SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 14/2/2018: Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp, Lệ Quyên cùng chồng con nấu bánh chưng

Thứ tư, 14/02/2018 08:25

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/2/2018: Kha Ly buồn khi chưa thể sinh con vì bị u tuyến giáp. Lệ Quyên cùng chồng con nấu bánh chưng vui vẻ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/2/2018:

Huyền My chi sẻ bị sốt, ù tai.

Hải Băng chia sẻ miệng của hai con giống Thành Đạt.

Dương Yến Ngọc tình cảm bên bạn trai.

Ca sĩ Trọng Tấn khoe không gian vườn đẹp vào dịp Tết.

MC Phan Anh chia sẻ: "Có nhiều người thường nhìn vào gia đình mình và hỏi làm sao anh giữ được hạnh phúc? ​Mình đôi khi mỉm cười đáp lại: Sao bạn lại nghĩ rằng chúng tôi hạnh phúc?

​Thực ra, hôn nhân của vợ chồng mình cũng như bao gia đình khác có đủ hết thăng trầm, biến cố và cũng từng có cả... những tờ đơn. Giờ, khi viết những dòng này thì chúng mình đang hạnh phúc, song hạnh phúc này giữ được bao lâu? Không ai trong lúc bình tĩnh, sáng suốt dám kết luận cả. Nhưng mình nhớ một khoảnh khắc, khi hai đứa nằm trên sofa nhìn về phía xa thành phố, bất chợt cô ấy cất giọng vu vơ: nếu một ngày nào đó anh với em có người khác thì sao nhỉ? Thì anh vẫn vui nếu như em hạnh phúc!

Chính lúc đó, mình cũng cảm thấy buồn cười vì câu trả lời đầy chất ngôn tình, tuy nhiên, câu trả lời ấy không có gì là giả dối. Bởi mỗi ngày mình lại càng rõ hơn: tình yêu thật sự là tình yêu mà ta muốn đối phương hạnh phúc, ngay cả khi hạnh phúc của người đó không phải là với ta.

Nếu như yêu vẫn còn là cảm giác phải được sở hữu, muốn người ta làm mình vừa lòng thì có lẽ tình yêu đó còn chút ích kỷ, toan tính. Ngày trước, mình thấy bài báo chê Mỹ Tâm hát lời hát vô cảm “tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề tiếc”. Song với mình, yêu lại là phải thế, yêu thôi, chẳng phải yêu để được đền đáp, để được điều này, điều khác.. Và một khi đã yêu hết mình, yêu bằng trọn cả trái tim, được yêu như thế rồi thì làm sao phải hối tiếc khi cuộc tình tan vỡ đây?

Hãy sống trọn vẹn với hạnh phúc của hiện tại! Mình tin đó là điều tuyệt vời nhất rồi! Sau này dù có ra sao thì đều không phải nói lời hối tiếc!

Và thêm một điều nữa hãy cố gắng bằng cách này hay cách khác ghi lại những khoảnh khắc thăng hoa cuả tình yêu. Bởi cuộc sống này vốn nhiều vội vã, ồn ào, nghi ngờ, ghen ghét.. lắm. Những hồi ức đẹp sẽ là liều doping để nhắc nhớ ta về hạnh phúc đã từng. Đã từng, và sẽ lại xảy ra! Tại sao không!".

Thu Minh khoe mặt mộc.

Cao Ngân khoe nấu bánh Tét cùng gia đình.

Tin sao Việt ngày 14/2/2018: Angela Phương Trinh gợi cảm khiến bao đấng mày râu mê mẩn.

Đan Trường chụp ảnh cùng Mai Tài Phến.

Yaya Trương Nhi chia sẻ: "Truyền thuyết kể rằng, 14/2 hai người yêu nhau mỗi người cầm chung 1 cây đũa sắt cắm vào ổ điện thì sẽ được ở bên nhau suốt cuộc đời. Ya cầm sẵn đũa rồi nha".

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy

Kha Ly chia sẻ sau gần 2 năm kết hôn với Thanh Duy, vợ chồng cô đều mong có con. Tuy nhiên kế hoạch này phải tạm hoãn khi nữ diễn viên bị u tuyến giáp. "Bác sĩ khuyên tôi phải mổ trước khi có con. Năm qua, tôi đi lưu diễn nước ngoài khá nhiều nên chưa phẫu thuật được. Năm 2018, tôi sẽ hạn chế công việc để chăm sóc sức khỏe", diễn viên "Cổng mặt trời" tâm sự.

Tường Linh chia sẻ: "Về nhà là chỉ loanh quanh ở nhà và với 2 anh chị này thui. Tối 30 có hẹn với cả nhà ở Quảng Trường nha".

Nhạc sĩ Quốc Trung khoe cây đào đẹp trong nhà.

Đoan Trang hạnh phúc bên gia đình.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đi Tất niên cùng gia đình và bạn bè.

Cả gia đình Phan Hiển - Khánh Thi diện áo dài chụp ảnh.

John Huy Trần: "Tết tết tết tết đến rồi! Lần đầu tiên trong 12 năm ở Viêt Nam và mình cảm thấy trong nhà trang ngập không khí tết bên gia đình thế này. Chốt hạ năm 2017 là cục hời bên tay trái áo hồng".

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ nỗi nhớ con.

Chiều Xuân chia sẻ: "Ngày em 20 tuổi. Thôi em chỉ để đây và không biết nói gì. Chỉ biết rằng cảm ơn gia đình và tất cả mọi người, các bác, đã gửi lời chúc thương yêu đến sinh nhật em".

Dương Quốc Thái chia sẻ: "Cảm giác rất buồn và nhớ nhà, gần 40 năm chưa năm nào Tết mà Thái phải xa quê hương và gia đình của mình vào những ngày tết, Thái rất thích cảm giác những ngày gần Tết ở Việt Nam rất nhộn nhịp, chợ hoa và những gian hàng bán tết thật đẹp , mọi người tấp nập đi mua sắm tết rất vui, Thái năm nào cũng đi chợ hoa, chọn từng cây hoa đẹp cho gia đình, rất là vui và thích được cảm giác như thế , giao thừa đến là công gắng hát xong chạy thật nhanh về nhà để sông đất và thắp hương cho ông bà và cùng đón giao thừa với gia đình, và sáng mùng 1 Tết là cả gia đình tập trung lại chúc tết ba mẹ và anh chị em và trao nhau những bao lì xì và trao nhau những lời chúc mừng tốt đẹp cho năm mới và sau đó cả nhà cùng đi các chùa để thấp hương và cầu nguyên cho mọi người, sau đó đi đến thăm và chúc tết bà con dòng họ của mình, mấy ngày nữa là tết những cảm giác đó ùa về trong Thái , Thái rất buồn và rất nhớ nhà , nhưng phải cố đè nén và nguyện với lòng sẽ không năm nào bỏ đi như thế này nữa".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh biếu quà Tết cho người anh thân thiết - Tuấn Hưng.

Gia đình Lệ Quyên cùng nhau luộc bánh chưng.

Quang Tuyến chia sẻ: "Đến tuổi này... mình biết rằng giá trị sống của con người là không phải những gì mình có trong túi... mà nó nằm ở chỗ, khi có việc bạn bốc điện thoại lên alo...và mọi người sẵn sàng dang tay ra đón lấy bạn... chứ không phải "đang bận...để gọi lại sau!"hay "đợi mình xem thử xem sao... có gì alo lại sau!"... Tiền tài danh vọng có thể tan... chỉ có tình thân là lớn mạnh dần theo thời gian, khi ta biết trân trọng và chăm sóc nó".

Mai Thu Huyền chia sẻ: "Lần đầu tiên 3 mẹ con có dịp chụp hình áo dài vào đúng ngày Tết tại Thủ đô Hà Nội. Một không khí Tết thật tuyệt vời và vô cùng hài lòng với êkip thực hiện bộ ảnh này".

Tin sao Việt 13/2/2018: Lan Phương khoe bụng bầu vượt mặt, Lê Giang lạc loài giữa dàn diễn viên giả gái

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)