SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 15/11/2018: Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình, Nhã Phương vui vẻ đi chơi cùng bạn

Thứ năm, 15/11/2018 09:37

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/11/2018: Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình vì bị nói phẫu thuật thẩm mỹ là bất hiếu với cha mẹ, Nhã Phương vui vẻ đi chơi cùng bạn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/11/2018:

Diệp Lâm Anh đang dần cố gắng "lấy lại" vòng eo thon: "Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào cả. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất".

Hiếu Hiền tỏ thái độ bức xúc: "Câu chuyện xảy ra vừa rồi cho mình thấy sao có nhiều con chó sủa bậy quá hén! Mà ông bà ta có câu cũng hay: "chó sủa là chó không cắn” hay nói đúng hơn nên dùng từ đúng hơn là “chó hùa", cứ sủa mạnh miệng y như là nó rành chuyện gia đình người khác lắm! Nè nhìn kỹ nha tao tên Hiền nhưng tao chỉ hiền với những người biết lẽ phải nha! Muốn chửi gì tao cứ mạnh dạn mà hẹn địa điểm thời gian cụ thể và tao chiều từ a đến á, ok".

Sau thời gian dài ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh mỹ phẩm, mới đây Phi Thanh Vân đã nhận lời tham gia 1 chương trình. "Nữ hoàng dao kéo" góp mặt trong vở kịch bàn về phẫu thuật thẩm mỹ diễn cùng người đẹp Phạm Yến. Tuy chỉ là diễn kịch nhưng câu chuyện lại vô cùng thực tế khi các nhân vật không ngừng tranh luận quanh chuyện Phi Thanh Vân dao kéo toàn bộ cơ thể.

Khi bị Phi Thanh Vân cướp mất vai trò vedette trong một show thời trang, Phạm Yến không kiềm chế được liền mắng "Nữ hoàng dao kéo" những từ khó nghe như "đồ giả tạo, đẹp nhân tạo". Không chịu nhường nhịn, Phi Thanh Vân cũng tự tin khẳng định bản thân có tiền, có gan thì sửa .

Lúc này, Phạm Yến không bình tĩnh được nữa liền nói việc làm của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ. Quá tức giận, "Nữ hoàng dao kéo" đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên nhắc cô thức tỉnh. "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở", Phi Thanh Vân kết lại vấn đề.

Nhã Phương vui vẻ đi chơi cùng bạn bè.

Khánh Thi chia sẻ: "Tớ tự thấy tớ nhẹ đi đôi chút .Tớ đã quay về được với quần jean iu thích . Tớ phải về được váy bó ôm eo".

Tin sao Việt ngày 15/11/2018: Vợ chồng Lý Thanh Thảo đưa các con đi ăn ở Mỹ.

Hiền Mai cho biết: "Tui tự thấy tính cách mình thiệt là đàn ông. Mà có người nói tui vừa là đàn ông vừa là đàn bà ....Vì đàn ông không hay giận hờn. Ủa, là sao? Cái này chắc gọi là giới tính linh hoạt nè! Nói vậy chứ tui thấy đàn ông xung quanh mình toàn những người hay giận hờn. Vậy gọi là gì nhỉ".

Ngọc Quyên tâm sự: "Tôi như tìm lại chính bản thân mình. Đen là tôi, không lề không lối, bất cần và cái tôi quá mạnh. Ở Venice này bạn sẽ chẳng quan tâm đến ai và muốn làm gì thì làm. Mọi người nói họ khùng điên với tôi vì họ bản năng quá mạnh, và họ chẳng quan tâm những gì xung quanh. Lâu lâu là mình cũng vui, sống sao thoải mái là được".

Á hậu Vũ Hoàng My chụp ảnh cùng Shark Linh: "Niềm vui tuổi mới (lớn) năm nay âm hưởng thật dài... Hôm nay My được một “tình yêu” dẫn đến nơi hội ngộ các start up Việt Nam và quốc tế để cảm nhận năng lượng sự sung sức của các công ty khởi nghiệp và một tương lai đầy hứa hẹn khi các start up chạm tay các nhà đầu tư.

Lâng lâng khi được ngồi “chiếc ghế triệu đô“ sát bên Shark Linh. Và ngây ngất khi đã có một tình yêu nọ hết sức “can đảm” đấu giá và đã chiến thắng buổi tối sinh nhật cùng My. Vậy là sẽ có nhiều trẻ em được phẫu thuật nụ cười. Hết sức trân trọng tấm lòng tình yêu nhé".

Hình ảnh Kiều Ngân thời còn yêu đại gia Hàn Quốc

Khi được hỏi Năm ngoái, việc đăng tải hình ảnh, dòng trạng thái khiến mọi người đồn đoán chị sắp kết hôn với doanh nhân xứ Hàn. Nhưng hiện tại, chị vẫn chưa có 'động tĩnh' gì?

Hoa hậu Kiều Ngân cho biết: "Trước đây, tôi gặp anh Shin và cả hai nói chuyện với nhau rất hợp. Nhân dịp công tác tại Hàn Quốc, tôi đến thăm anh ấy. Tôi từng hy vọng có một mối quan hệ tốt với anh. Có lẽ, do chúng tôi có khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ. Chính vì vậy, nó cản trở rất nhiều trong việc tìm hiểu nhau.

Cho mọi người hy vọng một đám cưới thật đẹp, một phần lỗi do tôi đã công bố hơi sớm. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau". (Theo Vietnamnet).

Hoa hậu Thu Hoài đến nhà vợ chồng Bình Minh chơi.

Phương Hằng đăng tải cảnh quay trong "Gạo nếp gạo tẻ": "Quay ngày quay đêm, mệt cỡ nào thì mệt nhưng chỉ cần có sản phẩm tốt đến tay khán giả thì tụi em cũng chị".

Vợ chồng Hà Anh đi ăn để "hâm nóng" tình yêu.

Ngọc Châu đi chơi cùng Mai Phương: "Bạn bè mà cứ để lâu quá mới gặp là không hết chuyện để tám à. Chúc mừng em tui đã khỏe".

Thanh Thảo nhận được lời mời đến dự đám cưới của Ưng Hoàng Phúc: "Mặc dù mình đang ở xa nhưng bạn ấy vẫn nhớ để gửi một lời mời. Mình trân trọng vô cùng. Rất tiếc là không kịp bay về dự ngày vui của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Nhưng vẫn dõi theo hạnh phúc của hai bạn. Chúc hai bạn mãi mãi bên nhau và luôn hạnh phúc, bình an trong cuộc sống. With love. Thanh Thảo trân trọng".

Lều Phương Anh nghĩ rằng: "Cho dù bất cứ điều gì xảy ra ... chỉ cần Nghé Ọ facetime, mẹ vượt qua tất! Tất cả là chuyện nhỏ".

MC Hồng Phúc nhắn nhủ đến vợ: "Đi cùng nhau đến cuối chặng mới khó phải không cô bé nhà bên, 19 năm rồi đó cố thêm 91 năm nữa là ok...love".

Hồ Quang Tám mất điện thoại iphone 8 khi đi hát ở Hà Đông.

"Gái quê" Phương Lê chia sẻ về việc nhiều người thích đem chuyện của người khác ra để cười cợt, câu view.

Tú Vi gửi lời chúc đến Văn Anh: "Chúc mừng sinh nhật Ba Cún, chúc Ba Cún sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất quả đất. Love you to the moon and back".

Mai Thu Huyền đi du lịch Đài Loan.

BTV Nguyễn Quang Minh chăm chỉ tập thể hình.

Đứng trước câu hỏi có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa, Phương Khánh gây bất ngờ cho khán giả khi thừa nhận ở "1 tiếng kể hết rằng" cô có tiêm thẩm mỹ để định hình đường nét Vline trên gương mặt. Nhưng Phương Khánh cũng đáp rằng cách làm này chỉ là can thiệp thẩm mỹ chứ không phải mổ xẻ, cắt gọt mặt như nhiều người vẫn nghĩ. "Làm cho mình đẹp hơn thì đâu có gì xấu đâu. Tôi đã can thiệp thẩm mỹ lên mặt" - Phương Khánh chia sẻ. (Theo Helino)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)