SAO » Chuyện làng sao

Tin Sao Việt 16/11/2017: Cuộc sống điền viên của bố mẹ Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến cùng con đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 16/11/2017 09:27

Cập nhật tin Sao Việt ngày 16/11/2017: Cuộc sống điền viên của bố mẹ Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến cùng con đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ...

Là người nổi tiếng nhưng Hà Tăng luôn kiệm lời, ít chia sẻ về đời tư. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã nổi tiếng, cuộc sống của bố mẹ - anh chị em ruột người đẹp Mỹ nhân kế luôn là "kho báu" bí ẩn với mọi người. Vì lẽ đó, những tiết lộ hình ảnh về cuộc sống đời thường của bố mẹ ngôi sao họ Tăng thường xuyên thu hút sự chú ý.

Qua hình ảnh cho thấy, bố mẹ vợ của đại thiếu gia họ Nguyễn có cuộc sống giản dị. Bên cạnh buổi sum họp bên gia đình và những chuyến du lịch thư giãn khám phá đó đây, phụ huynh của mỹ nhân "giàu nứt vách" cũng tìm niềm vui trong công việc vườn tược, trồng và chăm sóc cây trái.

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ của Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành lời khen ngợi đấng sinh thành. "Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới", Hà Tăng hào hứng.

Sau chuyến du lịch ở Hàn Quốc cùng với gia đình, Lã Thanh Huyền đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ở một nhà hàng tại Hà Nội. Rất nhiều sao Việt như ca sĩ Quỳnh Nga, MC Vân Hugo, MC Việt Nga, cùng nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng Lã Thanh Huyền bước sang tuổi 32.

Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Sinh nhật tưng bừng rực rỡ bung lụa xoè hoa với các tình yêu. Tổ chức sinh nhật cho mình lung linh quá, tràn ngập trong bóng và hoa, xúc động yêu thương lắm luôn".

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến.

Phương Thanh: "Tự nhiên muốn được 1 người nắm tay và đừng bao giờ buông taynhau ra nha".​

Chí Trung chia sẻ hình ảnh ở Bắc Kạn: "Hồ Ba Bể đẹp lắm các bạn ạ, lên chơi đi".​

Phạm Hương chia sẻ: "Lại đi nữa, gầy tong teo rồi".​

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Dù mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu thì phụ nữ cũng sẽ trở nên nhỏ bé và cảm thấy hạnh phúc khi dựa vào vai của 1 người đàn ông. Cám ơn em nhé em trai Minh Lộc, ít nhất em cho chị mượn vai dựa vào sau 1 ngày quay TVC mệt mỏi. Bây giờ chị sẽ tìm người cho chị mượn vai dựa vào hết cuộc đời mình".

Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Lê Hiếu: "2 thằng bằng tuổi nhau mà nhìn nó phải trẻ hơn mình 2 tuổi í".

Đàm Vĩnh Hưng lên đường ra Hà Nội đi diễn.​

Kim Tuyến khoe ảnh đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ cùng con gái.​

Tin sao Việt ngày 16/11/2017: Văn Mai Hương chia sẻ: "Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi thì đang đi tìm mùa quả chín".

Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Tổng cộng số tiền hiện tại chúng ta có được để giúp các nhà khó khăn lợp lại mái sau bão là 550 triệu đồng, 4h sáng đoàn mình thức sớm để bay ra Phú Yên đến từng nhà trao tận tay số tiền mặt này cho bà con. Tiên sẽ update tình hình trên Face để minh bạch tất cả số tiền các bạn đã gửi vào".

Trên trang Facebook cá nhân, Lan Khuê đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ. Đính kèm hình ảnh rạng rỡ bên ông của mình, cô viết: "Ngày mai đưa ông đi. Sinh, lão, bệnh, tử vốn là vòng tròn cuộc sống. Sống không hối tiếc, ra đi nhẹ nhàng sau một giấc ngủ sâu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tạm biệt ông". Ngay sau khi chia sẻ, thông tin ông của Lan Khuê qua đời nhanh chóng được nhiều cư dân mạng chú ý.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên Lan Khuê như Á hậu Hoàng My, Lệ Hằng, Lê Thúy, NTK Đỗ Mạnh Cường, Diễm Hương, Tú Hảo,...

Danh hài Hoài Linh chia sẻ: "Cũng đi chơi cho biết với người ta. Ở nhà miết ai cũng nói mình "lúa".

Lương Thế Thành uống cafe sáng sớm, ngắm cảnh ở Mỹ.

Ngọc Quyên đưa con trai đi mua giường để bé có thể tự lập ngủ riêng.

Đàm Vĩnh Hưng khá tức giận khi có nhiều người giả mạo facebook của anh.

Quế Vân chia sẻ: "Này cả nhà ơi? Tớ bảo... đừng ném đá tớ nhé? Không hiểu sao đợt này tớ bị đẹp hơn đợt trước.. lạ...da mặt như da em bé... Tớ được khen là ở ngoài đẹp hơn trên ảnh...".

Tuấn Hưng chia sẻ: "Anh em mình là 1 gia đình. Tôi không phải là 1 người hoàn hảo nên tôi cần những người bạn để hoàn thiện mình hơn".

Tin sao Việt 15/11/2017: Bà xã Tùng Còi 'Người phán xử' lộ bụng bầu vượt mặt, Dương Triệu Vũ lần đầu đi Disney World với Hoài Linh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)