SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 17/5/2018: Phương Thanh được con gái đồng ý cho đi lấy chồng, Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về con trai

Thứ năm, 17/05/2018 09:24

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/5/2018: Phương Thanh được con gái đồng ý cho đi lấy chồng, Gia đình Rocker Nguyễn lên tiếng về con trai...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/5/2018:

Linh Chi chia sẻ khoảnh khắc ở bên Lâm Vinh Hải: "Chồng chiều vợ và thương vợ quá nên đối với vợ chồng muốn làm gì trong cách chi tiêu và công việc làm ăn của 2 đứa cũng được. Vợ để chồng quyết định tất tần tật ...Yêu chồng nhiều lắm.

Angels của Chichi hãy biết tôn trọng người đàn ông của mình nhé. Đừng leo đầu các anh ngồi quá. Phải thấu hiểu, phải chia sẻ nhất là phải tôn trọng gia đình chồng, phải san sẻ mọi thứ cùng chồng và gia đình chồng như chính gia đình mình thì khi đó tình yêu cuộc sống của cả 2 mới viên mãn... Khi yêu họ sẽ chịu đựng chúng ta những cái gì cũng sẽ có giới hạn nên biết buông nắm đúng lúc cần thiết nghe . Ở bên họ lúc họ khó khăn cùng họ trải qua mọi thứ thì khi trọn vẹn cuộc sống có gì chông vênh".

Đỗ Mạnh Cường cho rằng ai vào showbiz đều nên có tinh thần thép.​

Phương Thanh chia sẻ: "Vài dòng tâm sự . Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm. Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. Con đã cho phép mẹ lấy chồng, cho phép mẹ sinh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta thoát rồi".

Gia đình Phan Anh đi chơi ở Nhật Bản.​

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài bật mí chuyện nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ lấy chồng trong thời gian tới. Không chỉ thế, hình ảnh đoạn tin nhắn giữa Lâm Khánh Chi và người hâm mộ của Mỹ Tâm càng khiến công chúng hoang mang. Trong đoạn tin nhắn này, Lâm Khánh Chi đã hùng hồn khẳng định đây là thông tin chính xác cô nghe được từ bạn thân của Mỹ Tâm.

Tin sao Việt ngày 17/5/2018: Hà Kiều Anh khoe ảnh đi du lịch ở Nhật Bản.

Lý Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng.

Những ngày gần đây, Rocker Nguyễn gây chú ý bởi những hình ảnh anh xuất hiện với vẻ ngoài “tàn tạ” và thậm chí còn bị cho rằng đang sử dụng chất cấm. Sau đó, người đại diện phát ngôn của nam diễn viên lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn nhưng tối 17/5, gia đình của Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng.

Theo đó, gia đình của nam diễn viên cho biết, con trai của họ mất quyền kiểm soát tài khoản facebook tên “Long Nguyen” của mình từ sáng 14/5. Chính vì vậy, gia đình khẳng định rằng những thông tin lấy từ facebook của Rocker Nguyễn sau thời điểm này đều giả mạo.

“Hợp đồng Rocker Nguyễn ký với một công ty làm đại diện chấm dứt kể từ 23/2/2018. Hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, đại diện truyền thông hay phát ngôn.

Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn của Rocker Nguyễn đều không phải là những phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn” – gia đình nam diễn viên chia sẻ.

Noo Phước Thịnh xin "ông trời" cho một cơn mưa đêm vì thời tiết quá nóng.

Hồ Ngọc Hà đi du lịch ở Thái Lan.

Angela Phương Trinh đội nón lá, diện đồ bơi

Hoa hậu Mỹ Linh đi dạo bờ biển ở Cannes (Pháp).

Cư dân mạng thích thú khi Sơn Tùng like ảnh của bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm

Hải Yến idol: "Người lạ ơi, lâu lắm mới gặp".

Vân Hugo tâm sự: "Thời gian sẽ minh chứng tất cả và cũng có thể ngoảnh đi bỏ mặc chúng ta..."

Dương Mỹ Linh khoe dáng đẹp: "Rồi một ngày bạn sẽ gặp được người thương bạn. Thương hết cả con người bạn, hài lòng với cả những khuyết điểm, những điều chưa tốt ở bạn. Dù gặp bạn ở trạng thái xấu xí nhất vẫn không vơi bớt đi tình cảm".

Anh Thư chia sẻ: "Tui cắt tóc ngắn tự nhiên mấy ba mấy má coi clip nói thất vọng này thất vọng nọ. Mắc mệt. Tui thích thì tui cắt kệ tui. Mấy ba mấy má không thích thì đi chỗ khác chơi. Ai mượn hy vọng rồi thất vọng. Tui là tui hảo ngọt. Thất vọng thì tiễn vong".

Kim Hiền chia sẻ: "1 câu chuyện luôn thêu dệt làm gì, nó có phải là vải hay màn đâu! Làm ơn đi... sống đó chết đó, hãy chọn chuyện tốt mà đối với nhau!

Đóng cánh cửa này, cánh cửa khác sẽ mở... quan trọng là mình có cảm thấy thoải mái không khi làm cùng! Và với mình cho dù làm bất cứ việc gì cũng phải chăm chút cho tới khi thành phẩm, chứ không chọn con đường kệ làm cho có và có để sống! Đồng tiền đó đi rất nhanh bạn ạ! Thôi thì cười trừ! Mình đánh dấu từ hôm nay và tiếp tục thôi! Ma kết, thạch lựu mộc cũng khó chết với đam mê lắm! Quan trọng là có duyên với ai! Và biết mình không làm gì hại ai, nhất là cái miệng nó cũng là cách giám tiếp để người khác nghĩ chưa đúng về mình thôi!".

Hoa hậu Thu Hoài nhận xét về MV mới của Chi Pu.

Kỳ Hân rạng rỡ đưa con đi chơi.

Thanh Hằng chia sẻ ảnh trong quá khứ: "Ai đây? Tôi không biết cô. Cô đi ra đi".

Quý Bình đi chơi ở Phan Thiết.

Ca sĩ Khánh Ngọc khoe người yêu giấu mặt: "Nhờ anh mà em biết được đàn ông tốt trên đời vẫn còn nhiều mà tại chưa đủ duyên nên chưa gặp được thôi! Cám ơn anh vì tất cả. Love you".

Tin sao Việt 16/5/2018: Quản lý lên tiếng về thông tin Rocker Nguyễn dùng chất kích thích, Sam uất ức vì bạn trai không bận tâm đến tin đồn yêu Trường Giang

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)