SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 18/7/2017: Vân Hugo khoe 'tổ ấm' mới của hai mẹ con, Đan Lê ngọt ngào hôn chồng

Thứ ba, 18/07/2017 09:43

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/7/2017: MC Vân Hugo khoe ngôi nhà mới của hai mẹ con. Diễn viên Đan Lê ngọt ngào hôn chồng ở Venezia.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/7/2017:

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Được chơi đùa, được ở sang, được ăn ngon bởi những người bạn người chị đáng yêu... Cảm ơn mọi người rất nhiều.."

Quỳnh Nga diện bikini gợi cảm đi chơi cùng bạn bè.

Đan Lê ngọt ngào hôn chồng Khải Anh ở Venezia.

MC Thanh Vân Hugo khoe tổ ấm nhỏ của hai mẹ con.

Tin sao Việt ngày 18/7/2017: Dàn Hoa, Á hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh, Thanh Thanh Tú, Thùy Dung vui vẻ đi ăn uống cùng nhau.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Các Chị em phụ nữ hãy tập rèn luyện sức mạnh bên trong mọi con người mình. Sức mạnh ý chí là khả năng vượt qua sự lười biếng và sự trì hoãn, lần lữa. Nó là khả năng kiểm soát hay từ bỏ những thói quen không cần thiết và có hại, là khả năng đạt đến những quyết định và theo đuổi quyết định một cách bền bỉ đến khi nhiệm vụ được hoàn thành. Đó là sức mạnh bên trong giúp bạn vượt qua những nhu cầu vô bổ, là sức mạnh giúp bạn thắng được cảm xúc bên trong và sự ì trệ của cơ thể để hành động. Nó là bước ngoặt của thành công, về cả tinh thần và vật chất".

Nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo: "Vienna - thủ đô của nước Áo. Nằm dưới chân núi Alps và bên dòng sông Danube. Là trái tim âm nhạc cổ điển của Châu Âu. Nơi đã sinh ra nhiều thiên tài như Mozart, Schubert, Johans Straus, Haydn và nhạc sĩ Beethoven... Một thành phố không rộng lớn nhưng kiến trúc hiện đại, nguy nga lộng lẫy như những câu chuyện cổ tích, đặc biệt là cung điện Schonbrunn".

Á hậu Hoàng Oanh quyết định cắt tóc ngắn để vào vai cho bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Hồng Ngọc chia sẻ: "Hồi nhỏ mẹ thiếu ăn nên bớt xinh.. giờ con đầy đủ nên con sáng hơn mẹ nhiều, cằm tui phẫu thuật từ bé luôn nà. Bản sao y chang bản chính nhưng có vẻ hoàn chỉnh hơn bản chính nhiều".

Trương Quỳnh Anh khoe dáng ở phòng tập gym.

Kasim Hoàng Vũ rạng rỡ chụp ảnh cùng mẹ trên máy bay.

Tiến Luật chia sẻ: "Dù cho mưa anh xin đưa em đến cuối cuộc đời... chầm chậm tới cuối đời em nghen".

Ca sĩ Khắc Việt khác lạ khi nhuộm kiểu tóc bạch kim.

Quỳnh Châu thích góc nghiêng thần thành khi chụp ảnh.

Tin sao Việt 17/7/2017: Phi Thanh Vân vui mừng gặp con sau cuộc đại 'dao kéo', vợ chồng Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên nhau

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)