SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 21/3/2018: Trang Trần hứa cho Nam Em '1 vé đi nhanh' nếu có cảm xúc với chồng mình, Khắc Việt tặng nhẫn cho vợ trước khi cưới

Thứ tư, 21/03/2018 10:49

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/3/2018: Trang Trần hứa cho Nam Em '1 vé đi nhanh' nếu có cảm xúc với chồng của cô. Khắc Việt tặng nhẫn cho vợ trước khi cưới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/3/2018:

Hội bạn gồm Miu Lê - Duy Khánh - Gil Lê phong cách khi cùng nhau nấu nướng.​

Angela Phương Trinh tiết lộ vòng ba 100cm do chính Phạm Văn Mách đo.

Hương Giang xinh đẹp chia sẻ: "Mỗi ngày đều phải nỗ lực và cố gắng, không bao giờ được nuông chiều bản thân và để trí óc ngừng tư duy về những điều mới, mạnh mẽ và phấn đấu, tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc để cống hiến và lao động!".

Thanh Duy, Đại Nhân, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh vui vẻ đi uống cafe cùng bạn bè.​

Hà Thu khuyên Nam Em nên "im lặng là vàng".​

Phan Hiển gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến bà xã.​

Tường Linh rạng rỡ ở Sa Pa cùng với Đỗ Mỹ Linh.​

Lê Khánh hạnh phúc bên chồng.​

Hoàng Oanh ở Italy chia sẻ: "Thật sự ước mơ của mình luôn là được chu du khắp nơi trên thế giới, chinh phục những miền đất mới, tự lập trên đôi chân của chính mình... Ngày nhỏ đi nước ngoài đó là 1 ước mơ xa vời lắm lắm...Nhưng dám ước thì phải dám làm! Mình nhận được nhiều tin nhắn của các bạn nói rằng “chị ơi, chắc em không bao giờ đi được”... Đừng nghĩ thế, hãy cố lên!".

Kim Tuyến đi du lịch ở Vạn Lý Trường Thành.​

Tin sao Việt ngày 21/3/2018: Dương Yến Ngọc thấy Nam Em đáng thương hơn đáng trách.

Vợ Khắc Việt hạnh phúc khi được tặng nhẫn: "Được chồng chiều quá có phải là cái tội không ạ? Món quà trước khi làm cô dâu của chồng Khắc Việt. Từ tối tới giờ rung rinh, ngất ngây vì xúc động quá, chồng em đúng là số 1. Chồng em tặng quà khéo quá, mê tít".

Gia đình Diễm Trang vui vẻ đi chơi cùng nhau.

Than lên cân, bà xã Bình Minh vẫn không cưỡng lại được sức hút của đồ ăn ngon

Vợ của diễn viên Việt Anh rạng rỡ ở Thái Lan.

Văn Anh tạo dáng dễ thương bên cạnh bà xã và bình luận: "Gia đình Cún đi làm kiếm tiền mua sữa".

Phạm Hương ra dáng 'doanh nhân thành đạt', ngồi trên chiếc xe sang, thần thái đầy quyền lực.

Hồ Ngọc Hà tập động tác 'trồng cây chuối' điêu luyện, khiến fan 'phục sát đất'.

Diễn viên Hiền Mai đi ăn cùng Trương Ngọc Ánh và bạn bè.

Pha Lê đăng ảnh chụp với Hồ Quang Hiếu và Lê Phương cùng lời chia sẻ: "Ngừng quay phát là tụt đường huyết liền bủn rủn chân tay... Anh em nghệ sĩ lúc làm sung lắm mà xong là banh, xỉu hết... thương cả khán giả cũng quá ư nhiệt tình, chắc cũng đói rã rời... ".

Ca sĩ Thu Thủy bức xúc: "Thứ trơ trẽn miễn nhiên tự tin sống vô trách nhiệm và xem mọi thứ như không có gì xảy ra, vẫn được mọi người tung hô".

Khi biết Nam Em từng rung động với Kiều Minh Tuấn, quen Chu Đăng Khoa, yêu Trường Giang, Trang Trần đã bức xúc lên tiếng: "Nếu em bảo là em có cảm xúc nhớ chồng chị vào sáng sớm thì chị hứa giúp em một vé đi nhanh".

Vợ của nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ: "50 năm sống bên nhau, cùng vui cùng buồn cùng đau khổ. Đến giây phút này không gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu đến với một tình yêu trong trắng, ngây thơ. Chúng tôi đến với nhau vì một chữ "tình" thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa là sẽ sống với nhau trọn đời trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn chỉ là một chữ tình. Tình già càng êm đềm, càng gần nhau hơn. Mỗi ngày trôi qua là tiếc một ngày".

Tin sao Việt 20/3/2018: Thông tin mới nhất vụ Phan Như Thảo tố người lạ dàn dựng vụ bắt cóc con gái, phía Trường Giang nói gì khi Nam Em lên sóng kể chuyện tình cảm?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)