SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 14/11/2017: Ông Cao Thắng tiết lộ con người thật của Đông Nhi, Hoàng My cảm ơn những người đã thù ghét mình

Thứ ba, 14/11/2017 09:45

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/11/2017: Ông Cao Thắng tiết lộ con người thật của Đông Nhi. Á hậu Hoàng My đón sinh nhật 1 mình sau phát ngôn sốc.

Tin sao Việt ngày 14/11/2017: Hà Kiều Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoa hậu Đàm Lưu Ly: "Happy birthday cô bạn giỏi giang, xinh đẹp. Cầu chúc bạn tôi luôn được nhiều thành công, hạnh phúc và lúc nào cũng trẻ trung xinh đẹp như vậy mãi nhé".

Phan Như Thảo khoe ảnh chồng con vui đùa cùng nhau.

Á hậu Hoàng My chia sẻ: "Trước khi ngày hôm nay kết thúc, My muốn gửi lời cảm ơn tất cả tình yêu đã gửi rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật đến My. Năm nay sinh nhật xa nhà nên cũng không một bông hoa hay bánh sinh nhật nào, cả ngày nay ngồi suy nghĩ, đọc tin nhắn, đọc sách, trồng mấy chậu cây và xem lại những đoạn phim ghi hình Jerusalem và giáo sư Aumann hôm qua. Thật bình lặng...

Tuổi 29 có khác tuổi 19, mình sẽ thả lỏng và bớt cụ non hơn, tự do trong suy nghĩ, hành động, tài chính, và những ước mơ viễn vông ngày trước dường như đang đến gần. Suy cho cùng thì vẫn là trẻ con trong thân xác và những trải nghiệm của người lớn...

Sáng nay thức dậy mình hỏi cuộc đời đang cố gắng nói với mình điều gì qua những thử thách trong mọi mặt mà mình đang đối diện. "Hắn" lém lĩnh trả lời rằng cuộc sống sẽ luôn tạo ra những kịch bản kịch tính nhất để ta sáng tạo chính bản thân mình trong hoàn cảnh đó. Ờ thì mình cũng gật gù, chia bài kiểu nào thì mình đánh kiểu đó... Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc sống này, cám ơn những người đã thương yêu và thù ghét tôi..".

Nguyễn Thị Loan khoe nhan sắc rạng rỡ bên các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hạ Vy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái: "Bố mẹ và hai anh chúc gái yêu tuổi lên 2 luôn ngoan ngoãn, mạnh khoẻ và cầu chúc một tương lai tương sáng rạng ngời sẽ đến bên con! Con à, con và hai anh cứ thoải mái vững bước trên đường đời, cứ thoải mái sáng tạo và sống với đam mê cũng như ước muốn của các con! Vì bố mẹ sẽ luôn là cây cầu vững chắc để dẫn lối và đưa bước các con yêu của bố mẹ! Bố mẹ mãi mãi yêu các con".

Hải Băng đón sinh nhật ở Thái Lan bên chồng và bạn bè.

Ông Cao Thắng chia sẻ: "Với Thắng thì Nhi là cô nàng cực kỳ cầu toàn, chắc nhờ vậy mà làm gì cũng giỏi. Nhưng cũng vì cái tính cầu toàn đó mà thời gian đầu bên nhau Thắng cũng bị "làm khó" dữ lắm mà không hiểu lý do là gì. Mãi sau này khi bị cô em gái "mắng" cho một trận thì mới hiểu ra những khó khăn của chị em trong những "ngày ấy". Nên bây giờ chuyện quan tâm, chăm sóc cho bạn gái với Thắng đã nhẹ nhàng hơn nhiều rùi.".

MC Thùy Minh chia sẻ: "Hội xem livestream là hội không bao giờ bỏ tiền mua vé. Chúng nó tiện thấy online thì click vào nghó qua để còn chém gió thôi. Chứ màn hình bé tí xem được chết liền. Về bản chất, đoàn làm phim chưa mất gì cả, vì ai muốn xem sẽ bỏ tiền ra rạp. Chị Vân, chị không việc gì phải khóc".

NTK Đức Hùng cho rằng livestream phim 'Cô ba Sài Gòn' là hành động quá nhẫn tâm và được hưởng ứng bởi hàng triệu người cùng xem bộ phim trên điện thoại.

Lê Thúy chia sẻ: "Happy birthday chồng. Chúc bụng bự sinh nhật vui vẻ hạnh phúc và thành công trong những công việc mà bụng bự đang theo đuổi chỉ cần nhớ là lúc nào cũng có em vợ dài thòng bên cạnh yêu thương và ủng hộ nhé. Yêu bụng bự thật nhiều".

Khi chồng là Huỳnh Đông trở Á quân Tình Bolero, Ái Châu chia sẻ: "Ba ơi, ba đã làm tốt lắm! Ba đã rất giỏi trong lòng 2 mẹ con Py rồi. Thương 2 mẹ ngồi lặng lẽ cổ vũ con trai, vui trọn niềm vui và buồn vu vơ 1 nỗi buồn không tên".

Mỹ Tâm chia sẻ: "Lặng nghe tiếng mưa rơi ngoài hiên, giờ chỉ muốn tâm tư bình yên".

Khả Như chia sẻ sau khi bị bỏng trên khuôn mặt: "Nhìn vào gương xăm soi cả ngày! Nay thấy được cái môi nguyên vẹn rồi... Rồi không ngại ngần cười với nhỏ trong gương 1 cái méo xệch! Mắt ươn ướt! Chúc nó mau đẹp lại! sẽ ổn thôi!!! Mới ngày thứ 3 mà".

Xem thêm: Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung có làm nên chuyện khi phải đối mặt với toàn đối thủ nặng ký?

Tin sao Việt 13/11/2017: Tóc Tiên từng bị người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình, Huyền Diệu cuồng ăn rồi phải móc họng để giảm cân

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)