SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 21/2/2018: Bảo Thanh dính vào chuyện xui lừa đảo đầu năm, Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chồng

Thứ tư, 21/02/2018 09:35

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/2/2018: Bảo Thanh bị đòi điện thoại vì một page giả mạo lấy tên tuổi của cô để lừa đảo. Tăng Thanh Hà rạng rỡ đi du xuân cùng chồng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/2/2018:

Hòa Minzy rạng rỡ bên mẹ.​

Diễn viên Hiền Mai chia sẻ: "Chị em mình thương chúc những người bạn thân yêu facebook và ngoài đời những điều tốt đẹp nhất, Thân thương nhất".

Hương Tràm hạnh phúc bên gia đình: "Cảm giác ngồi khóc một mình ở sân bay mỗi lần hết Tết, rồi lại kéo vali đi, tiếp tục những cuộc hành trình.... Tết sắp tới lại nóng lòng mong Tết đến, chớp mắt cái hết Tết lại mong đến Tết năm sau.... Con gái sẽ mạnh mẽ thật nhiều . Con nhớ cả nhà .... bố mẹ , anh chị và cháu nhiều Năm nay lớn rồi nên không dám khóc trước mặt bố mẹ nữa , thế là thành công rồi".

Thúy Diễm nhận được lì xì: "Khai máy đầu năm , có lì xì là thấy tươi cả năm rồi".​

Ái Châu chia sẻ: "Các mẹ vô hưởng ứng phong trào mẹ bỉm ở nhà và ra đường với mẹ Py nà. Quan trọng vẫn là thần thái chớ bộ".

Hồ Bích Trâm: "Ở nhà và ra đường. Quan trọng là thần thái".​

Hải Yến trên đường đi Lạng Sơn.​

Lại Bắc Hải Đăng hạnh phúc bên gia đình.​

Tin sao Việt ngày 21/2/2018: Mạc Hồng Quân rạng rỡ cùng con đi chơi ở biển

Bảo Thanh chia sẻ: "Lừa đảo. Thanh không bán điện thoại nhé. Page bán điện thoại giá 1 triệu là giả mạo. Ai mua ở page đó thì vào đó mà đòi. Đừng có đòi tôi. Tôi không liên quan nhé. Mới đầu năm mà vào đòi điện thoại mới sợ chứ. Mệt thế".

Elly Trần tâm sự: "Có những ngày gần như tê liệt dây thần kinh trung ương và mệt mỏi trở về nhà, thực sự là chỉ muốn rụng nụ ngay tức thì và chỉ có 2 thanh niên này mới có siêu năng lực làm mình nhăn răng ra cười nổi thôi. Chúng tôi yêu Gia đình".

Sơn Tùng rạng rỡ bên gia đình vào dịp Tết nguyên đán.

Cát Phượng chia sẻ: "Đầu năm con bị cảm sốt rồi. Năm nay đúng rơi vào năm tuổi! Đầu năm đủ thứ chuyện không vui ập tới. Khóc sưng hết mắt rồi. Phụ nữ có 2 cái hạn nặng nhất 37 và 49 . Năm 37 Cát tui ly dị, công việc không có. 1 nách 1 tay ôm con lang thang ở nhờ nhà nhỏ em gái đúng 1 năm. Năm nay 49 , Chuyện gì sẽ đến nữa đây? Mất Chồng hay Mất Mạng?Chắc Mất Mạng quá ! Nếu được chọn lựa xin Phật Trời cho con hứng hết để đổi lấy sự bình an cho những người kề cạnh con".

Quang Lê thăm nhạc sĩ Sông Trà.

BTV Nguyễn Hoàng Linh khoe ảnh vui vẻ bên gia đình.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ đi du xuân cùng chồng.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Em vừa nhận ra các bác ạ, em sai rồi. Em không được phép đi ngược lại quan điểm của bà hàng xóm. Mặc dù có tới nhiều % quan điểm khác nhau. Cho nên để đỡ mất lòng láng giềng, em xin thay mặt... Em, em xin lỗi bà hàng xóm. Từ giờ trở đi em sẽ nhất nhất thấy ý kiến của bà là đúng, là chân lý. Nếu chẳng may em có nghĩ khác thì em phải nên nhớ rằng - Nhận thức của bà là thứ tồn tại duy nhất, còn ý kiến của những người khác có hay không có không quan trọng. Xin chúc chồng con cháu chắt của bà luôn được bình an, hạnh phúc ,viên mãn khi sống cùng bà! Em xin chấm dứt câu chuyện ở đây vì chiều nay nhà vợ em hóa vàng ạ".

Diễn viên Thanh Thúy khoe ảnh buộc tóc cho con.

Con gái của Bùi Thúy Hạnh qua nhà MC Phan Anh chơi.

BTV Quang Minh rạng rỡ đưa các con đi học.

Nghệ sĩ Tự Long: "Tết của nhà cháu đây ạ. Dù có thế nào đi nữa nhà cháu vẫn nắm tay nhau thật chặt".

Lệ Quyên cùng chồng đi chùa ở Hồng Kông.

Diễn viên Trần Bảo Sơn hạnh phúc bên con.

Tin sao Việt 20/2/2018: Kim Lý cõng Subeo khi đi chơi cùng gia đình Hà Hồ, bất ngờ với biệt danh Công Lý gọi bạn gái

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)