SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 17/9/2017: NSND Anh Tú được minh oan, Xuân Bắc cảm thấy có nhiều chuyện rắc rối trong cuộc đời

Chủ nhật, 17/09/2017 09:22

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/9/2017: NSND Anh Tú được minh oan trong vụ chèn ép vợ Xuân Bắc. Trong khi đó, Xuân Bắc cảm thấy có nhiều rắc rối trong cuộc đời.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/9/2017:

Tin sao Việt ngày 17/9/2017: Hé lộ ảnh cưới của Dương Cẩm Lynh và chồng.

MC Trấn Thành chia sẻ: "Má ơi... sao càng ngày càng giống vậy ta? Có ai thấy vậy không?".

MC Mai Ngọc chia sẻ: "Điểm dừng chân tiếp theo của chuyến đi là một điểm đặc biệt mà tôi mong ngóng mãi - Thủ đô Warsaw của Ba Lan. Nơi có cô bạn thân và là phù dâu số 1 của tôi. Khác mọi lần gặp nhau khác, lần này giữa 2 đứa đã có một thiên thần nhỏ.

Em là Trúc An- Anne, con nuôi mẹ Ngọc nên mới có 3 tháng rưỡi mà em đã dài 70cm. Mai sau mẹ nuôi sẽ đưa em đi thi Hoa Hậu đấy các bác ạ. Trong ảnh mới được 7 phần của em thôi, em ở ngoài mắt long lanh, tóc mềm mượt, má tròn xinh yêu lắm. Nhìn em mà chỉ muốn mang ngay về nhà mình".

Thu Vũ đi dạo biển với cô bạn thân và chia sẻ: "Với riêng tui thứ gì cũng chỉ có hai nguyên tắc đúng hoặc là đúng hơn, thương hoặc sợ, dùng hoặc khử. Với cô, tui cũng chỉ có hai điều... anh yêu cô và yêu cô nhiều hơn nữa! Với tui cô là điều tuyệt vời".

Trước việc bị vợ Xuân Bắc tố chèn ép, NSND Anh Tú đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm. Tuy nhiên, vợ Xuân Bắc vẫn tiếp tục bảo lưu suy nghĩ: "Đó là ý kiến của anh ấy, tôi có minh chứng của riêng mình". Có điều, đến thời điểm này, những minh chứng như trên chưa được người trong cuộc đưa ra. Song không cần phải chờ đến lúc vợ Xuân Bắc chứng minh lời "tố" của mình là sự thật, cả phía trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội lẫn giới nghệ sĩ sân khấu phía Bắc cũng như các học trò của NSND Anh Tú đã lên tiếng minh oan cho anh.

Cụ thể, mới đây NSƯT Minh Ánh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện NSND Anh Tú tác động hay can thiệp để nhà trường không cho vợ Xuân Bắc ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Thay vào đó, NSND Anh Tú chỉ đề nghị để mình được chấm thi tốt nghiệp lớp mà mình hướng dẫn bởi đó là lớp mà anh hiểu, nắm vững khả năng, trình độ, đạo đức và ý thức về nghề của từng sinh viên.

Theo NSND Anh Tú, việc chấm thi muốn đảm bảo chính xác và công bằng thì phải dựa trên đánh giá cả quá trình học tập, cộng với những gì các sinh viên thể hiện trên sàn diễn. Nhận thấy quan điểm này chính đáng nên sau đó NSƯT Minh Ánh đã trao đổi với Chủ tịch Hội đồng chấm thi tốt nghiệp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, hội đồng chấm thi được chốt lại gồm có NSND Anh Tú, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trần Đức và NSƯT Minh Vượng.

Cũng theo người đứng đầu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thì tại cuộc họp với nhà trường vào ngày 13/9 vừa qua, những thông tin mà chị Hồng Nhung trình bày chỉ mang tính cá nhân, không đưa ra được minh chứng cụ thể. Trước đó, vợ Xuân Bắc từng khẳng định khi "livestream" rằng bằng chứng là… những tin nhắn từ một người trong khoa khẳng định NSND Anh Tú có can thiệp vào hội đồng chấm thi.

Xuân Bắc chia sẻ: "Ôi ngày ấy chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu mọi người. Còn bây giờ thì quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối cho mình suy nghĩ về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người. .. vẫn thế".

Ông của Tuấn Hưng đã qua đời. Nam ca sĩ chia sẻ: "Ông về với bà nhé. Con yêu ông nhiều lắm".

Nhiều sao Việt đã lên tiếng chia buồn với gia đình Tuấn Hưng.

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng bảo vệ cho MC Phan Anh khi anh bị nhiều người tố lấy tiền từ thiện đi mua xe đẹp, nhà sang.

Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ: "Một làn da đẹp có lẽ là một trong các yếu tố tiên quyết vẻ ngoài của một người con gái trẻ đẹp. Một người con gái đẹp là một cô gái có làn da căng mịn đẹp. Chúc các bạn gái (và các bạn trai ) có cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè hoặc người thương của mình nhé".

Tin sao Việt 16/9/2017: Mạc Anh Thư phủ nhận tin đồn bầu bí, Tim khoe sự thay đổi về ngoại hình

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)