SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 20/11/2017: Hương Giang idol một năm phải tiêm thuốc mê 3 lần để phẫu thuật, Thùy Dung tủi thân vì bị thí sinh HH Quốc tế kỳ thị

Thứ hai, 20/11/2017 10:06

Cập nhật tin sao Việt ngày 20/11/2017: Hương Giang idol một năm phải tiêm thuốc mê ba lần để phẫu thuật. Thùy Dung tủi thân vì bị thí sinh HH Quốc tế kỳ thị.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/11/2017:

Con gái Phương Thanh vui vẻ khi được gặp Diễm My 9x.

Ái Phương đón sinh nhật bên bạn bè.

Vân Dung chia sẻ: "Chúc mừng 20/11 ngày của thầy cô. 27 năm bên những người bạn tôi".

Lê Khánh chia sẻ: "Cô Hai miền tây "gói bánh chưng, bánh tét có ai ăn không nè?"

Phan Như Thảo chia sẻ: "Lạnh rồi lạnh rồi. Bồ Câu đã hoá thành em Gấu".​

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Chúng ta luôn cảm giác sợ cô đơn, nhưng sâu thẳm của sự cô đơn sẽ giúp chúng ta biết giá trị thật của hạnh phúc".

Quỳnh Châu chia sẻ về Quang Đại: "Mỗi lần gặp nhau là hóa những đứa trẻ . Khi ăn chè giờ lại là ăn kem".

Phan Hiển chia sẻ: "Rủ mãi nàng mới chịu đi Đà Lạt với mình. Hy vọng Đà Lạt sẽ không mưa".

Ngọc Lan chia sẻ: "Thanh xuân của các bạn làm gì? Thanh xuân của tôi là cả 1 quá trình nỗ lực để không bị nói "bình hoa di động". Thanh xuân của tôi là cả 1 quá trình tích cóp kinh nghiệm. Hôm nay cảm thấy thanh xuân của tôi vô nghĩa thật khi phát hiện ra chả cần phấn đấu, chả cần giỏi, chỉ cần không biết gì thì sẽ dễ hoà nhập cộng đồng hơn. Ức thì khóc, khóc rồi thôi chứ biết sao giờ. Diễn viên là người tương tác trực tiếp tới khán giả. Diễn không kỹ thì khán giả chê. Mà kỹ thì có lẽ là điều xa xỉ với đoàn phim. Ức thì khóc, khóc rồi thôi chứ biết sao giờ".

Vân Hugo chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời đi ăn cưới được cô dâu tung hoa trúng người, cảm giác vừa bất ngờ vừa hạnh phúc... Anh ơi, em sẵn sàng rồi, anh xuất hiện đi còn chờ gì nữa nào".

Trương Ngọc Ánh chúc mừng sinh nhật con gái.​

Tin sao Việt ngày 20/11/2017: Hồ Quang Hiếu khoe vẻ điển trai.

Ca nương Kiều Anh hạnh phúc bên con.

Chia sẻ về phản ứng của các thí sinh Hoa hậu Quốc tế khi cô bị thủy đậu, Thùy Dung cho rằng đã bị các bạn kỳ thị: "Hôm mà tôi được trở lại tham gia cùng mọi người, tôi đã rất vui và vô cùng hớn hở. Các anh chị nhân viên và những bạn thí sinh thân thiết còn nói "Tốt quá bạn quay lại rồi", khi nghe vậy tôi vui lắm. Nhưng, một lúc sau thì có nhân viên đến nói với tôi là: "Dung phải đi xe riêng, ngồi chỗ riêng". Khi ấy tôi lại thấy tủi thân vì có một số thí sinh yêu cầu như thế.

Đến lúc trang điểm, gương của tôi bị đặt qua chỗ khác do một bạn thí sinh đã dời gương của tôi và đặt kế bên thí sinh khác, bạn đấy khó chịu lên giọng: "Tại sao lại đặt gương của thí sinh Việt Nam ở đây?", rồi yêu cầu BTC đổi chỗ của tôi đi sang chỗ khác. Một bạn khác cũng cũng hô lên không muốn ở cạnh, rồi 2 người họ lớn tiếng trước mặt tôi, dù 1 trong số họ đã từng là bạn thân và cùng nhóm với tôi ở những ngày đầu.

Tôi lúc đó chỉ biết đơ ra thôi và chạy thẳng vào toilet. Trong thời gian cách ly tôi đã cố gắng trấn an bản thân là mình không buồn và khi bị nói thẳng điều này, cảm giác ngoài sức chịu đựng của mình. Suốt thời gian bị bệnh tôi không khóc vì tủi thân, đến giây phút đó nước mắt tôi bỗng dưng chực trào.

Đêm chung kết khi make up lên rồi, mọi người không còn tâm lý sợ nữa thì vẫn giúp nhau. Tôi cũng hiểu cho tâm trạng thí sinh vì những ngày cuối cùng quan trọng, không ai muốn bị bệnh cả. Tôi đã chủ động trò chuyện lại và họ cũng mở lòng với tôi hơn".

Khi được hỏi việc BGK có công tâm hay không, Thùy Dung trả lời: "Quá trình tổ chức phải nói là quá tốt. Còn về yếu tố công bằng, công tâm của việc chấm, tôi thấy kết của của Top 3 là xứng đáng, nhưng còn các giải phụ và top 15, tôi cảm giác BGK chấm vô tâm lắm. Điều tôi thấy không công tâm ở đây là: Thứ nhất, họ đều không theo sát mình cả quá trình mà chỉ chấm đúng vào đêm Chung kết.

Thứ hai là các giải phụ được trao theo cách là đẹp đội hình chứ không theo chuẩn hay có sự công tâm nào hết. Đó là điều tôi cảm thấy bức xúc, và không chỉ tôi mà các thí sinh cũng cảm thấy bức xúc". (Theo Trí thức trẻ).

Đằng sau ánh hào quang showbiz là một Hương Giang với những tâm sự riêng chưa từng bộc bạch với ai. Nữ ca sĩ kể một năm phải tiêm thuốc mê ba lần để phẫu thuật và di chứng hậu phẫu khiến cô gặp nhiều vấn đề về trí nhớ. “Trông Giang có vẻ như rất lanh lợi, thông minh nhưng nói thật là não của Giang không bình thường đâu. Nhiều khi ăn nói lảm nhảm, vừa cười nói phút trước phút sau đã quên luôn. Mỗi ngày Giang phải uống hàng trăm loại thuốc điều tiết nội tiết. Uống nhiều thế làm sao Giang có thể như người bình thường”.

Hương Giang tâm sự có hôm đang ngủ, tự dưng dậy khóc tu tu. Đang vui vẻ nói chuyện với bạn bè cũng có thể bật khóc. Hương Giang tập sống chung với ảnh hưởng của các loại thuốc và chất gây mê ở trong cơ thể. Cô cũng học cách chấp nhận nếu khán giả trách mình vì những phút giây “dở hơi” không thể tránh đó.

Vợ chồng Trấn Thành cùng bạn bè đến ăn ở quán diễn viên Kim Thư.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng chia sẻ: "Hạnh phúc của người làm cha khi các con tôi trưởng thành".

Vợ chồng Tuấn Hưng vui vẻ hội ngộ cùng bạn bè.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Buổi sáng se lạnh của Hà Nội thật tuyệt. Chúc cả nhà yêu của em ngày mới anh lành".

Bà xã của Lê Hoàng (The Men) chia sẻ: "Lời động viên lớn nhất của phụ nữ chúng mình là lão chồng luôn bên cạnh động viên... May mắn nhất của mình 2 lần sinh nở... A í luôn bên cạnh nắm tay".

Bà xã của Việt Anh xinh đẹp bên con trai.

Quang Lê tận hưởng mùa thu ở Paris.

Chà Mi chia sẻ: "Những bức hình được thực hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, không make up, không làm tóc.... Chỉ đơn giản là cô ấy muốn lưu lại những cảm xúc của tôi đêm qua, vậy là cô ấy lấy điện thoại và chụp cô gái đang chất chứa đầy tâm trạng trong bức hình kia.

Có một ngày bạn sẽ hiểu, ông trời mang đi thứ mà bạn muốn không phải vì bạn không xứng đáng. Mà vì bạn xứng đáng có được những thứ tốt đẹp hơn. Đã đến lúc từ bỏ rồi".

Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ: "Mưa bão, thất nghiệp, buồn".

Hứa Vĩ Văn chia sẻ những khoảng trời riêng, tĩnh lặng tâm hồn của anh.

Tin sao Việt 19/11/2017: Việt Hương từng phát hiện trong nhà Minh Nhí có 1 rổ đầy vàng, Đỗ Mỹ Linh lo lắng cho người dân khi bão đổ về

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)