SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 15/11/2017: Bà xã Tùng Còi 'Người phán xử' lộ bụng bầu vượt mặt, Dương Triệu Vũ lần đầu đi Disney World với Hoài Linh

Thứ tư, 15/11/2017 09:11

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/11/2017: Bà xã Tùng Còi 'Người phán xử' lộ bụng bầu vượt mặt, Dương Triệu Vũ lần đầu đi Disney World với Hoài Linh...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/11/2017:

Vợ đạo diễn Ngô Quang Hải: "Em nhớ anh đến nhường nào...Gió Đông đang về phải không anh Chỉ mình em ôm nỗi nhớ vào lòng. Hoa cũng nói chỉ mình em cùng nỗi nhớ. Em yêu anh".

Bà xã Quyền Linh: "Trong đôi mắt em, anh... buồn ngủ lắm rồi phải không?".​

Nghệ sĩ Chiều Xuân vui vẻ cùng chồng thu hoạch bưởi.​

Trịnh Kim Chi chia sẻ về Đỗ Mỹ Linh: "Cách đây 1 năm ngồi chấm thi cho Mỹ Linh,đêm đăng quang cô đã xúc động cùng em, suốt 1 năm qua em luôn xứng đáng với những gì mọi người kỳ vọng từ 1 Hoa Hậu, và bây giờ hãy toả sáng trên đấu trường Sắc đẹp Thế giới em nhé, hãy mang tin vui về cho Đất nước".​

Ca sĩ Duy Khoa và bố cùng đi du lịch ở Hà Giang.​

Sau đính hôn, bà xã của Tùng Còi "Người phán xử" khoe bụng bầu vượt mặt.

Yến Nhi chia sẻ: "Em à! Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc gặp khó khăn nhưng điều quan trọng vẫn là sự lựa chọn của em, em buông xuôi và để người khác quyết định chính cuộc sống của em. Hoặc em lựa chọn đối mặt với nó, chiến đấu và học cách hoàn thiện bản thân mình từng ngày để trở thành một người tốt hơn. Hãy yêu bản thân mình nhé cô gái. Hãy đặt bản thân đúng vị trí mà giá trị của nó được trân quý. Hãy dùng cả tuổi thanh xuân để thử thách sự can đảm của bản thân. Hãy yêu thật nhiều vào và đừng sợ... khổ. Và can đảm, quyết liệt lên. Nếu cần thì hãy về nhà ôm con mèo, đọc quyển sách, ăn bữa cơm mẹ nấu... mọi chuyện sẽ ổn".​

Tú Vi cùng gia đình đi ăn để chúc mừng sinh nhật chồng - Văn Anh.​

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Ở Mỹ 20 mấy năm bây giờ là lần đầu tiên hai anh em tui đi Disney World chung".​

Diễn viên Hoàng Anh tạm biệt vợ con ở Mỹ để về Việt Nam. Anh chia sẻ: "Nu nghe lời Ba ở lại với Mẹ ngoan nha, không khóc nha, bú giỏi nha...Tết này Ba ẵm Nu về bên thăm Nội Ngoại. Bây giờ Ba phải về bên đó đóng Phim kiếm thêm tiền. Vài hôm nữa qua qua lại đây thăm Nu nha...".​

Chí Trung khoe ảnh tình tứ bên vợ kèm dòng trạng thái: “Vợ đi công tác nhiều ngày, nhớ lắm rồi đây”.​

Đàm Vĩnh Hưng mong người hâm mộ bớt lo lắng cho anh sau sự cố không thể xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMAs. Anh cho biết: “Cả nhà yên tâm về Hưng nhé! Hưng đang đi chụp hình cho bìa Album mới. Sẽ ra mắt mọi người thật sớm với những dự án khủng liên tục dội bom vào tim người hâm mộ”.

Dương Mỹ Linh thích thú khoe với fans Việt Nam hoa quả ở Mỹ.​

Trang Nhung được fans hết lời khen ngợi vẫn xinh đẹp khi mang bầu em bé thứ 2. Cô chia sẻ: “Dự là sẽ tăng cân vùn vụt, ăn cả ngày, ăn không ngưng nghỉ”.

Ca sĩ Vũ Hà chụp ảnh cùng diễn viên Lê Giang khi cùng nhau tham dự sự kiện. Trên trang cá nhân, Vũ Hà ngạc nhiên với vẻ xinh đẹp, trẻ trung của Lê Giang. Anh hóm hỉnh viết: “Ôi ! Em chụp hình xong, giờ em cứ hoang mang là em đang chụp với mẹ hay con nữa! Con là Lê Lộc, mẹ là Lê Giang”.

Danh hài Xuân Hinh chia sẻ: "Lượn lờ cả buổi sáng mới mua được cái túi nịnh vợ".​

Vân Hugo trổ tài làm bánh: "Cô gái trứng bơ đường bột".​

Tin sao Việt ngày 15/11/2017: Ít khi phô trương da thịt như một số người đẹp khác nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc quyến rũ hiếm hoi trên trang facebook cá nhân.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tới xã Ninh Thân, huyện Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng của cơn bão số 12

Á hậu Thanh Thanh Tú chia sẻ: "Miss International năm nay còn bất cập quá, để sót 1 cô gái xinh đẹp nhường này của Việt Nam. Cô Dung xinh và sáng sân khấu lắm các bạn ạ. Vậy là đã hoàn thành chặng đường cổ vũ cô em gái rồi, mai xin phép cả nhà cô Tú sẽ đi ăn chơi biệt tích luôn".

Quang Lê chia sẻ về một người chị: "Chị thân mến, em biết tại sao chị giận, chị buồn vì em, qua 15 năm làm việc với chị em dám nói không ai hiểu chị bằng em, ngược lại cũng chẳng ai hiểu em như chị, chị và em đã có rất nhiều kỷ niệm viết sách cũng không đủ, chua, cay, ngọt, đắng chị và em đã trải qua. Chị rất thương em, em cảm nhận được điều đó, và em thương chị như thế nào chỉ có chị biết, em chắc chắn không ai hiểu đâu. Bên chị luôn có một số ít người cuốn theo chiều gió, Hướng đông mà chị nói Tây thì họ cũng như hàng lau cuốn theo chiều gió vậy, và em thông cảm điều đó, không hề oán giận họ. Em biết có những điều em làm là sai, nhưng tại sao em vẫn làm? Thứ nhất điều sai em làm không hề ảnh hưởng thế giới hoà bình, hay giành lấy chén cơm bát gạo của người khác phải không chị? Thứ 2 em làm là vì em biết chị sẽ giận, khi chị giận chị sẽ nhớ đến em, xa chị cả năm trường nên em nhớ chị nhiều lắm, phải làm như vậy chị mới nhớ em, vì em hiểu chị nhất. Em luôn yêu thương kính trọng chị. Xin lỗi chị khi em phải làm những điều sai, đơn giản chỉ vì muốn được chị nhớ em".

Hoài Linh chia sẻ: "Về đến nhà, khí hậu mát mẻ, gia đình vui vẻ. Ai đi nước ngoài cũng chụp hình những toà cao ốc, chụp hình những danh lam thắng cảnh. Em chụp vậy cho lạ. Thiên Nga đen và bông "Vạn Thọ" của Mỹ đó".

Sau khi trở về từ "Hoa hậu Trái đất", Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu bất ngờ giành vị trí cao nhất tại cuộc thi "Tình Bolero" phiên bản nghệ sĩ 2017. Tuy nhiên, ngay sau đêm thi Hà Thu đã khiến cộng đồng mạng chú ý bởi phát ngôn được cho là "đá xoáy" đồng nghiệp. Cụ thể, Á hậu chia sẻ: "Hà Thu cứ hát và có trở thành ca sĩ được hay không là phụ thuộc vào khán giả. Trước khi khán giả gọi tôi bằng hai chữ "ca sĩ" thì tôi cũng không bao giờ nhận mình là ca sĩ cả".

Chia sẻ của Hà Thu nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chia sẻ của Hà Thu "đụng chạm" tới phát ngôn của Chi Pu. Bởi trước đó chủ nhân của ca khúc "Từ hôm nay" đã nói "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" khi ra mắt sản phẩm debut đầu tiên.

Đỗ An chia sẻ: "Như vậy là ấm rồi! Cảm ơn em yêu đã luôn ở bên anh vào tất cả những ngày sinh nhật của anh từ lúc quen nhau đến giờ. Năm ngoái đang quay phim ở Ninh Bình em cũng bay ra và làm bất ngờ cho anh ngay giữa đêm. Năm trước đó anh ở Mỹ em cũng bay qua và "âm mưu" làm bất ngờ cho anh nhưng bị anh phát hiện vì lỡ gửi nhầm vé máy bay vào email của anh. Năm nay thì "Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi"! Cảm ơn vợ của anh! Yêu em nhiều lắm! Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc Sinh Nhật cho An! Ngày hôm nay thật sự ý nghĩa! Ngày mai sẽ còn ý nghĩa hơn nữa vì An, cùng vợ sẽ bay ra Phú Yên, Khánh Hoà để chia sẻ một chút với các gia đình gặp khó khăn sau bão ở ngoài ấy! Mong là chuyến đi sẽ bình an!".

Tin sao Việt 14/11/2017: Ông Cao Thắng tiết lộ con người thật của Đông Nhi, Hoàng My cảm ơn những người đã thù ghét mình

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)