SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 12/3/2018: Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy 'dìm hàng' lúc ngủ, vợ Khắc Việt nhắn nhủ chồng sau đám hỏi

Thứ hai, 12/03/2018 09:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 12/3/2018: Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy 'dìm hàng' lúc ngủ, vợ Khắc Việt nhắn nhủ chồng sau đám hỏi...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/3/2018:

Đông Hùng khoe ảnh hồi nhỏ và bây giờ để chứng mình "dậy thì thành công".

Sau đám hỏi, bà xã Khắc Việt viết: "Xong xuôi rồi, chính thức là chồng mình rồi nhé. Mãi mãi vợ sẽ chỉ yêu có một mình chồng của vợ thôi. Yêu mãi mãi yêu". Đáp lại lời nhắn từ bà xã, Khắc Việt còn hài hước nói: "Chúc mừng em nhé Thảo Bebe, chồng em nhìn đẹp trai quá".

Maya chia sẻ: "Cuộc sống giống như hoa hồng vẻ đẹp luôn đi cùng với gai".​

Bảo Thanh vui mừng: "Cảm ơn Facebook đã xác nhận tích xanh cho em. Em vui mừng quá muốn khoe với cả nhà đây".

Bà xã Tuấn Hưng rạng rỡ chụp ảnh cùng hai con.​

Lệ Hằng chia sẻ: "Gương mặt hạnh phúc khi được phong tặng là sinh viên chăm chỉ...".​

Yến Nhi rạng rỡ ngắm cảnh ở Nha Trang.​

MC Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy chụp ảnh "dìm hàng" lúc ngủ: "Cái trường quay gì đâu mà nó nóng như cái lò quay. Tui đuối quá, mới ngã lưng có tí xíu mà đã bị bọn ác nó mai phục rồi. Ghê thiệt!! Ừ..... khá lắm Bắp! Quân tử trả thù 10 show chưa muộn...".

Ngọc Lan: "Thánh chụp với thánh diễn sâu kết hợp, không tới 2 phút ra được 1 bộ hình".

H’Hen Niê mượn lời của Oprah Winfre để chia sẻ: "Suy nghĩ như một nữ hoàng, nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại là một bước đệm để đi đến sự vĩ đại!”.

Yến Trang ở Đà Lạt chia sẻ: "Chào buổi sáng ánh sáng mặt trời!".

"Mệt mỏi. Mỗi ngày bay 1 tỉnh hoặc 1 nước. Hôm qua mới đến Hà Nội và hôm nay thì lại đi Jakatar. Tui yêu team này của tui quá đi. Có các bạn tui mới thành công nè", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Diễn viên Hiền Mai tâm sự: "Sáng ngủ dậy với hương hoa bưởi man mác bên gối ..... Cảm giác bình yên đến lạ! Cầu mong cuộc đời sẽ mãi an lành và vui vẻ như ngày hôm qua, hôm nay và nhiều ngày sau nữa! Chúc cả nhà Facebook ngày đầu tuần thật tuyệt vời nha!".

Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ: "Quan trọng là thần thái, chụp 1001 tấm chọn được 1 tấm có chút thần thái đây ạ . Hôm nay em đi lễ chùa".

Người đẹp Phan Thị Lý đi dạo phố ở New York.​

Tin sao Việt ngày 12/3/2018: MC Quỳnh Hoa vui vẻ khi có dịp hội ngộ cùng MC Quỳnh Hương.

Dương Mỹ Linh tâm sự: "Với mọi người ... tình bạn như thế nào mới gọi là thân? Cả nhà cho mình vài ví dụ cụ thể, để hôm nay mình xem lại mình có bao nhiêu mối quan hệ mà mình chưa có lần gặp thứ 2, vậy cứ mở miệng ra là họ nói họ thân với mình! Vì nếu nói vậy mình cũng không màng tới, nhưng từ thân bao gồm sau đó là loạt bài ca giúp đỡ như đúng rồi! Sẽ loại ngay cái gọi là thân sau khi có thống kê".

Bà xã xinh đẹp của đạo diễn Ngô Quang Hải chia sẻ: "Mùa hè đến thật rồi, vẫn chạy trốn cái nắng của thành phố, để đi tìm cái nắng của biển cho nó chói chang hơn. Chúc cả nhà ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng".

Diễn viên hài Thúy Nga: "Làm người của kiếp này, con được đón nhận nhiều bài học thử thách quá! Còn bao nhiêu bài học nữa cho con học hết nốt luôn đi. Cho con học nhanh đi chứ đừng cho học từ từ nà... Thân con nhỏ bé quá mà cứ tiếp nhận bài học rải rác như cơn mưa mùa hạ, làm con cảm giác mình không còn đủ sức nữa!'.

Ngân Khánh rạng rỡ bên Lê Phương.

Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ: "Bây giờ mới có thời gian để cảm ơn tất cả mọi người đã giúp mình để buổi lễ ăn hỏi được thành công, xin cảm ơn dàn hot boy bê tráp rất nhiều và các anh em bạn bè, cũng dậy từ sớm để chuẩn bị cùng Việt. Hẹn gặp lại mọi người 1 lần nữa hôm cưới ạ. Những chiếc vé máy bay sẽ được gửi đến tận tay những chủ nhân của nó trong ít ngày tới, để cùng tham gia chuyến bay cùng mình, mong mọi người sẽ bớt chút thời gian đến đông đủ ạ".

Diễn viên Mạnh Trường khoe bức ảnh của vợ cùng lời chia sẻ: "Chào em... đi chơi với anh không?".

Dương Triệu Vũ tâm sự: "Được khán giả hôn thích quá chỉ tội cái lem tùm lum".

Kỳ Duyên bức xúc chia sẻ: "Minh đã không bao giờ đụng vào ai rồi mà cứ đụng vào mình là sao vậy? Để nguyên cho mình hiền đi mà?.

Cường Đô la đưa con đi học.

MC Kỳ Duyên chia sẻ: "Sang Thái Lan thăm cô bạn Shanna Rosjan, Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2005. Con của một vị tướng Thái Lan, sau khi đăng quang cô đã đeo đuổi đam mê làm “phi công trẻ” (với đúng nghĩa của từ này) và sau 13 năm bay bổng nay đã trở thành “Captain” Phi Công Trưởng của Air Asia! Kỳ Duyên rất nể những người phụ nữ như Shanna. Vì họ cho chúng ta thấy “phái đẹp” không có nghĩa là “chân yếu tay mềm” mà thật sự là mình có thể làm những việc rất “đàn ông”.

Shanna xinh đẹp, tự lập, mạnh mẽ, nhưng cung cách nói chuyện và tiếp cận lại rất nhẹ nhàng hoà nhã. Hiện cô vẫn sống độc thân, một lần nữa cho chúng ta thấy không phải người đẹp nào cũng muốn lấy chồng đại gia".

Tin sao Việt 11/3/2018: Lâm Khánh Chi dọa tìm đến nhà anti-fan, hé lộ ảnh cưới của Tiến Dũng (The Men)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)