SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 15/8/2017: Thực hư chuyện Kỳ Hân mang bầu lần 2, Phương Nga rạng rỡ sau 45 ngày tại ngoại

Thứ ba, 15/08/2017 09:55

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/8/2017: Thực hư chuyện Kỳ Hân mang bầu lần 2 với Mạc Hồng Quân. Hoa hậu Phương Nga rạng rỡ sau 45 ngày tại ngoại.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/8/2017:

Mới đây, Kỳ Hân đã tái xuất trong một vai trò mới - bà chủ một cửa hàng thời trang. Tuy nhiên trong buổi khai trương, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Kỳ Hân còn gây chú ý với vòng 2 dường như lớn bất thường.

Không những thế, trên trang cá nhân, Kỳ Hân còn thường xuyên đăng tải hình ảnh trong những bộ trang phục suông rộng. Chính vì thế, nhiều người cho rằng cô đang mang thai em bé thứ hai với Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, Kỳ Hân đã phủ nhận tin đồn này.

Mẹ con Kim Hiền được chồng cũ ra sân bay đón khi về nước.

Sau hơn 45 ngày được tại ngoại, hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung xuất hiện khi đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhận quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

Phương Mỹ Chi đã được cấp visa sang Mỹ đi lưu diễn.

Sau khi đi làm răng sứ, vợ chồng Việt Anh được khen cười giống nhau.

Elly Trần chia sẻ: "Hiền gái, không màu mè, sống đơn giản, thích trẻ con".

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Đôi khi, con người ta nhớ nhung nhiều nhất lại chính là bản thân họ... Thấy nhớ chính mình, của những ngày xưa cũ...".

Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ: "Mẹ đang ngồi làm việc trong phòng thì Kenzi chạy vào. Không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó nhưng đây là câu chuyện được trao đổi giữa Kenzi với Mẹ. (Kenzi nói với Mẹ bằng tiếng Anh nhưng mình tạm dịch ra tiếng Việt).

Kenzi: Mẹ ơi, con không muốn đi học đại học đâu

Mẹ: (nhìn Kenzi với nét mặt hơi thất vọng) Tại sao? Con không đi học đại học thì làm sao kiếm được việc làm tốt? Mà không có việc làm tốt thì con sẽ không có được cuộc sống tốt. Kiểu gì con cũng phải học lên đại học!

Kenzi: (nhìn Mẹ với nét mặt hơi lúng túng). Nhưng Mẹ, Beckam với Colin sẽ đi học đại học, nếu con đi nữa thì sẽ không có ai ở nhà với Mẹ. Con không muốn Mẹ ở nhà một mình. (nghe đến đây thì nước mắt Mẹ lưng tròng và ôm chầm lấy Kenzi vào lòng).

Ở Mỹ khi lớn lên các con thường đi học đại học xa nhà. Xém nữa là Mẹ đã trách lầm Kenzi lười học nên không muốn học lên đại học, ai ngờ đâu em không muốn đi chỉ vì không muốn Mẹ cô đơn ở nhà một mình. Thương con trai mới có 6 tuổi, chưa vào học lớp 1 vậy mà đã lo xa cho ngày phải rời Mẹ đi học xa. Kiểu này chắc Mẹ phải lấy chồng sớm để Kenzi yên tâm mà đi học quá, có người ở bên cạnh Mẹ chắc Kenzi sẽ bớt lo".

Tim nhớ lại cách đây 1 năm anh đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh.

Tin sao Việt ngày 15/8/2017: Thu Minh thưởng thức món ăn ngon.

Kubi được cả bố lẫn mẹ dẫn đi học.

Yến Phương rạng rỡ đi ăn cùng con gái.

Ca sĩ Nguyên Lộc chia sẻ về Kiều Minh Tuấn: "Nó rất hay lên Đền. Không biết có phải vì nó Thành Tâm hay không ?? Nhưng mấy hôm nay nó đi quay gần Tâm Linh Việt sẵn đó và luôn tiện ghé vô ăn chực mấy ngày nay...ăn xong rồi ngồi nói chuyện hết 40 mấy tập phim sitcom vẫn chưa chịu về ! A có cách nào để trục vớt cái vong này, chỉ giúp dùm ... Để tui tiễn nó 1 đoạn đường ...".

Ca sĩ Hải Yến diện bikini gợi cảm trên bãi biển.

Ngọc Trinh nhí nhảnh đi xem phim cùng Linh Chi.

Lê Bá Hải Siêu khoe đi ăn cùng cựu danh thủ cầu thủ Hồng Sơn.

Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ nghề tay trái sửa xe máy của anh.

Dương Mỹ Linh trổ tài làm món bún ốc.

Phạm Hương chia sẻ: "Cám ơn những khó khăn đã tạo nên Hương mạnh mẽ của hiện tại..."

Mẹ của Khởi My và mẹ Kelvin Khánh thân thiết bên nhau.

Lý Quí Khánh khoe được Hồ Ngọc Hà nói lời yêu thương: "11 năm rồi ... gặp gần như hằng ngày ... sao nghe vẫn sướng.Ai làm người yêu chàng Hà chắc 1 ngày sướng 10 lần".

Tin sao Việt 14/8/2017: Bằng Kiều tiết lộ chuyện chu cấp tiền cho các con ở Mỹ, bức ảnh Phan Anh hôn vợ gây tranh cãi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)