SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 12/9/2017: Á hậu Thụy Vân khoe căn hộ mới, Mạnh Trường đón sinh nhật bên vợ con

Thứ ba, 12/09/2017 09:04

Cập nhật tin sao Việt ngày 12/9/2017: Á hậu Thụy Vân khoe căn hộ mới tiện nghi. Diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ con.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 12/9/2017:

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh bên một người đàn ông lạ. Nhiều dân mạng đoán người đàn ông mà Thanh Thúy chụp từ phía sau lưng chính là Trường Giang.​

Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Phụ nữ cũng như hoa - muốn tươi thì luôn phải tưới nha!"​

Lan Phương chia sẻ: "Càng đi càng thấy đất nước mình thật đẹp! Thác hùng vĩ, nước hồ mát rượi, không một cọng rác. Có sự hỗ trợ của người Nhật là mọi thứ trở nên ngăn nắp, sạch sẽ và thu hút khách du lịch hơn hẳn.Thác Khe Kèm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An".

Thủy Tiên hạnh phúc bên chồng cùng lời chia sẻ: "Nếu bạn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt phán xét, thế giới này sẽ chỉ toàn những người có khiếm khuyết. Nhìn bằng đôi mắt kiêu ngạo, thế giới này sẽ chỉ toàn những người thấp hèn và ngu ngốc. Nhìn bằng đôi mắt trí tuệ, bạn sẽ phát hiện ra rằng mỗi người bạn gặp phải, đều có những điểm đáng để bạn học hỏi và tôn trọng. Khi trong lòng bạn ngập tràn sự yên vui, thì đi đến đâu cũng đều là hoan hỷ tự tại, khi trong tâm tràn đầy trí huệ thì một cành hoa, cọng cỏ cũng khiến bạn nhìn ra được chân lý".

Nam Cường và Khánh Ngọc "diễn sâu" khi ở Hàn Quốc.​

Con gái Vy Oanh đáng yêu khi được 1 tháng rưỡi.​

Bằng Kiều rạng rỡ khi ở đên đỉnh Phan Xi Păng.​

Tin sao Việt ngày 12/9/2017: Nhã Phương rạng rỡ chào ngày mới.

Hiền Sến và Lý Phương Châu công khai thân thiết, tình tứ bên nhau.

Quang Minh chia sẻ về vợ Hồng Đào: "Tôi với Nàng 2 người mỗi tính. Tôi có thể chụp hình bất cứ nơi nào vì tôi rất mê chụp hình. Còn nàng thì rất dửng dưng trước chuyện này, cần thiết lắm nàng mới chịu chụp. Nhưng chúng tôi có cùng 1 sở thích là làm gì cũng phải hỏi ý kiến với nhau kể cả mua cái gì cũng hỏi kể cả mua đôi dép cũng hỏi, nhưng mà hình như shopping thì Tôi hỏi nhiều hơn. Nói chung chúng tôi tính tình khác lắm. Nhưng về quan điểm chúng tôi giống nhau lắm. Vợ chồng tôi là thế đó các bạn".

Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc cùng con nói chuyện với công khi Khải Anh đi công tác xa nhà: "Dù đi đâu xa, hãy giữ tâm hồn ở nhà. Khoảng cách gần 2.000 cây số có xa không? Thời gian 105 ngày có dài không? Chắc chắn là có rồi nhỉ! Nhưng không gian và thời gian sẽ được thu hẹp lại nếu lúc nào chúng ta cũng hướng về nhau.

Từ ngày bố vắng nhà, tối nào cũng là khoảng thời gian điện thoại hoạt động hết công suất. Cứ có thời gian là lại mở điện thoại ra huyên thuyên đủ chuyện. Mà khi rảnh rang mới được nói chuyện chứ lúc bận bịu thì chỉ được mở loa nghe tiếng bố họp hành. Lâu lâu ngó vào máy nhìn nhau im lặng chỉ để thấy như người bên kia vẫn đang hiện hữu quanh mình. Yêu lắm cái anh chồng đang ở đẩu ở đâu, và yêu cả gia đình nữa chứ!".

Thụy Vân khoe căn hộ mới của cô sắp hoàn thành vào tháng 10.

BTV Nguyễn Hoàng Linh hạnh phúc bên bạn trai: "Chẳng biết kiếp trước nợ cái gì mà kiếp này dứt mãi không ra. Đã không dứt được thì thôi vui vẻ "trả nợ" cho nhau anh cùng nhà nhé!".

Gia đình Thúy Hạnh vui vẻ bên nhau: "Các mẹ có biết vì sao hầu như tất cả phụ nữ đều thuận bế con bằng tay trái không vậy? Kỳ lạ thật, Hạnh mới phát hiện ra điều này và theo tìm hiểu thì đa phần các nghiên cứu cho rằng vì khi được mẹ bế bằng tay trái, em bé sẽ tiếp xúc gần trái tim của mẹ, và giữ lại mối liên kết với mẹ qua tiếng nhịp đập em đã nghe khi lớn lên trong bụng mẹ. Và như thế nghĩa là các bà mẹ đã được trời phú cho bản năng chăm sóc con cái, gia đình phải không nhỉ?".

Bà xã Lam Trường selfie cùng con gái.

Phan Như Thảo đang cảm thấy hạnh phúc vì được chồng tin tưởng, ủng hộ trong công việc.

Trang Trần bức xúc khi Cao Ngân bị chê gầy. Thậm chí cô còn muốn gửi đồ cho Cao Ngân để người mẫu này nhanh lên cân.

Diễn viên Mạnh Trường đón sinh nhật bên gia đình: "Thế là chính thức 32 rồi, cảm thấy tuổi già đang ập đến... Nhưng thôi kệ, cứ luôn nghĩ là mình 23 thôi... Cảm ơn những lời chúc của anh chị em bạn bè gần xa nhé. Thanks all".

Vũ Thu Phương chia sẻ: "Tương lai của bạn do bạn quyết định, đừng đổ lỗi cho ông trời hay ai đó, họ đâu có hành động và suy nghĩ rồi quyết định thay bạn!".

Lê Thúy khoe mái tóc mới.

BTV Quang Minh hạnh phúc bên vợ và ba con trai.

Tin sao Việt 11/9/2017: Bảo Thanh lên tiếng khi bị tố chảnh chọe, Tú Dưa đăng ảnh 'dìm' vợ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)