SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 19/8/2017: Đức An yêu cầu Ngọc Thúy có lời xin lỗi khi bị vu khống, Đan Trường khoe cơ bắp tuổi 40 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ bảy, 19/08/2017 11:35

Cập nhật tin sao Việt ngày 19/8/2017: Phan Như Thảo lộ cơ thể ngấn mỡ bị chồng gọi là bé mập. Vợ chồng Hải Băng trốn con đi ăn, đi chơi để 'giữ lửa' cho tình yêu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 19/8/2017:

Sau khi sinh con, Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn. Cô được chồng gọi là bé Mập.

Tin sao Việt ngày 19/8/2017: Kim Hiền chia sẻ lần đầu tiên cảm nhận mưa sau 2 năm xa quê hương.

Hồng Nhung và hai con rạng rỡ ở sân bay.

Diễn viên Chiều Xuân chia sẻ: "50 tuổi thật không dễ để thấy mình lúc nào cũng thanh xuân, Nhưng khi mình luôn có ý thức luyện tập cơ thể và điều không thể thiếu được là phải có các sản phẩm tốt hỗ trợ cho mình khoẻ mạnh,đẹp da, trẻ trung từ bên trong lẫn bên ngoài thì mọi mơ ước đều có thể chạm đến được.Em đi tập thể thao đây.

Chồng của Lê Phương trổ tài nấu ăn cho vợ.

Vũ Khắc Tiệp hóa thành chú rể rạng rỡ bên Ngọc Trinh: "Thương em đã mấy năm rồi Hỏi xin cha mẹ sống đời bên nhau. Hôm nay sính lễ trầu cau Anh qua trình họ vui câu đá vàng".

Tú Anh xinh đẹp selfie cùng MC Nguyên Khang.

Ca sĩ Duy Mạnh trổ tài ăn đuông dừa.

Thanh Thúy chia sẻ: "Sáng sớm ngủ dậy được con trai chúc mừng sinh nhật. Đứa này chúc qua, đứa kia chúc lại. Huề ha!vNhận được quà tặng vô giá này là thích nhất quả đất nên khoe với cả thế giới nè ...".

Dù 40 tuổi nhưng Đan Trường vẫn có cơ bắp đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay sau khi Ngọc Thúy lên tiếng ám chỉ Đức An là chủ mưu lôi kéo gia đình nhà ngoại, bạn bè vợ cũ để công kích mẹ con mình, thì Đức An cũng commet yêu cầu Ngọc Thúy có lời xin lỗi.

Vợ chồng Hải Băng trốn con đi ăn nhà hàng.

Ngọc Quyên chúc mừng sinh nhật danh hài Chí Tài.

Ngọc Thúy tố chồng cũ là kẻ chủ mưu lôi kéo gia đình ngoại của con, bạn bè của vợ cũ, ngay cả sử dụng vợ con hiện tại trên mạng xã hội để công kích nhục mạ mẹ của con mình.

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con: "Mừng con tròn 2 tuổi! Nhìn con lớn từng ngày với nhiều điều lém lỉnh đáng yêu Mẹ cảm thấy mừng vui lắm! Cầu xin Chúa ban mọi điều tốt lành cho con theo từng ngày tháng. Cảm ơn sự yêu thương chăm sóc của ông bà Nội - Ngoại dành cho con. Cảm ơn các bác, các cô chú đã đến chúc mừng tuổi mới của con! Ba Mẹ yêu con, Võ Phạm Trường An".

Tin sao Việt 18/8/2017: Khánh Thi lo lắng khi con trai nhập viện cả đêm, Hồng Quế đón sinh nhật bên con gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)