SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 19/5/2018: Hoàng Thùy nắm tay stylist Mì Gói phút cuối đời, Hari Won đáp trả nhẹ nhàng khi bị cho là ít quan tâm nhà chồng

Thứ bảy, 19/05/2018 09:27

Cập nhật tin sao Việt ngày 19/5/2018: Hoàng Thùy viết: 'Kịp chạy qua bệnh viện nhìn anh lần cuối, nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh'. Trước bình luận có phần quy chụp cho rằng thiếu sự quan tâm nhà chồng, Hari Won nhẹ nhàng đáp lại.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/5/2018:

Một page đã mở cuộc bình chọn để xem theo cư dân mạng thì Tóc Tiên hay Đông Nhi ai là người có kỹ thuật thanh nhạc tốt hơn. Phía dưới phần bình luận, Tùng Dương viết: "Hai bạn nhảy rất đẹp". Bình luận không mấy liên quan đến chủ đề của Tùng Dương bị nhiều người hoài nghi rằng anh đang mỉa mai hai nữ ca sĩ.

Trước đó, Tùng Dương cũng từng nhiều lần gây sốc với những phát ngôn của mình. Đầu năm 2017, khi được hỏi về chất lượng dàn HLV The Voice trẻ như Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, ý kiến của Tùng Dương cũng vấp phải nhiều sự phản đối khi dư luận cho rằng anh ngầm thể hiện sự không bằng lòng:

"Đừng nghĩ có một vài ca khúc hit là có thể huấn luyện được người khác. Khi kinh nghiệm chưa hẳn dày dặn, không thể dễ dàng bước vào công việc đào tạo học trò. Huấn luyện viên phải đảm bảo yếu tố vững chắc về chuyên môn. Bạn đừng nghĩ mình đang được gọi là ngôi sao nhạc pop, biểu diễn hay, như vậy là đã đủ để trở thành huấn luyện viên giỏi.

Nghề huấn luyện cần phải lắng nghe, yêu mến và hiểu học trò. Nghệ sĩ phải bỏ qua cái tôi cá nhân, bỏ qua tinh thần của một ngôi sao mới có thể trở thành người thầy. Nếu không dành thời gian cho thí sinh của mình thì khó có thể trở thành một huấn luyện viên thực sự".

Danh hài Hoài Linh đi ăn cùng con trai

Từng thừa nhận có khoảng thời gian bị rạn nứt tình cảm thế nhưng hiện tại mối quan hệ của Tuấn Hưng và Tú Dưa rất tốt đẹp.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện váy điệu đà khi đi ăn kem​

Tin sao Việt 19/5/2018: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chia sẻ ảnh selfie xinh đẹp và lịch trình công việc của mình.

Hoàng Thùy buồn bã kể chuyện nắm tay Mì Gói những phút cuối đời: "Kịp chạy qua bệnh viên nhìn anh lần cuối, nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh.

Mà vẫn còn nhớ như in cách đây vài ngày anh ngồi trong góc phòng vẻ mặt mệt vì bệnh, vẫn cố đi chuẩn bị đồ cho em.

Và anh còn nói anh đỡ rồi, xong việc anh nghỉ ngơi là khỏe. Anh bệnh vẫn cố gắng làm việc. Anh viết trong status mấy ngày trước: "Anh ngã xuống thì không có ai đỡ". Sao mà em thấy giống em quá, không bao giờ cho phép mình yếu đuối và gục ngã.

Những hình như chúng ta đã sai rồi. Vì sau lưng chúng ta còn có nhiều người lắm, sẽ có người giúp mình thôi. Sao thương anh quá anh ơi".

Đăng ảnh đi ăn cùng mẹ ruột và em gái, Hari Won bị một cư dân mạng đánh giá: "Chúc Hari và gia đình tụ họp đầm ấm vui vẻ. Mỗi lần Ri đi ăn cùng với mẹ và em gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhưng ở đây tôi chưa thấy bao giờ Ri đăng tải hình ảnh bên nhà chồng cho mọi người xem. Như thế có bất công quá không Hari khi mà bố mẹ và em chồng đều yêu quý Ri hết mực như vậy. Tôi thấy có gì đó sai sai Ri nha. Em hãy chứng tỏ cho mọi người thấy em yêu thương ba mẹ chồng đúng như cái cách em thể hiện với ba mẹ đẻ của mình vậy nha. Chúc Ri vui vẻ và hạnh phúc” - người này viết.

Đáp trả bình luận có phần “quy chụp” này, Hari Won vẫn nhẹ nhàng và lịch sự phản hồi: “Dạ em cám ơn ạ".

MC Phan Anh chia sẻ ảnh chụp cùng vợ con tại Nhật Bản và viết: "Trốn học đi chơi".

Bất chấp thời tiết nắng nóng, vợ chồng Lý Hải về Trảng Bàng, Củ Chi trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

MC Diễm Quỳnh trẻ trung khi đi "trẩy hội" cùng các chị em.

Nghệ sĩ Minh Hằng thông báo tạm thời sẽ ngừng dùng Facebook một thời gian.

"Thật ra... phụ nữ không cần sống trong phú quý lụa nhung... Họ chỉ cần sống cạnh một hình dung cho họ yên bình là đã đủ", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh "sống ảo" tại Pháp

Chân dài Ngọc Quyên bình yên tận hưởng cuộc sống tại Mỹ.

Ca sĩ Hoàng Bách rút ra bài học sâu sắc sau ồn ào bạn thân Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình và phải mở họp báo xin lỗi công khai Phạm Lịch, Nga My, M.P.

Kỳ Hân khen chồng là "thợ ảnh có tâm".

A.N (Theo Nld.com.vn)