SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 15/7/2017: Ngọc Lan xót chồng ngất xỉu mà vẫn miệt mài làm việc, bắt gặp Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với Hiền Hồ

Thứ bảy, 15/07/2017 09:03

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/7/2017: Ngọc Lan xót chồng vì ngất xỉu mà vẫn miệt mài làm việc. Bắt gặp Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với Hiền Hồ ở rạp chiếu phim.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/7/2017:

Tin sao Việt ngày 15/7/2017: Ưng Đại Vệ hạnh phúc bên con gái.

Soobin Hoàng Sơn tình cảm ôm hôn Hiền Hồ khi mua vé xem phim.

Clip Soobin Hoàng Sơn ôm hôn Hiền Hồ (The Voice)

Ngọc Lan chia sẻ: "Thương chồng, vì đã dạy vợ rất nhìu trong cách cư xử. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà cứ giành thức đêm chăm con. Xót chồng, vì xỉu ngoài phim trường mà vẫn miệt mài quay chứ không được về nghỉ ngơi. Chồng đừng chơi với bạn xỉu nữa, hãy về nhà chơi với con".

Vy Oanh chia sẻ: "Hôm nay đọc dòng tâm sự của Ngọc Lan dành cho ông xã của Lan, tự dưng bà xã cũng muốn mượn lời của Lan và thay đổi một chút để gửi đến chồng:

Thương chồng, vì đã khiến vợ đằm tính hơn rất nhiều. Thương chồng, vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà xắn tay tự làm tất cả mọi việc mặc dù trước nay được quen hầu hạ. Thương cả sự giản dị, mộc mạc không bề ngoài nữa.

Xót chồng, vì phải bay tới bay lui sắp xếp công việc để vừa chu toàn với gia đình mình và cả bao nhiêu gia đình công nhân luôn trông đợi vào chồng nữa.

Hôn nhân không phải lúc nào cũng toàn màu hồng nhưng mình sẽ vì nhau, nắm chặt tay nhau đi đến hết đoạn đường còn lại chồng nhé!".

Trần Bảo Sơn cùng con gái đi du lịch.

Đi ăn bún thôi mà Trà Ngọc Hằng cũng phải ăn mặc gợi cảm thế này.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên người em thân thiết.

Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Trấn Thành vui vẻ selife cùng nhau.

Elly Trần chia sẻ: "Vui sao khi được đất này sủng ái từ những ngày mới xuất hiện trong giới giải trí đến năm 31 tuổi rồi vẫn còn được fan ở đây gọi tên bền vững. Sớm mai lại cắm mặt vào việc rồi".

Tin sao Việt 14/7/2017: Chi Pu ăn mừng cán mốc 100.000 lượt theo dõi trên V Live, Thúy Diễm rạng rỡ ở Hàn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)