SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 2/10/2017: Kỳ Hân rạng rỡ đưa con về quê ngoại, vợ chồng Jennifer Phạm vui vẻ đưa con đi chơi Trung thu

Thứ hai, 02/10/2017 09:14

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/10/2017: Kỳ Hân rạng rỡ đưa con về quê ngoại. Vợ chồng Jennifer Phạm vui vẻ đưa con đi chơi Trung thu ở Hà Nội.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/10/2017:

Diễn viên Mạnh Trường đưa hai con đi chơi Trung thu.​

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Thật vinh dự!! Cảm ơn Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam! Đặc biệt cảm ơn Người Truyền lửa NSND Hoàng Dũng!".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Chào tháng 10 nhiều năng lượng và nhìu may mắn cả nhà nhé".​

Kim Oanh chia sẻ: “Tuổi trẻ của chúng ta...Phần lớn là để chờ đợi một người không đến”.

Vợ chồng Ngọc Lan cúng Tổ nghề sân khấu ở nhà.​

Diễn viên Việt Anh tận hưởng bữa ăn lãng mạn cùng với vợ.​

Cao Thiên Trang chia sẻ: "Trên đời này, có hai thứ nhất định phải trân trọng: Bạn thân và bản thân. Vì đó là hai thứ hiểu rõ bạn nhất. Bạn thân cũng chính là đứa suốt phun các câu thoại như sau: “Mày bị bệnh tâm thần, tao không muốn cùng mày làm bệnh nhân tâm thần, nhưng tao sẽ đúng giờ cho mày uống thuốc”.​

Kim Hiền chia sẻ: "Xin chào tháng 10 của mùa thu... bắt đầu 1 ngày mới đầy sinh lực... mình chỉ cần chừng ấy thôi... niềm vui cùng con và mọi thứ trở nên tiến".

Tin sao Việt ngày 2/10/2017: Ngô Trà My rạng rỡ đi chơi cùng con.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Cầu xin Tổ Nghiệp ban danh, ban diện, bạn tài, ban sắc, ban cho con và các anh chị em nghệ sĩ có thật nhiều show để đem lời ca tiếng hát và những vai diễn cống hiến cho khán giả thân thương".

Diễn viên Cát Phượng: "Về Đền Tổ Nghiệp! Mỗi năm chúng em gặp nhau 1,2 ngày nói cười rôm rả vui như tết. Mỗi năm còn gặp nhau là vui rồi. Ai còn - thì xin Tam Vị Thánh Tổ luôn độ cho nhiều sức khoẻ, nhiều show diễn để cống hiến. Ai Mất - thì xem như Nghiệp cầm ca đã dứt. Nguyện xin Tam Vị Thánh Tổ luôn Độ cho anh chị em Nghệ Sĩ , Ca Sĩ chúng Con. Các bậc tiền bối nhiều sức khoẻ. Các em diễn viên trẻ thì luôn gặp may mắn trên bước đường công danh và ngày càng khởi sắc".

Hồng Ánh chia sẻ: "Giỗ tổ Sân khấu 2017. Phải biết tưởng tượng, phải hình dung ra những hình ảnh phong phú sống động của những nhân vật ngõ hầu đem tài năng sở trường ra làm cho những nhân vật đó sống trên sân khấu. Kịch sỹ sẽ mệt mỏi thật sự với sự mệt mỏi của nhân vật, sẽ thấy mình sa đọa thật sự với sự băng hoại tinh thần của nhân vật, có thể còn cảm thấy cả tội lỗi như bám cứng vào da thịt mình một cách nhờn gớm. Phải có óc tưởng tượng phong phú, mạnh mẽ như vậy thì kịch sỹ mới xứng đáng được ngồi cùng chiếu và được gọi chung danh hiệu nghệ sĩ với các nhà văn, các nhà viết kịch ...”

Hoa hậu Kỳ Duyên bị "ném đá" vì gương mặt nhọn hoắt.

Bà xã Đan Trường khoe con trai đáng yêu.

Ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời yêu thương ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết - Đàm Vĩnh Hưng.

Jennifer Phạm cùng chồng con đi chơi Trung thu vui vẻ.

Tin sao Việt 1/10/2017: Soobin Hoàng Sơn dính nghi án hẹn hò đồng giới, Cường Đô la bức xúc khi có kẻ giả mạo lừa fans

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)