SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 13/8/2017: Tóc Tiên bị phát hiện thả rông vòng một, Thủy Tiên tự nhận làm osin cho chồng

Chủ nhật, 13/08/2017 08:57

Cập nhật tin sao Việt ngày 13/8/2017: Tóc Tiên bị cư dân mạng phát hiện thả rông vòng một. Thủy Tiên tự nhận làm osin cắt móng tay cho chồng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 13/8/2017:

Tin sao Việt ngày 13/8/2017: Mạc Hồng Quân hạnh phúc đi chơi cùng con trai.

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Hôm qua trên chuyến bay từ Los đi Houston. Khi vừa ổn định vị trí xong, cài dây an toàn, mắt nhắm lim dim êm đềm chìm vào giấc mơ.. Bỗng nghe tiếng sột soạt bên cạnh. Giật mình tỉnh giấc nhìn bên...Ôi kìa...một con chim non Chích Bông nào đang lạc bầy ghé đến bên cạnh mình đây...Dụi vào mắt mình không tin là sự thật. Chính là em đây rồi...người mà anh vừa mới thấy lúc nãy trong giấc mơ. Và định mệnh đã an bài cho ta đến với nhau ngay lúc này. Ơn trời...!

Vận dụng vốn liếng tiếng Anh 12 năm đi học, tôi nói rằng: tôi thích style của em, cặp chân mày, đôi lông nheo, thích cái nơ em cài, hoa tai em đeo, và bộ Ximen của Má em mới mua cho em nữa. Nói tóm lại tôi thích Everything của em....Thế là ....Chúng ta đã thuộc về nhau...4 tiếng đồng hồ".

Thủy Tiên chia sẻ: "Thư gửi anh phiên bản đời thực...em thấy em hoá thành kiểu hơi bị giống ôsin làm nail".

Noo Phước Thịnh chụp ảnh tại sự kiện cùng Tú Anh. Noo chia sẻ: "Mình và tôi".

Cao Thiên Trang chia sẻ: "Điều đau đớn nhất không phải là bạn đã thất bại, mà là vốn dĩ bạn xứng đáng để thành công! Mình biết rằng đối với tập này những phút bốc đồng của mình đã khiến cho các bạn rất khó chịu vì điều đó là quá khích và rất thiếu chuyên nghiệp. Cho nên Trang chỉ gửi tới những các bạn những lời xin lỗi về những hành động và lời nói trong lúc thiếu kiềm chế của mình.

Trang hiểu rất rõ vấn đề "Tức giận là bản năng nhưng khống chế cảm xúc là bản lĩnh". Mình không khống chế được bản thân, là do mình kém! Điều này hoàn toàn không thể bao biện được bằng bất kì thứ gì. Kém trong cách cư xử và sai lẫn trong hành động. Mình hiểu lý do tại sao mình bị ghét. Và mình cũng sẽ không thích ai cư xử thiếu lễ độ như vậy.

Tuy nhiên tại thời điểm đó sự bộc phát ấy chẳng phải vì sự vô văn hoá hay thiếu giáo dục. Sống hung dữ không phải bởi vì ác. Chỉ vì muốn bảo vệ lấy những thứ quý giá trong cuộc đời mình.

Và Kikki Lê cô ấy xứng đáng với điều đó. Bạn bảo Trang cư xử cho phải phép nhưng xin lỗi Trang không thể. Bởi vì Kikki quan trọng hơn là những suy nghĩ của bạn về bản thân Trang. Danh dự và phẩm giá của Trang không nằm trên môi của kẻ khác.

À, còn nữa! Gửi đến những người luôn miệt thị tôi và team sang bằng những lời lẽ cay nghiệt , xúc phạm nặng nề và ghê gớm: Tôi hay các bạn đều thích đánh giá người khác mà không nghĩ đến trách nhiệm hay nghiêm túc gì cả. Nói người khác sai thì dễ nhưng đến khi bảo họ sửa những sai sót đó thì không ai thực sự làm điều đó một cách động não cả. Phê bình có suy nghĩ là điều chúng tôi cần. Và chúng tôi sẵn sàng nhận lấy lỗi sai cũng như nghe lời phê bình. Chúc ai cũng có một nhân cách lấp lánh và trí tuệ lung linh cả nhé".

Vợ Lý Hải chia sẻ: "Hôm qua mẹ nói chuyện cho em cai sữa, tưởng em không hiểu. Không ngờ nguyên ngày đeo mẹ không ăn uống gì hết ôm mẹ khóc với đòi ti thôi. Nay biết ý nói ảnh thôi cho Mio ti tới 5 tuổi luôn nhá. Ảnh trở về bình thường không chứng như hôm qua. Không ngờ 1 tuổi mà ghê vậy. Các mẹ nhớ cẩn thận khi nói chuyện nha. Tuổi trẻ giờ tài cao".

Hà Kiều Anh khoe ảnh con cùng lời chia sẻ: "Thương con gái phải theo Mẹ đi khắp mọi nơi chưa kịp quen giờ nên đụng đâu ngủ đó, không biết nói sao với dáng ngủ này đây".

Dù bận rộn với đám cưới nhưng Lê Phương vẫn phải tham gia đóng phim.

Ca sĩ Phi Nhung nhận thêm một bé bị bỏ rơi làm con nuôi.

Tóc Tiên bị fans phát hiện thả rông khi đi ăn nhà hàng.

MC Nguyên Khang mời thầy cô giáo dạy tiếng Anh đi ăn.

Tin sao Việt 12/8/2017: Cường Đô la rủ Hà Hồ về sống chung sinh thêm con gái, Lê Phương bơ phờ vì đám cưới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)