở Hàn, về Việt Nam còn kiếm lại được, chứng tỏ sai cái xui cũng còn có cái đỡ xui hơn".

Diệu Nhi khoe môi mình như màu thịt bò.​

Kiều Minh Tuấn nghĩ bản thân vô dụng.​

Diễm Hương khoe con trai đáng yêu.​

Tin sao Việt ngày 11/5/2018: Hồ Ngọc Hà hẹn khán giả Úc Châu vào cuối tuần này.

Vợ Xuân Bắc mới chia sẻ vui: "Chồng em nói: Nếu em còn tiếp tục đi tìm danh dự nữa thì 15 ngày nữa anh bỏ em".

Mai Phương Thúy khoe ảnh đi chơi với em gái: "Mới đó đã gần ba năm chị em đi chơi với nhau. Nhìn ảnh mới thấy chân mình quá dài...".

MC Thảo Vân khoe ảnh trong quá khứ: "Không để tóc dài chính là vì lý do này đây, tóc cứ xoăn bồng lên! Đấy, thế mà mọi người cứ khăng khăng là mình chỉ luôn để tóc ngắn! Hồi cô ấy 25 tuổi...".

Harry Lu chia sẻ về quãng thời gian phải nằm viện.

Kỳ Duyên tâm sự: "Thế giới này có 2 thứ không nên nhìn thẳng. Một là mặt trời, hai là lòng người ...".

Hà Kiều Anh đưa các con sang Nhật du lịch. Cô viết: "Lần nào đi Nhật cũng thấy thời gian trôi thật nhanh, thoắt cái là đến ngày về. Hình như cuộc vui thì luôn thấy chóng vánh hay sao đó nhỉ, trong lòng vẫn còn ngẩn ngơ".

Angela Phương Trinh được thưởng miếng sầu riêng: "Chuyện là hôm nay đàn xong được một bài rất khó nhưng vô cùng ý nghĩa và cảm động. Thế là cô giáo trẻ thưởng nguyên trái sầu riêng, hai cô cháu loay hoay bổ xẻ trái sầu riêng rất cực nhọc luôn nè".

Danh hài Hoài Linh chia sẻ những khoảnh khắc mẹ về quê: "Thương mẹ. Về quê niềm vui của mẹ, làm việc ý nghĩa là hạnh phúc của mẹ. Mãi như thế mẹ nhé. Mẹ vui là chị em chúng con vui".

Thúy Diễm chia sẻ: "Em bé lớn làm mẹ khó thở, đau hết chỗ này chỗ kia. Miệng than vậy đó chứ mẹ thấy vui lắm".

Quách Tuấn Du tâm sự: "Diễn xong rồi, về tới nhà mới thấy rách đầu gối, cởi quần ra thì thấy vết thương. Đúng là lúc trên sân khấu khán giả vui thì quên hết mọi đau đớn. Hôm nay quên mặc cái quần có đính kim loại chỗ gối nên khi biểu diễn nhào lộn ma sát làm bị rách thịt. Nhưng cũng không hối hận vì khán giả quá nồng nhiệt với mình".

Hà Anh khoe được chồng vào bếp nấu món ngon.

Nhã Phương chia sẻ dự án mới, không bận tâm đến việc Khánh My tố Trường Giang "thả thính".

Trước việc ca khúc "Rời bỏ" bị tố "đạo nhạc của "Đừng thương hại anh", nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng đã khẳng định hai ca khúc này đều là một và do anh sáng tác. Cuối cùng, bài hát " Đừng thương hại anh" cũng được đính chính là thuộc về nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng.

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi khán giả vay số tiền lên đến hàng trăm triệu.

Tin sao Việt 10/5/2018: Cát Phượng thoát chết lần 2 sau tai nạn, Diệu Huyền tiết lộ mới sửa ngực được 1 tháng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)