SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 18/5/2018: Quang Tèo nói gì về tin đồn xích mích với Giang Còi, Minh Luân: 'Đáng lẽ Lan Ngọc nên nói một tiếng khi đi chơi với Chi Dân'

Thứ sáu, 18/05/2018 09:26

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/5/2018: Quang Tèo nói gì về tin đồn xích mích với Giang Còi. Minh Luân: 'Đáng lẽ Lan Ngọc nên nói một tiếng khi đi chơi với Chi Dân'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/5/2018:

Chúng Huyền Thanh tiết lộ thai nhi đã được 3 cân 2.

Nghệ sĩ Hương Lan và nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Hương Lan chia sẻ về mối quan hệ với danh hài Hoài Linh: "Nhiều người hỏi về mối quan hệ của tôi với Hoài Linh, thân nhau tự bao giờ, vì sao lại thân nhau? Tôi cũng xin trả lời rằng tình cảm rất sâu sắc, không phải là tình cảm đồng nghiệp bình thường đối với nhau, tôi luôn coi Hoài Linh như em ruột của mình. Tôi với Linh quen nhau từ thời Hoài Linh đi diễn với Vân Sơn, Duy Khánh. Lúc đó Linh mới đi diễn ở nước ngoài, sau đó thì thân nhau hơn vì thường đi diễn chung và gặp nhau hàng ngày vì nhà gần nhau bên Mỹ. Hai chị em rất hợp ý nhau nên có chuyện gì vui buồn cũng chia sẻ, tâm sự với nhau rất chân thành. Linh là một người em rất chân thành, có chuyện gì Linh cũng hỏi, kể cả lúc trắc trở cũng có nhau". (Theo danviet)

Diva Hồng Nhung chở con đi học bằng xe máy.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đi chơi cùng vợ: "Sau tầm 6 năm gì đó thì 2 đứa mới lại có dịp trốn đi chơi. Tụi tui không có người giúp việc, không có nhờ ông bà, tụi tui dành hết cho sự nghiệp giáo dục con mà quên cả tuổi xuân. Nhất là vợ tui, nuôi một lúc hai đứa nhỏ và một đứa lớn, suốt ngày chỉ có nấu nướng, giặt giũ, bỉm và sữa, đó là một sự hy sinh lớn.

Tối nay là một dịp hiếm hoi, hai đứa nhỏ đã ngon giấc, nhà có bà ngoại ghé thăm, nhờ bà trông, hai đứa lớn nảy ý định trốn cả thế giới đi ôn lại tuổi xuân một bữa. Vui là vô quán, nhiều người chưa biết tui có gia đình thì tưởng tui đi chơi với bạn gái. Đồ ăn nước uống tự nhiên ngon hẳn, vợ đẹp và trẻ hẳn. Nên chắc phải nhờ bà ghé thăm nhiều nhiều để phát huy việc trốn con.

Nếu người quen hay ai phát hiện ra tụi tui thì kệ đi nghe, đừng chào hỏi gì cả nghen, để tụi tui cứ thế trốn cả thế giới nghen nghen nghen!".

Cao Thái Sơn: "Sài Gòn nóng quá, đi xa nửa tiếng nghỉ dưỡng lấy tí bóng mát của cây và xin ít gà chạy bộ nào".

Trang Nhung: "Nắng nóng quá! Em đi bơi! Bơi thì ít mà chộp ảnh thì nhiều".

Minh Luân chụp ảnh khi đi quay.

Tin sao Việt ngày 18/5/2018: Khắc Việt dành lời khen ngợi cho Sơn Tùng M-TP.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: "Với Hen trẻ em là món quà của thượng đế ban cho, các bé xứng đáng được yêu thương và quan tâm mọi người nhé".

Minh Luân và bạn gái cũ Lan Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Luân dẫn link một bài đưa tin Lan Ngọc và Chi Dân nắm tay đi xem phim đến gần sáng cùng nhau. Tuy nhiên sau đó, Minh Luân đã xóa status.

"Tất cả những gì muốn nói, tôi đã nói trên trang cá nhân. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế", Minh Luân nói.

Trước thắc mắc về lời khẳng định đã chia tay Lan Ngọc trước đây khi thông tin Lan Ngọc và S.T hẹn hò, Minh Luân cho biết thêm: "Thời gian đó thật sự giữa chúng tôi cứ chia tay rồi tái hợp. Nói chung cả hai chưa khẳng định đã chia tay". (Theo Zing)

Phương Thanh vui vẻ đi xem phim cùng Cẩm Ly.

Thanh Duy chia sẻ: "Trút bầu tâm sự sẵn chụp bức hình".

Nam Trung đi du lịch ở Hy Lạp.

Hải Yến tâm sự: "9 trong số 10 cuộc tranh cãi đều đưa đến kết quả là ai cũng tin rằng mình đúng, thế rồi hai bên ngày càng cách xa nhau".

Bảo Thy đi du lịch ở Nhật Bản.

Quỳnh Thư

Lý Quí Khánh chụp ảnh cùng ca sĩ Bích Phương.

Ngọc Lan chia sẻ: "“Đang sống ở thời đại nào mà cứ hễ lên tiếng về cái xấu thì sẽ bị bài trừ?".

Diễn viên Anh Dũng vẫn chưa thích nghi được với thời tiết nắng nóng 40 độ C.

Huỳnh Tiên dùng khăn Gucci quấn làm váy khi đi nghỉ dưỡng.

Nghệ sĩ Quang Tèo

Trước tin đồn xích mích với Giang Còi, nghệ sĩ Quang Tèo nói: "Tôi và Giang Còi trước đây công tác ở hai đơn vị khác nhau. Tôi là diễn viên của Nhà hát kịch Quân đội, còn Giang là người của Đài truyền hình Hà Nội. Khi có chương trình Gặp nhau cuối tuần, đạo diễn Khải Hưng mới ghép chúng tôi thành "một cạ". Kể từ đó, chúng tôi trở thành những người bạn thân thiết, không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời. Khi diễn chung, chúng tôi rất dễ dàng bắt được nhịp diễn của nhau, người tung kẻ hứng rất ngọt.

Trong quá trình làm việc chung, tôi và Giang có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Có lần, hai anh em đi diễn ở vùng sâu, vùng xa, không có khách sạn ngủ. Người dân họ quý lắm. Họ kéo vào nhà, mời ăn uống, chúc rượu. Cuối cùng, hai anh em lạc mất nhau. Gần tới giờ lên sân khấu, chúng tôi mới tìm được nhau.

Vì cuộc sống bận rộn, tôi và Giang không gặp nhau thường xuyên. Tuy vậy, khi có show chúng tôi vẫn rủ nhau đi diễn. Thế nên mới có chuyện, có khi vài tháng chúng tôi không gặp nhau lần nào nhưng có khi một tháng chúng tôi lại gặp nhau 4, 5 năm lần".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)