SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 14/9/2017: Lan Hương 'Em bé Hà Nội' lần đầu thừa nhận thẩm mỹ, Phương Mỹ Chi gửi lời chúc sinh nhật bố

Thứ năm, 14/09/2017 10:07

Cập nhật tin sao Việt ngày 14/9/2017: Lan Hương 'Em bé Hà Nội' lần đầu thừa nhận thẩm mỹ, Phương Mỹ Chi gửi lời chúc sinh nhật bố...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/9/2017:

NSND Lan Hương lên tiếng chia sẻ: "Tôi thừa nhận từng phẫu thuật hạ gò má và chăm sóc cơ mặt với tất cả các bước trị liệu như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác chứ khuôn mặt không có gì biến dạng".

Dương Triệu Vũ khoe phong bì Hoài Linh mừng tuổi mẹ.​

Vũ Thu Phương chia sẻ: "Khi chưa có con tôi nghĩ con cái là một điều phiền toái, bây giờ tôi thấy chúng là một phép màu và tôi lại có thể tạo ra phép màu đó!".

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Người đàn ông hài hước và tình cảm và chá bủ và khảm nhất nhà. Sinh nhật bá năm nay, vẫn câu chúc cũ con mong bá bỏ từ từ thuốc lá, sức khoẻ vững mạnh để dẫn đầu đoàn binh FC lúc cỗ vũ cho con gái hơi nhỏ nhắn này và lúc nào cũng tươi cười, hạnh phúc, thương bá lắm, đọc xong đừng có khóc nghen bá".

Huy Khánh chia sẻ: "Vừa có 1 vụ cướp của mà không có giết người tại trung tâm thương mại. Bị chụp được tức thời...".

Khánh Thi khoe mái tóc mới.​

Tin sao Việt ngày 14/9/2017: MC Kỳ Duyên rạng rỡ đưa con gái đi nhập học.

BTV Nguyễn Hoàng Linh tổ chức "sinh nhật thế kỷ" cho hai con và mẹ.

Phương Thanh chia sẻ về vợ chồng Cát Phượng: "Bà cát.. chúc bà hạnh Phúc Ông Tuấn .. ông sẽ là 1 khuôn mặt điền trai. Diễn xuất tĩnh động đều xuất sắc chỉ có thời gian mới làm nên tất cả . Chúc 2 bạn an cư lạc nghiệp -hạnh phúc".

Lê Hoàng (The Men) vui vẻ dẫn con trai đi đá bóng cùng.

Chồng của diễn viên Diệu Hương chia sẻ: "Mãi mãi là một gia đình, yêu em về tất cả mọi điều em đã mang về cho gia đình nhỏ bé của chúng mình. Mừng sinh nhật mẹ nó!".

Ngọc Lan chia sẻ: "Chồng tôi là 1 người đàn ông đáng mơ ước đúng không?chưa bao giờ anh làm tôi buồn lòng, chưa bao giờ lớn tiếng hay cáu gắt với tôi, chưa bao giờ bỏ vợ con ở nhà 1 mình để nhậu nhẹt với bạn bè.Bởi đừng ai gieo tiếng xấu cho chồng tôi nữa nghen".

MC Danh Tùng vui vẻ chụp ảnh cùng diễn viên Thu Quỳnh. Anh chia sẻ: "Đi làm về tóm được 'mụ' vợ cũ lêu hêu ngoài cổng. Vẫn cứ xinh như trong 'Sống chung với mẹ chồng'".

Tin sao Việt 13/9/2017: Hoa hậu Hải Dương hé lộ về đại gia 'chống lưng', Bùi Anh Tuấn bị fans bao vây suýt ngã xuống đất

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)