SAO » Chuyện làng sao

Tin Sao Việt 18/11/2017: Victor Vũ xin lỗi vì làm Nhã Phương khóc, Tú Anh chụp ảnh cùng Huyền My sau tin đồn xích mích

Thứ bảy, 18/11/2017 10:22

Cập nhật tin Sao Việt ngày 18/11/2017: Victor Vũ từng phải xin lỗi vì làm Nhã Phương khóc. Á hậu Tú Anh chụp ảnh cùng Huyền My sau tin đồn xích mích.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/11/2017:

Khi được hỏi "Nghe nói Nhã Phương từng khóc khi anh đập monitor vì cô ấy diễn chưa tốt?", đạo diễn Victor Vũ trả lời: "Không, tôi đập monitor có một lần thôi nhưng “truyền thuyết” đó luôn được kể lại. Điều này diễn ra khi quay một cảnh quay của Nhã Phương và Cường Seven trong Lôi Báo. Lúc ấy nhân vật của Nhã Phương phải đối mặt với việc chồng sắp chết.

Không khí trong cảnh đó cần phải lạnh và căng. Ban đầu mọi thứ chưa được như ý nên tôi phải dùng biện pháp mạnh với Nhã Phương để đẩy không khí căng thẳng của cảnh quay lên.

Đôi khi đẩy tâm lý diễn viên, tôi phải áp dụng các chiêu thức khác nhau. Rõ ràng khi tôi áp dụng biện pháp mạnh thì Nhã Phương diễn tốt hơn. Đương nhiên tôi không có ủng hộ dùng những chiêu đó thường xuyên. Tôi vẫn nghĩ khi diễn viên có không gian thoải mái thì họ sẽ diễn tốt hơn. Đôi lúc có một số phân đoạn thì cần đẩy mạnh cảm xúc.

Sau khi thực hiện cảnh quay, tôi phải nói lời xin lỗi Nhã Phương và cho biết đó là ý đồ của tôi chứ không chê bai gì cô ấy. Hơn ai hết, tôi hiểu áp lực của diễn viên chứ (theo Zing.vn)

Gần đây, Á hậu Việt Nam 2012 vướng tin đồn 'đá xéo' Huyền My trên mạng xã hội. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới, khi Huyền My trượt top 5, Tú Anh đã có những dòng chia sẻ khá 'nhạy cảm' trên trang cá nhân. Ngoài ra, việc bạn trai cũ của Tú Anh đến ủng hộ cho Huyền My trong đêm thi càng khiến dư luận đặt nghi vấn cả hai đã chấm dứt tình 'chị em' dù trước đó rất thân thiết.

Tối qua, lần đầu tiên hai Á hậu hội ngộ sau ồn ào 'cạch mặt nhau'. Huyền My và Tú Anh ôm eo nhau thắm thiết, cùng khoe sắc trước ống kính như chưa từng có hiểu lầm.

Tin sao Việt ngày 18/11/2017: Phạm Hương và Minh Hằng xinh đẹp dù bị chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc chụp lén ở Dubai.

Văn Mai Hương đi ăn cùng Issac: "Người đàn ông này ra Hà Nội nếu không có tôi kéo ra đường thì chắc chỉ ru rú trong hotel đắp chăn gọi đồ ăn lên phòng".

Hạ Vy chia sẻ: "Cuộc sống....Mỗi giai đoạn trong cuộc sống đều có những mối quan hệ khác nhau, mỗi con người khi đi qua nhau đều để lại một hay vài kỷ niệm ...và kỷ niệm đó dù tốt hay xấu thì cũng chỉ còn là kỷ niệm mà thôi. Sống vì hiện tại không ngại đi qua quá khứ".

Lý Quí Khánh hội ngộ cùng mẹ chồng Tăng Thanh Hà tại sự kiện thời trang.

Quang Vinh vui vẻ chụp ảnh cùng Kaity Nguyễn và Will.

'Gái quê' Lê Phương cùng chồng thay nhau chăm sóc con.

Vợ Hoàng Anh khoe con gái giống như bố thời con bé.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhìn thấy cảnh fans và du khách nước ngoài cùng nhau thắp nến, hát chúc mừng sinh nhật con gái mình.

Ngọc Thúy chia sẻ: "Muốn biết người phụ nữ có hạnh phúc hay không, hãy nhìn vào ánh mắt của họ. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn...".

Quang Minh chia sẻ về Hồng Đào: "17/11/1995 đến ngày hôm nay là đúng 22 năm gắn bó. Xin cảm ơn đời cảm ơn người đã cho chúng tôi vượt qua được những ngày tháng thăng trầm trong cuộc sống. Cho tới ngày hôm nay tôi tin chắc 1 điều: Có Quang Minh là phải có Hồng Đào .Có Hồng Đào là phải có Quang Minh".

Đào Kim Oanh: “Tình yêu giống như bước chân trên cát, bước nhẹ nhàng nhưng để lại vết lún thật sâu… Trong chuyện tình cảm, dù ai đúng ai sai thì người sai vẫn là người không đúng.”

Khắc Việt chia sẻ: "Anh em. Những người ngồi đây tôi gọi là anh em,dù đúng sai gì vẫn là anh em, không phán xét không bàn tán, không xâm phạm vào cuộc đời của nhau, không sống hộ nhau, luôn cổ vũ và ủng hộ những quyết định cuộc đời của nhau, miễn là không trái lòng người, không trái lòng trời, không hại ai, luôn tôn trọng cuộc sống của nhau, không kiểu dậy đời soi mói làm bố mẹ của nhau, cứ như thế đi các anh em nhỉ?".

Hải Yến gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng: "Chúc mừng sinh nhật muộn anh bạn cùng phòng. Chúc Bạn luôn mạnh khoẻ , thành công và may mắn".

Tin Sao Việt 17/11/2017: Phan Anh bị vợ hủy kết bạn vào dịp kỷ niệm 12 năm ngày cưới, Khởi My hé lộ kế hoạch đi tuần trăng mật

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)