SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 17/8/2017: Lý Phương Châu thừa nhận tìm hiểu Hiền Sến được 4 tháng, Khánh Thi xúc động khi nhìn thấy bố mẹ chồng làm điều này

Thứ năm, 17/08/2017 09:48

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/8/2017: Lý Phương Châu tìm hiểu Hiền Sến được 4 tháng nhưng không 'qua đêm. Khánh Thi xúc động khi bố mẹ chồng làm điều này cho cháu trai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/8/2017:

Trước tin đồn Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến khi chưa ly hôn, vợ cũ Lâm Vinh Hải lên tiếng chia sẻ: "Tôi và Hiền Sến xác định tìm hiểu nhau từ cách đây 4 tháng, sau đêm sinh nhật của tôi vào ngày 18/3. Hai đứa đã ngồi xuống nói chuyện và xác định tìm hiểu nhau nhưng chưa chính thức yêu nhau. Nên việc tôi và Hiền Sến thời gian này đi với nhau nhiều, gắn bó hơn, tình cảm hơn là có. Nhưng chắc chắn là xảy ra sau khi tôi và Hải xác định ly hôn. Tôi 27 tuổi, tôi độc thân, tôi có quyền tìm hiểu bất kỳ ai tôi thích. Tôi không có ý định ở giá đến già.

Trong suốt thời gian tôi khó khăn nhất, Hiền Sến luôn ở bên cạnh. Tôi cảm thấy tin tưởng và quyết định chọn Hiền Sến là người để mình tìm hiểu và đặt lòng tin thì có gì sai?"

Sao Việt chia buồn trước tin ông của Lã Thanh Huyền qua đời.

Đinh Ngọc Diệp ngày càng 'phát tướng' sau khi lấy chồng.

Lệ Hằng diện đồ bơi rạng rỡ trên bãi biển.

Khánh Thi xúc động trước sự quan tâm của bố mẹ Phan Hiển dành cho cháu trai.

Vừa ra khỏi viện, Angela Phương Trinh đã diện đồ khoe eo thon.

Tin sao Việt ngày 17/8/2017: Đặng Thu Thảo khoe ảnh ở Thái Lan. Hoa hậu chia sẻ: "Chạy quá xá không chụp ảnh tạo dáng đồ, kịp chụp tấm selfie giả bộ trầm tư rồi".

Dương Tú Anh chia sẻ: "Nhắm mắt vào thấy đang ở Sài Gòn, mở mắt ra thấy đang về Hà Nội. Người sắp mọc cánh vì chân tay teo hết cả rùi ".

Ca sĩ Hải Yến chia sẻ: "Tại sao tôi mặc bikini khi tôi chưa đẹp hoàn hảo? Vì đơn giản mỗi khi em nghĩ nếu em sinh thêm cháu thứ 2 nữa ... không biết có khi nào mới có cơ hội mặc lại ... Có khi còn chẳng thể ý. Bụng mỡ - Rạn da.....Đàn Bà chúng mình ... đứng chữ Đàn Bà là khổ rồi".

Nhật Kim Anh được đoàn làm phim chúc mừng sinh nhật.

Đan Lê chia sẻ: "Dù chưa thực sự chấp nhận trở lại bên Phan Hải, dù vẫn đi qua đi lại ở Phan Thị như một cái bóng vô cảm, lạnh lùng. Nhưng chẳng hiểu sao tập tối nay tôi lại thấy rung động trước tình cảm Diễm My dành cho chồng các ông ạ!!! Ở cô ấy có sự kiên nhẫn, cam chịu, hoài nghi và cả một chút hi vọng cố gắng xoá đi".

Phương Vy idol chia sẻ: "Tình yêu của chị Ba.... Ai dòm hình cũng tưởng chị Ba cao mém bằng anh Hươu... chớ nào đâu có ngờ chị Ba nhón giò muốn tím hết mười ngón chân! Còn anh Hươu phải đứng chàng hảng mới lùn bằng chị Ba đang nhón chân!".

Tú Vi khoe Văn Anh tự tay vào bếp nấu đồ ăn cho cô.

Khi bị Kiều Minh Tuấn, Mạc Anh Quân bình luận về gương mặt hốc hác. Văn Anh nói: "Nấu xong già đi 10 tuổi"

Diễn viên Minh Vượng nhớ về quãng thời gian trong quá khứ bên người thân.

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh chồng đưa con đến trường: "Ngày đầu con đi học. Ba đứa con, ba lần đưa con đi học đều làm mẹ hồi hộp, nhói tim,.. chắc chắn con sẽ khóc, thương quá sức".

Thanh Lam chia sẻ: "Sống trên đời, hạnh phúc hay khổ đau đều do cái tâm của mình quyết định. Muốn sống an nhiên, tự tại cần có một nội tâm tĩnh lặng. Và để có được một nội tâm phẳng lặng như hồ nước mùa thu, chúng ta phải biết buông bỏ, biết nhượng bộ. Với những thứ vượt ngoài tầm với của chúng ta, nếu cứ cố chấp tranh giành, chúng ta sẽ chỉ chuốc lấy khổ đau. Biết cho đi, biết chịu thiệt, tâm hồn chúng ta mới đến với cảnh giới mới, nơi mà sự khắc nghiệt của thời gian không còn là vấn đề…"

Tin sao Việt 16/8/2017: Lý do bất ngờ khiến HH Ngọc Hân không thể Nam tiến, Linh Chi khoe tóc mới

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)