SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 17/3/2018: Ngô Thanh Vân tiết lộ nhiều đàn ông run rẩy khi đi ăn với cô, Kim Ký tình tứ nắm tay Hà Hồ

Thứ bảy, 17/03/2018 09:01

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/3/2018: Ngô Thanh Vân tiết lộ nhiều đàn ông run rẩy, vụng về khi đi ăn với cô. Kim Ký tình tứ nắm tay Hà Hồ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/3/2018:

Tin sao Việt ngày 17/3/2018: Nhật Kim Anh than vãn có một ngày buồn nhất thế giới.

Diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Ghê thật, đã có cháu gọi... ông. Đâu còn trẻ nữa để mà gồng. Ra vườn ông cháu thi nhau tưới. Ướt hết cả người, tưới... cũng xong".

Mới đây, MC kiêm diễn viên, ca sĩ Băng Di chia sẻ hình ảnh được bạn trai doanh nhân ngồi massage chân trên instagram cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kim Lý đăng ảnh điển trai trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Hà Hồ khoe ảnh cô nắm tay anh.

Diễn viên Hoài An tiết lộ: “Mình và anh Hoài Linh từng gặp nhau với “tư cách” vợ - chồng trong phim nhựa 3D đầu tiên của Việt Nam: Bóng ma học đường... Sau đó anh em ít gặp nhau, nhưng anh là người mà mình luôn kính mến!

Và nay nhờ 1 cơ duyên mà biết được quê anh ở Hưng Lộc - Long Khánh, gần nhà Ba Má nuôi luôn, thế là kết nối liền tay, gặp ngay tại chỗ! Cả gia đình có chuyến dã ngoại mini “full day” với anh luôn, thiệt là 1 dịp mở mang tầm mắt!! Một ngày quá vui và đáng yêu!! Muốn đi nữa quá nè".

Lý Phương Châu đón sinh nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Mai Quốc Việt chia sẻ ảnh đám cưới cùng lời chia sẻ: "Tròn 1 năm rồi, chúng tôi vẫn thấy thật may mắn khi có nhau. Cảm ơn những người bạn đã đến chúc phúc".

Nghệ sĩ Vân Dung nhắn nhủ tới Minh Hằng: “Mới có từ tết đến giờ nhớ nhau quá cơ chị ơi".

Vân Trang tâm sự: "Bạn bè bảo, nhờ cắt tóc mà thấy 2 đứa có tướng phu thê... Nhìn như 2 thằng anh em".

MC Kỳ Duyên tận hưởng sự thoải mái khi ở khách sạn.

Dương Hoàng Yến: "Không có gì là buồn cười ở đây cả! Quan trọng là thần kinh và thư thái".

Khi được hỏi: Luôn là người đưa ra quyết định và “đáng sợ” như thế, đây có phải lý do những người đàn ông thường khó khăn khi đến với chị?

Ngô Thanh Vân trả lời: "Đúng, tôi cảm nhận được điều đó. Nhiều người đàn ông rất run khi đi ăn với tôi. Họ trở nên vụng về và nhìn rất đáng thương. Tôi không nghĩ mình đã làm gì nhưng họ vô cùng lo lắng. Nhìn họ như vậy, tôi cố gắng trò chuyện thật hài hước để họ thư giãn chứ không biết làm gì hơn. Thật ra, bên ngoài tôi cũng rất gần gũi chứ không quá nghiêm túc như trên báo chí đâu". (Theo Zing)

Tin sao Việt 16/3/2018: Minh Tú đáp trả khi bị chê là 'hàng chợ', lộ bức ảnh Ngọc Hân nhận 'vía hên' từ Hoa hậu Bùi Bích Phương

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)