SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 1/8/2017: Vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc phải hy sinh nhiều cho cuộc hôn nhân, Tuấn Hưng vui đùa cùng con gái

Thứ ba, 01/08/2017 09:41

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/8/2017: Vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc phải hy sinh nhiều cho cuộc hôn nhân trong quá khứ. Ca sĩ Tuấn Hưng vui đùa cùng con gái.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/8/2017:

Diệp Hồng Đào ốm nhưng cũng cố quyến rũ khi đi ra đường.

Lý Nhã Kỳ tự tay lau dọn công ty.

Lê Phương háo hức chờ những sự kiện trọng đại trong cuộc đời cô vào tháng 8.

Hot girl Ivy chia sẻ về quãng thời gian sống chung và sau khi ly hôn Hồ Quang Hiếu

Chuyện tình bí mật giữa Ivy - Hồ Quang Hiếu bắt đầu và kết thúc chỉ trong khoảng 3 năm, từ 2013 - 2015. Sau khi mọi sóng gió đã qua đi, mới đây Ivy đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.

Hot girl sinh năm 1992 cho biết, cô phải hy sinh nhiều thứ từ tuổi trẻ đến sự nghiệp vì cuộc hôn nhân này, tuy nhiên, cái kết cô nhận được lại vô cùng cay đắng.

Những ngày vừa qua, Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông khi anh xuất hiện trở lại với diện mạo đẹp tựa “nam thần”.

Theo thông tin được biết, học trò Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn. Đặc biệt, không phải tốn xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc, bên phía thẩm mỹ viện đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh. Theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để "nâng cấp" nhan sắc như Đức Phúc sẽ mất 63 triệu đồng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ 9X lại chia sẻ: "Không có chuyện tổng chi phí cuộc phẩu thuật của tôi có giá 63 triệu đồng. Nếu rẻ như vậy thì ai cũng có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Còn về giá của toàn bộ gói phẫu thuật thì tôi xin giữ bí mật do đã ký kết hợp đồng với phía nhà tài trợ".

Cát Tường tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Tin sao Việt ngày 1/8/2017: Hồ Ngọc Hà khoe đường cong gợi cảm khi diện đầm đỏ.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Cảm thấy: Mệt mỏi nhiều thứ. Nhiều chuyện ... nhưng đã nắm rõ tư duy và suy nghĩ của mình. Mình không làm cứ điều gì để ai thất vọng về mình. Nhưng không phải lúc nào mình cũng có thể làm vừa lòng hết tất cả . Thiết nghĩ : Tạm thời khép mình lại để tập trung lo cho Sự nghiệp và gia đình".

"Bà trùm Venus" Hạ Vy gửi lời chúc sinh nhật đến con trai: "Con trai! Ai làm con khi trưởng thành cũng đều rời xa vòng tay bố mẹ để tự lập và để sống cuộc sống của riêng mình! Bố mẹ hiểu và luôn hiểu điều đó! Bố mẹ luôn bên con khi con cần và luôn thầm cầu mong trên đường đời tấp nập bão táp phong ba con sẽ luôn vượt qua bằng chính sức trẻ của mình! Đàn ông là vậy con à, trời có sập ngay bây giờ thì con cũng vẫn phải mạnh mẽ và quyết liệt sống thật tốt con trai lớn của bố mẹ nhé!

Khi trưởng thành rồi hãy làm một người đàn ông có thể trở che cho người đàn bà và những đứa con của mình con nhé! Bố mẹ chỉ cần nhìn thấy con hạnh phúc bình yên thì đấy chính là một phần hạnh phúc của bố mẹ rồi!

Tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm, dám chơi, dám chịu con à! Sai thì làm lại mà đúng thì là điều quá tuyệt vời rồi đúng không con? Sinh nhật 16 tuổi rồi con hãy suy nghĩ thật kỹ trước mọi suy nghĩ và hành động con trai nhớ chưa.? Bố mẹ yêu con và luôn là vậy con à! Happy birthday con trai lớn của bố mẹ!".

Vợ Lê Hoàng (The Men) vui vẻ selfie cùng con.

Chồng của Thúy Hạnh được hai con gái đắp mặt, chăm sóc da.

Bà xã của Lam Trường đưa con gái đi dạo.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị sưng ngón tay vì đụng xe.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hội ngộ cùng fans ở Taiwan.

Angela Phương Trinh vui vẻ đi ăn nhà hàng cùng mẹ và em gái.

Vợ chồng Phan Như Thảo hôn nhau ở nơi công cộng.

Tin sao Việt 31/7/2017: Hoàng Bách bức xúc vì Tùng Sơn diễn show với cát sê khủng, Angela Phương Trinh bị thương

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)