SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 18/4/2018: Kim Lý khẳng định Cường Đô la là người tuyệt vời, Hương Ly lộ vòng một trên sàn catwalk

Thứ tư, 18/04/2018 09:17

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/4/2018: Kim Lý khẳng định Cường Đô la là người tuyệt vời. Hương Ly vẫn bình thản khi lộ vòng một trên sàn catwalk.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/4/2018:

Bụng bầu lớn, Khánh Thi vẫn vui vẻ nhảy múa.

Tuyết Lan chia sẻ: "Mừng sinh nhật em cô gái tháng 4".​

Quỳnh Thư tâm sự: "Bao giờ em lớn hơn 1 chút...em sẽ hiểu, ông trời rất công bằng, con người nhận được thứ này, chắc chắn sẽ mất đi thứ khác, đôi khi mất đi chính là để nhận lại, và có lúc nhận lại được cũng có nghĩa sẽ mất đi...Trên thế giới này không ai là có tất cả,vì vậy đừng bao giờ ngưỡng mộ những thứ người khác có mà phải học cách trân trọng những gì mình đang có...nha em!".

Dương Yến Ngọc khác lạ với mái tóc giả.

Maya khoe mẹ trẻ trung.​

Diệp Hồng Đào vui vẻ khi về miền Tây chơi.​

Ca sĩ Hồng Ngọc khoe chồng đảm đang.​

Bảo Thy lên tiếng khi bị nói giống Kỳ Duyên.​

Tin sao Việt ngày 18/4/2018: Dù chụp ảnh bằng cam thường nhưng Á hậu Thanh Tú vẫn vô cùng xinh đẹp.

Mỹ Tâm vui vẻ đi ăn cùng John Huy Trần và bạn đời của anh

Diện trang phục xuyên thấu, vòng 1 của Hương Ly gần như lộ hết, tuy nhiên, cô vẫn tự tin bước đi trên sàn runway. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu là người mới vào nghề, khi gặp tình huống này nhất định sẽ rất lúng túng trong việc xử lý. Với kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu, Hương Ly đã chứng tỏ mình xứng đáng là Quán quân của VietNam's Next Top Model khi tự tin làm chủ sân khấu. Biểu cảm sắc lạnh, làm ngơ sự cố của người đẹp khiến nhiều người trầm trồ.

Lê Âu Ngân Anh chăm chỉ tập yoga.

Khi được hỏi, Vậy anh có thể chia sẻ một chút về con trai Hà Hồ và mối quan hệ với cậu bé?

Kim Lý trả lời: "Tôi rất tiếc vì không thể trả lời những câu hỏi quá sâu về một cậu bé không liên quan tới câu chuyện trong buổi phỏng vấn nhưng tôi có thể nói bố cậu ấy là một người rất tuyệt vời". (Theo danviet)

Diễn viên Hồng Ánh, Hoài Linh, Hoài An (từ phải qua trái) vui vẻ chụp ảnh ở Nhật Bản.

Nhã Phương đến tận nhà thăm hỏi và chia sẻ với các gia đình chị em phụ nữ đặc biệt khó tại xã Phong Nặm, Cao Bằng khi thực hiện những hoạt động đầu tiên của mình trong vai trò đại sứ của chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

Vợ chồng ca sĩ Thanh Ngọc đi chơi ở Huế.

Diễn viên hài Chiến Thắng check in cùng Hoa hậu doanh nhân Kim Thoa tại chương trình biểu diễn Tiêu Sơn- Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh.

Quế Vân vui vẻ đi mua sắm ở Hàn Quốc.

Hương Giang tâm sự: "Có anh bên em bình yên .. ngoài kia bão cũng hoá dịu dàng và ấm áp".

Tin sao Việt 17/4/2018: Phương Thanh lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới, vợ Việt Anh nói gì khi bị trêu đánh chồng đến bầm dập?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)