SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 16/9/2017: Mạc Anh Thư phủ nhận tin đồn bầu bí, Tim khoe sự thay đổi về ngoại hình

Thứ bảy, 16/09/2017 09:16

Cập nhật tin sao Việt ngày 16/9/2017: Hình ảnh mới của Mạc Anh Thư cùng gia đình tại Phú Quốc đã phủ nhận tin đồn bầu bí trước đó, Tim khoe sự thay đổi 'về ngoại hình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/9/2017:

Linh Chi chia sẻ: "Happy birthday to me. Cám ơn các tình yêu nhiều lắm vì hôm qua giờ gửi rất nhiều lời chúc đến Chichi. Sinh nhật này lại tiếp tục xa Sài Gòn đi xa 1 chuyến cùng ekip , sẽ lại có những bộ hình rất đẹp gửi đến các tình yêu".

Gia đình Bình Minh rạng rỡ cùng nhau đi sự kiện.

Ca sĩ Tim khoe sự thay đổi 'lột xác về ngoại hình của anh theo từng năm.

Hồng Nhung gặp bạn ở Đan Mạch. Cô chia sẻ: "Gặp nhau giữa thành phố cổ tích Copenhagen - Ngày nắng ươm vàng sau cơn mưa vừa kịp thấm đất..."

Mặc trời mưa, vợ MC Thành Trung vẫn chăm chỉ đi tập gym.

Lam Trường chia sẻ ảnh con gái trên bãi biển: "Lần đầu tiên được ba mẹ cho đi tắm biển nhưng trước khi tắm con phải chụp hình đã không chút nữa ướt rồi chụp thời trang không được".

Cư dân mạng hé lộ hình ảnh Mai Ngô lúc làm tóc ở một tiệm bình dân để chuẩn bị đến buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Lê Hoàng The Men cũng khoe ảnh đi tập thể hình.

Tin sao Việt ngày 16/9/2017: Hà Kiều Anh chia sẻ: "Happy birthday em trai yêu quý. Một tuổi mới với nhiều thành công và hạnh phúc hơn nữa nhé".

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Anh bây giờ thế nào?... Anh giờ cô đơn nhưng tự do và thoải mái... Anh đã không còn quá hi vọng vào một tình yêu cháy bỏng như ngày nào. Anh của bây giờ, chỉ tin vào một tình yêu đơn giản nhưng trọn vẹn, nó chỉ đến khi mình đầy đủ vật chất mà thôi".

MC Kỳ Duyên rạng rỡ bên con gái: "Đưa con gái Yenli sang Anh nhập học ở Bristol University. Thành phố Bristol cách London khoảng hai tiếng. Một thành phố nên thơ đẹp như trong tranh.

Con lớn rồi nhưng chưa đủ lớn để mẹ khỏi lo (không biết đến khi nào mới hết lo?). Em nhập học ăn ở nội trú trong trường cũng phải đưa tới nơi tới chốn mới "tạm" an tâm. Mai chia tay ra về sẽ ráng...ráng không khóc, nhưng ngồi đây viết status thôi cũng rơm rớm nước mắt rồi".

Bà xã Việt Anh chia sẻ: "2 anh chị xin tấm ảnh kỷ niệm mà chảnh choẹ ngôi sao lắm! Vì biết là không cho đi ăn cùng nên thái độ ấy mà!".

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: "Bữa trước thì buồn, bữa nay thì bực. Gần 4 năm qua, tự bỏ tiền ra sản xuất, trải qua 3 đời đạo diễn là ông Đỗ Đức Thịnh, Hoàng Duy và Đinh Tuấn Vũ , vẫn không một ông nào cho mình được đóng. Tiền của tui. Phim của tui mà sao đối xử tệ với tui vậy? Thậm chí, ngay từ bộ phim đầu tiên, tui đã đồng ý ngủ với ông đạo diễn vừa già vừa xấu. Đến giờ là bộ phim điện ảnh thứ 6. Ổng vẫn không đồng ý cho tui vai. Nghĩ đời đen thật".

Kim Lý chia sẻ: Một người Việt Nam và một người Na Uy".

Diễn viên Huy Khánh vui vẻ đi bơi cùng gia đình ở Phú Quốc.

Diễn viên Mạnh Trường chúc mừng con đón tuổi mới, ngoan ngoãn, học giỏi.

Jennifer Phạm chia sẻ con gái bị sốt nhưng vẫn muốn mẹ chụp ảnh.

Thái Dũng đưa Hoa hậu Phạm Hương đi ăn ốc khi cô ra Hà Nội.

Tin sao Việt 15/9/2017: Huỳnh Anh hẹn hò Hạ Vi, phản ứng của bạn gái cũ - Hoàng Oanh tự nhủ phải 'cố gắng hết sức...'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)