SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 17/8: Không gian nhà toàn gỗ quý của danh hài Xuân Hinh; Xuân Lan liên tục bị một bộ phận dân mạng chửi vì làm từ thiện, nhiều sao Việt động viên

Thứ ba, 17/08/2021 09:03

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/8/2021: 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh chia sẻ cuộc sống trong những ngày giãn cách. Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan thể hiện sự bức xúc vì liên tục bị chửi khi làm từ thiện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/8/2021:

Ca sĩ Maya triết lý: "Cuộc sống không có đường tắt, mọi lựa chọn thoạt nhìn giống như đường tắt hầu hết đều là cạm bẫy. Nếu bạn không nỗ lực hết mình, cuộc sống sẽ đòi lại từ bạn gấp bội. Bạn lãng phí thời gian, bạn bỏ bê cuộc sống, bạn buông thả bản thân, ở một thời điểm nào đó, vào một năm sau đó, hậu quả sẽ hiển hiện trên người bạn!"

"Khi đang tận hưởng vẻ đẹp của một góc phố. Nắng…Thiên thần không ủy mị…", Hương Tràm khoe body trong bộ đầm bó.

Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp và nữ tính. "Công chúa Tóc Mây".

Bảo Thy lên sóng giao lưu cùng fans: "Cả nhà ơi... mọi người vẫn khoẻ chứ!?"

Diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hậu trường khi làm phim. "Trong các cuộc chơi, tôi luôn được gọi là Anh… nhưng thật trớ trêu lúc nào cũng Bé nhất bọn".

Đức Phúc thể hiện trình độ thả thính: "Ngày xưa anh thích đại dương. Ngày nay anh thích em thương anh nhiều!"

"Mẹ dạy cho con làm viên đá nhỏ. Ngày tháng quên mình giữa đám rêu phai. Và nếu một mai có người cần đến xin, nguyện lót đường đưa khách vãng lai", Nhật Kim Anh thảnh thơi tận hưởng những ngày bình yên tại biệt thự riêng.

Vua hài đất Bắc chia sẻ cuộc sống trong những ngày giãn cách: "Ở nhà lao động, rèn luyện sức khoẻ và thực hiện 5K". Đặc biệt, một vài góc nhỏ trong nhà Xuân Hinh với đồ đạc làm từ gỗ quý khiến dân mạng xuýt xoa.

"Nghệ sĩ: làm từ thiện cũng bị chửi! Không làm cũng bị chửi! Làm ít: chửi! Làm nhiều: chửi! NHƯNG KỆ NHA. CHÚNG MÌNH VẪN LÀM", Xuân Lan bức xúc khi liên tục bị một bộ phận dân mạng chửi vì làm từ thiện.

Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ như Lệ Quyên, Chi Bảo... lên tiếng động viên Xuân Lan.

Bức ảnh của MC Minh Hà khiến các đấng mày râu đứng ngồi không yên. "Có một giai đoạn mình nhầm lẫn giữa buông bỏ cái tôi và bớt yêu thương bản thân. Buông bỏ cái tôi không có nghĩa là bắt bản thân phải chịu đựng những thứ không đáng!"

"Cuối cùng ngày này cũng tới" - Á hậu Thúy Vân trổ tài cắt tóc cho ông xã doanh nhân trong mùa dịch.

Hậu trường trước khi lên sóng truyền hình của BTV Thời sự - Hoài Anh: "Sau lưng người phụ nữ là một người đàn ông, à không, một người phụ nữ khác. Với vóc dáng kiều nữ và thần thái manly, nhìn dáng ngồi selfie là khỏi nói nhiều nhá!"

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hải Băng - Thành Đạt: "Dù cuộc sống bộn bề tấp nập... khó khăn, mệt mỏi đến đâu... Dù các con có cao lớn đên đâu... khi cảm thấy yếu đuối và nếu cần một điểm tựa... Hãy nhớ gia đình sẽ luôn là điểm tựa tinh thần cho các con mãi mãi... Mạnh mẽ - trách nhiệm - tử tế!"

Tại Mỹ, con trai Ngọc Quyên bắt đầu vào năm học mới 2021-2022. "Ngày đầu tiên đi học", cựu mẫu viết.

Y Phụng cùng con gái đi chơi tại Mỹ.

Mới đây nhất, vợ trẻ của NSND Công Lý chia sẻ, cô vừa bị kẻ gian mạo danh lập nick Zalo giả để lừa tiền mọi người. Ngọc Hà rất tức giận trước hành động lừa đảo trắng trợn này.

Trên trang cá nhân, cô đã thông báo với bạn bè, người thân về câu chuyện này và nhắc nhở mọi người đề phòng kẻo bị lừa. Người đẹp cho biết, kẻ gian tự nhận tên Mai Hà - vợ Công Lý. Ngọc Hà viết trên Facebook: "Từ khi sinh ra đến giờ em chỉ có một tên duy nhất Ngọc Hà và chưa có ý định đổi ạ".

Kẻ gian còn ăn cắp ảnh trên Facebook của Ngọc Hà từ năm 2015 để đăng lên trang giả nhằm câu kéo người nào không để ý. Kẻ gian dùng tài khoản có ảnh đại diện là Ngọc Hà để đi lừa đảo vay tiền hàng loạt bạn bè, người thân.

Bức ảnh huyền ảo của MC Mai Ngọc tại nhà nhờ hiệu ứng của công nghệ.

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/8/2021: "Ở nhà lâu quá, nên định trèo lên trên nói chuyện với hàng xóm", 2 con trai tinh nghịch của vợ chồng Lê Hoàng The Men.

Bảo Anh khoe mèo cưng: "Sau khi tập thể dục xong thì mình tập làm 'sen'. Đây là một trong 4 đứa con hài hước của mẹ Salonpas nha".

"Làm nhẹ bữa tối với cô bồ chung nhà", bữa tối đơn giản của vợ chồng diễn viên Tô Hòa Thuận.

Ông xã và con trai Lâm Khánh Chi 'đọ sắc': "Phi Hùng - Phi Long đọ sắc bất phân thắng bại. Con hẹn ba đến 18 tuổi sẽ đọ thêm lần nữa nhé!"

"Khi Vân chuẩn bị để quay hình online… Ở nhà nhưng vẫn luôn bận rộn", Hoa hậu Khánh Vân vẫn lên đồ lồng lộn để quay hình khi ở nhà.

Hoa hậu Kỳ Duyên đãi fans khoảnh khắc đẹp và "Chúc cả nhà ngủ ngon!"

"Lý do duy nhất mà Thuận bị người yêu bỏ đó là già. Người ta nói chuẩn: No Country for Old Man" - ảnh hậu trường hài hước của Tuấn Tú - Khả Ngân và Thanh Sơn trong phim mới.

Bà Xuân (Quách Thu Phương) chia sẻ loạt ảnh trong phim 'Hương vị tình thân' với bà Dần (NSND Như Quỳnh). "Mọi người đã ăn tối chưa ạ. Chúng em cũng về ăn tối đây. Nghỉ ngơi thôi. Đến giờ phim rồi mọi người ơi!"

"Chuyện HẾT SỨC VỚ VẨN. Minh: - Mẹ, bố sinh năm 1982 hả mẹ? Mẹ: - Đúng rồi con ạ. Thế con có biết mẹ sinh năm bao nhiêu không? Minh: - Mẹ kém bố 1 tuổi, tức là mẹ sinh năm 1981. Mẹ: - Úi, thế mẹ là chị bố à!? Minh: - À, vâng, con nhầm, con nhầm. Nếu tính thế thì Nguyên là anh của cả nhà mất. Năm sinh Nguyên có số to nhất mà. Nguyên: - Nguyên lớn nhất nhà đấy Minh ạ. Lớn hơn cả bố. Minh: - Thế mai Nguyên đi làm thay bố đi nhé! Nguyên: - Rất tiếc! Nguyên NGHỈ HƯU rồi Minh ạ!", câu chuyện hài hước của Đan Lê và 2 quý tử.

Huyền Lizzie liên tục thả thính: "Người trưởng thành up ảnh không cần cap".

Đàm Vĩnh Hưng đau xót nói lời tiễn biệt cô ruột Phương Mỹ Chi khi vừa qua đời vào sáng (16/8) vì nhiễm Covid-19. 'Ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ, trước đó 2 tuần, ca sĩ Phương Quế Như còn gọi điện cho anh. "Vĩnh biệt cô Út của Phương Mỹ Chi. Mới 2 tuần trước còn gọi cho Anh! Em an nghỉ và siêu thoát nhé Phương Quế Như!"

"Có người nói: “Thấy em cũng thả thính quá mà". Vâng, tôi đăng hình lên Facebook với mục đích là câu like và kiếm tương tác … vậy nên tiếp thu ý kiến của mấy bạn. Rồi đăng cái hình thực vậy nè. Vừa lòng chưa? Cap: không có thả thính", Diễm Hương bàn về việc thả thính.

H'hen Niê được người thân tiếp tế lương thực - thực phẩm. "Sau những ngày đi tình nguyện và luôn được sự dõi theo của người thân và hôm nay được nhận quà đầy sự ấm áp, yêu thương từ người thân yêu. Hen vui quá cả nhà ạ, mùa này thì quê Hen có nhiều rau, quả lắm nên có gì trong rẫy là mẹ gửi hết. Cảm ơn ba mẹ, người thân yêu của Hen!"

"Tác phẩm của ông già tía nó chiều nay. Còn gì cái mặt đẹp chai của con tui nữa trời ơi. Cắt tóc thằng nhỏ đẹp vậy đó, mà tui cắt thì dằn vặt chửi lên chửi xuống chê. Nghĩ ứa gan nha Lương Thế Thành. Tức quá mà", cận cảnh mái tóc '"úp nồi" của quý tử nhà Thúy Diễm được ông xã Lương Thế Thành cắt.

Kỳ Hân đưa con trai thứ 2 đi dạo: "Mặt con ngơ ngác. Mặt mẹ lúc nào cũng dính liền cái khẩu trang. Mặc dù bên này không bắt buộc, cũng mừng là đeo không bị đau tai & cùng không hề khó thở. Khẩu trang này Czech làm ạ. An toàn lắm mà lại có nhiều màu xinh nữa. Chế nào thích nhắn em liền".

Vợ cũ Hoàng Anh xinh tươi trong loạt ảnh mới.

Quý tử nhà Đan Trường tận hưởng chuyến đi khám phá cùng mẹ. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng nhóc tì vẫn luôn nhận được sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất. "Một trong đia điểm thích nhất của 2 mẹ con. Cả nhà hãy cùng theo bước chân Thiên Từ thăm quan vườn nho".

"Nhà em có một Bác sĩ nhí đáng yêu lắm luôn. Đáng lẽ năm nay con được đi học ở trường rồi, nhưng vì con Covid nên con phải ở nhà chơi bác sĩ một mình nè các cô các chú ơi. Các cô chú nhớ giữ gìn sức khỏe nha!" - con trai Giang Hồng Ngọc tập làm bác sĩ.

Dương Mỹ Linh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ: "Mặt hơi ngố. Cười hơi lố … vì lâu mới được lên phố".

"Mỗi cây mỗi hoa. Mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi mình là dễ thương", dù đã có bạn trai là Đình Tú nhưng diễn viên Hương Giang rất chăm đăng ảnh thả thính trên MXH.

Ca sĩ Đoan Trang khoe cháu ruột xinh đẹp, tài năng được lên báo Na Uy: "Vivvi Michelle, đứa cháu thứ 2 của nhà Ngoại, con gái thứ 2 của chị gái mình. Cũng đã vài lần dì rất tự hào viết về Vi, từ một bạn nhỏ đã biết quan tâm đến những điều chính nghĩa, bảo vệ bạn bè và những người “thất thế” trong xã hội như tàn tật hay bị “ăn hiếp”, nói xấu... Và cứ thế Vi lớn lên với một hành trình đầy ý nghĩa trong cuộc sống của mình như một “nhà lãnh đạo trẻ tuổi” trong trường lớp, rồi lan toả đến bên ngoài xã hội với những hoạt động đáng ngưỡng mộ. Từ đó Vi bước vào trường đại học với chuyên ngành chính trị, tự tìm cách lấy học bổng để du học ở New York. Khi trở về Na Uy, Vi vẫn tiếp tục học lên cao hơn giống chị Duyên của mình, và hiện tại đang công tác cho một tổ chức của chính phủ. Hôm nay sinh nhật Vi, dì Chi không post ảnh 2 dì cháu mình, mà dì sẽ post lên tấm ảnh Vi vừa được đăng báo Na Uy nói về Vi, một gương mặt giới trẻ dám lên tiếng vì những vấn đề về con người, về xã hội. Thương chúc Vi của dì luôn nhiều năng lượng tốt đẹp như đã từng, và thực hiện được ước mơ làm việc cho Liên Hiệp Quốc nhé con! Cả nhà luôn hãnh diện về Vi",

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới