SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 20/4/2018: Danh Tùng lên tiếng về tin đồn yêu MC Thùy Linh, Huỳnh Anh mong mọi người đừng làm phiền anh và tình cũ

Thứ sáu, 20/04/2018 09:15

Cập nhật tin sao Việt ngày 20/4/2018: Danh Tùng lên tiếng về tin đồn yêu MC Thùy Linh, Huỳnh Anh mong mọi người đừng làm phiền anh và tình cũ...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/4/2018:

Khi được hỏi: "Anh và “cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV” – MC Thùy Linh luôn có tin đồn là một “cặp tình nhân”. Anh phản ứng gì về điều này?", MC Danh Tùng chia sẻ: "Cho đến bây giờ tôi có thể khẳng định, MC Thùy Linh và tôi có mối quan hệ thân thiết, gắn bó và rất hiểu nhau. Khi có chuyện vui hay buồn đều chia sẻ với nhau. Có thể nói, mối quan hệ đó còn hơn cả tình yêu. Có những quãng thời gian tôi gặp Linh nhiều hơn các thành viên trong gia đình.

Chúng tôi có cùng chung môi trường làm việc và quan điểm sống nên rất hiểu nhau. Đây chính là may mắn để có cặp bạn dẫn ăn ý Danh Tùng và Thùy Linh.

Với cá nhân mình, tôi không muốn khán giả hay truyền thông và những người xung quanh hy vọng điều gì đó. Vì khi hy vọng sẽ gây cản trở mối quan hệ giữa tôi và Linh rất nhiều. Hãy để mọi chuyện phát triển tự nhiên". (Theo Toquoc.vn).

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Đang ở Nam Hàn để bàn chuyện quan trọng thì phải bay về Miền Nam Việt Nam làm cái chuyện trọng sự này..(sự kiện trọng đại). Bạn là không nói nhiều, cần là có, vui là cười, chứng minh làm gì cho mệt. Làm chuyện vui cho đời thích hơn. Nhưng yêu cầu 5 năm nữa, em sắp 40 thì nhớ cho em cái áo dài hở lưng cho vui nha".

Sau khi tiết lộ có bạn gái mới, Huỳnh Anh mong mọi người đừng làm phiền anh hay lo lắng cho Hoàng Oanh.

Phan Như Thảo chia sẻ: "Ủa? Em là em có học, có giáo dục chứ em không có hiền, muốn cái gì?".

Khi Lại Văn Sâm bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo lừa đảo, MC Phan Anh cũng bức xúc lên tiếng vì anh cũng từng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Ngoài ra Phan Anh cũng tiết lộ Lại Văn Sâm không lập trang cá nhân hay fanpage nào.

Diễm Hương chia sẻ: "Năm 17 tuổi, bạn chọn người mình yêu. Năm 20 tuổi, bạn phân vân nhưng vẫn chọn người đó. Năm 25 tuổi, bạn cho người yêu mình. Năm 30 tuổi , bạn không chọn ai cả , bạn chọn yêu bản thân mình".

Trấn Thành giả gái, "thách thức" xinh hơn bà xã.​

Lam Trường gửi lời cảm ơn: "Cám ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm, Trường chỉ vì tần suất công việc cao và bị động về thời gian nên hơi đuối một chút, hôm qua Trường đã khoẻ lại và tiếp tục hoàn tất đêm quay thứ 2 của Vòng giấu mặt Chương trình The Voice 2018, thương mọi người rất nhiều vì Trường mà lo lắng. Anh cám ơn các em trong FC đã đồng hành với anh trong 2 đêm quay vừa qua".

Việt Huê bị té khi mang giày cao gót đi nhậu.

Tin sao Việt ngày 20/4/2018: MC Nguyên Khang khoe ảnh lúc nhỏ bên mẹ.

Việt Hương đến thăm gia đình Lý Hùng. Cô chia sẻ: "1 gia đình mà tuổi thơ 197 mấy đều biết, và mến mộ chú đến hôm nay thăm chú luôn nghệ sĩ Lý Huỳnh, cám ơn anh Lý Hùng đã mời em bữa cơm gia đình ạ, chị Việt Trinh, Lý Hương đẹp bền vững".

BTV Nguyễn Hoàng Linh rạng rỡ bên hai con.

Hiền Thục khoe vóc dáng thon gọn.

Kỳ Duyên tâm sự về Hứa Vĩ Văn khi cùng tham gia một gameshow: "Nhiều lúc thấy cái bạn Hứa Vĩ Văn này khó tính quá, mà đúng là kiểu khó gặp, khó kiểu gì cũng banh... Bao nhiêu là giận hơn, bão tố ngăn cản hai bạn bên cạnh nhau, tưởng chừng là bất lực rồi ấy nhưng hai bạn cùng cố gắng kiên nhẫn với nhau hơn. Chỉ cần cùng nhau ngồi lại, lắng nghe một tí thôi nhé thì việc gì cũng sẽ đi qua thôi nè. Thương".

Mai Thu Huyền đăng ảnh bên gia đình cùng lời chia sẻ: "Hôm nay ở Đà Lạt cả ngày chỉ được quay mỗi 1 phân đoạn nên đành phải giết thời gian bằng cách đi xem phim: 1 bộ phim Việt Nam về mối tình đầu của các chàng trai cô gái mười tám đôi mươi và 1 bộ phim Hàn Quốc về tình cảm gia đình. Tự nhiên thấy sống mũi cay cay nhưng không phải vì nội dung phim mà vì tự nhiên làm mình nhớ lại tình yêu đầu đời cũng như các thiên thần bé nhỏ đang chờ mình ở nhà, chỉ muốn bỏ hết bay ngay về nhà với các tình yêu lớn nhất của đời mình thôi".

Hương Tràm nhắn nhủ Cao Thái Sơn: "Bye anh mai em ra Hà Nội diễn ... anh ở nhà đi làm ngoan nhé".

Vy Oanh đi du lịch ở Úc. Cô tâm sự: "Em yêu biển, em yêu anh".

Bà bầu Lan Phương hạnh phúc bên chồng Tây.

Hòa Minzy buồn vì làm ca sĩ nhưng không tạo cho khán giả của mình có thói quen chờ đợi âm nhạc của mình.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh rạng rỡ đi xem trình diễn thời trang.

Vân Trang nhắn nhủ một người đang nợ tiền của cô.

Khi tham gia một gameshow truyền hình và được hỏi về tương lai có con, Trường Giang tưởng tượng: "Không biết bao giờ mình có cơ hội đó nhưng Trường Giang rất thích có một đứa con gái. Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó.

Giang hay nghĩ đến hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được". (Theo baodatviet).

Stylist Lê Minh Ngọc khen Chi Pu là điểm sáng trên thảm đỏ giữa dàn sao ăn mặc sến sẩm.

Ở dưới bình luận của Lê Minh Ngọc, Cindy Thái Tài viết: "Không lồng lộn thì... không phải là sao... Quan điểm đã lập thành ở Việt Nam là hễ sao đi event là phải lồng lộn, khác người... thì mới là sao".

Khánh Thi than thở về việc bị viêm họng, sổ mũi nặng nhưng không dám uống thuốc vì đang mang thai ở tuần 27.

Tin sao Việt 19/4/2018: Chồng Tây của Lý Thanh Thảo đi làm thủ tục đăng ký kết hôn dù có con chung đã lâu, Nhật Kim Anh dằn mặt kẻ lừa đảo fans

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)