SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 12/2/2018: Hồ Ngọc Hà đi chân đất ra ruộng, Tú Dưa quyết định cùng các con gái xây dựng kênh youtube của gia đình

Thứ hai, 12/02/2018 09:05

Cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2018: Hồ Ngọc Hà đi chân đất ra ruộng trong chuyến đi từ thiện. Tú Dưa quyết định cùng các con gái xây dựng kênh youtube của gia đình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/2/2018:

Dương Tú Anh: "Đi quay nốt rồi lại về dọn nhà đón Tết thôi....".

Phan Hiển chia sẻ: "Hôm qua sắm tủ mới còn trống nhiều quá nên hôm nay nàng lại “điền thêm vào chỗ trống”. Không biết có ai giống nàng không nữa".

Gia đình diễn viên Hoàng Anh hạnh phúc bên nhau.

Lê Phương chia sẻ: "Sáng nay gia đình Cà đi chợ Hoa! 27 Tết, mua được mấy chậu cây thiệt xinh. Giá Hoa bây giờ có thể cao hơn chút đỉnh những ngày cận 29, 30. Nhưng công chăm sóc, phí vận chuyển, thuê chỗ bán... thấm vào đâu so với vài chục ngàn, trăm ngàn một chậu hoa ngày Tết? Nhà mình ra chợ mua Hoa bây giờ vừa đẹp, vừa nhiều để chọn, chưng sớm cho nhà cửa sắc màu lung linh! Đừng đợi đến 30 Tết để mua Hoa ..cho rẻ, nha!".

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Hôm nay Cậu mợ được phong Quan..! Về Hàng Đậu ăn Tết cả nhà em cứ tung giời ạ".

Phan Thị Mơ khoe đào nở khắp sân nhà ở Tiền Giang.

Ngọc Duyên chia sẻ: "Nhiều lúc chỉ muốn im lặng, thả hồn trôi theo những dòng suy nghĩ, bởi biết dù có nói ra cũng không thể thay đổi được điều gì".

Hoa hậu Kỳ Duyên tâm sự: "Tết gần tới nơi rồi mà lương chưa về đủ nhỉ?"

Hải Băng chia sẻ về con gái: "Kêu chị ấy làm duyên cho mẹ... làm khí thế luôn".

Tin sao Việt ngày 12/2/2018: Danh hài Hoài Linh hài hước chia sẻ: "Tết rồi, vui quá là vui. Một năm em chỉ chờ Tết để được đi mua sắm thôi . Gương mặt rạng rỡ đi mua sắm Tết . Vui muốn " le lưỡi".

Thúy Diễm chia sẻ: "Năm nay năm con Cún ! Ăn Tết xong vợ chồng nhà mình kiếm 1 thằng Cún con để nựng nha chồng".

Hồ Ngọc Hà không ngại đi chân đất, đội nón lá đi trên bờ ruộng trong một chuyến từ thiện.

Cát Phượng khoe mặt mộc đẹp.

Cát Tường đi từ thiện cuối năm.

Vân Hugo, Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga, Hoàng Thùy Linh hội ngộ cùng bạn bè.

Bà xã Đan Trường khoe con trai đáng yêu.

Bảo Thanh hội ngộ cùng Hoa hậu H'Hen Niê và nghệ sĩ Lan Hương.

Chi Pu bị bắt gặp đi chơi cùng 'bạn trai' Hàn Quốc.

Phan Hiển chia sẻ: "Nàng ý bảo với mình rằng: "Anh ơi em hết quần áo để mặc rồi Em không có giày để mang. Em không có túi nào để đeo. Nhà thì cả đống đồ Mình đóng thêm 4 cái tủ để chứa quần áo của nàng. Chả hiểu nổi phụ nữ mà".

Diễn viên Công Ninh đưa vợ con đi xem xiếc.

Gia đình Lý Hải về quê tham dự đám giỗ bà ngoại.

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần bên nhau gói bánh chưng.

Tú Dưa chia sẻ: "Cách đây hơn 3 năm trước , mấy bố con đã quay vui một clip cover bài "Chắc Ai Đó Sẽ Về" và thật hạnh phúc khi được nhiều người đón nhận,yêu mến....Kể từ đó bố con cháu chưa làm thêm cái clip nào cả vì nhiều lý do. Nhưng...Năm 2018 này, từ hôm nay khi đã thống nhất với Cách Cách và Bông xong thì mấy bố con cháu quyết định xây dựng kênh YouTube riêng của gia đình một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn để cho ra nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc của cả nhà, những clip có đầu tư để gửi tới tất cả những khán giả đã quan tâm đến mấy bố con cháu.

Tin sao Việt 11/2/2018: Lương Thế Thành bí mật mua quà Valentine tặng Thúy Diễm, con trai Hồ Ngọc Hà đi từ thiện cùng mẹ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)