SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 13/7/2017: Phan Đinh Tùng lo lắng khi bố hấp hối trong bệnh viện, vợ chồng Hà Anh tham quan xưởng rượu

Thứ năm, 13/07/2017 11:20

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/7/2017: Phan Đinh Tùng lo lắng vì bố đang hấp hối trong bệnh viện trong khi anh đi lưu diễn. Vợ chồng Hà Anh tham quan xưởng rượu ở Mỹ.

Tin sao Việt ngày 13/7/2017: Vĩnh Thụy bất ngờ để mái tóc dài như Hữu Vi.

Hà Anh chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đi "nếm rượu"! Thung lũng Napa là một trong những địa danh nổi tiếng của thể giới về sản xuất rượu. Mọi người từ trên toàn thế giới đổ về "thung lũng" vàng này để thưởng thức những loại rượu vang ngon hảo hạng. Đối với tôi, Napa không chỉ tuyệt vời vì rượu vang, mà còn vì vẻ đẹp như tranh của nó!

Những ngọn đồi trùng điệp với những ruộng nho trải dài ngút ngàn, những đóa hoa hồng tỏa ngát hương và lũ ong, chim chóc bay lượn tự do khắp nơi nơi. Về với thiên nhiên, tôi được là chính mình".

Phan Đinh Tùng buồn bã chia sẻ: "Ba Tùng đang hấp hối trong bệnh viện, bác sĩ đã không thể làm được gì nữa rồi. Trong khi đó thì Tùng còn đang kẹt 1 show diễn gây quỹ "Sống để yêu thương" tại Dallas vào tối nay 13/07 và 1 show tại Philladelphia 15/07.

Tâm trí Tùng bây giờ rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp Ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladelphia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận.

Mong mọi người cầu nguyện cho Ba Tùng qua khỏi cơn nguy khốn này hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ Tùng về để gặp Ba lần cuối trước khi ông ra đi".

Minh Tiệp hội ngộ cùng cha con "Người phán xử".

Đan Trường hạnh phúc hôn con trai.

Ngô Thanh Vân đi du lịch ở Hàn Quốc.

Tin sao Việt 12/7/2017: Trấn Thành lên tiếng khi vợ bị 'ném đá', Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới