SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 21/9/2017: Thanh Hương lần đầu lên tiếng về lùm xùm với vợ Duy Khánh, Cát Phượng tiếp tục dính nghi án có bầu

Thứ năm, 21/09/2017 09:59

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/9/2017: Thanh Hương lần đầu lên tiếng về lùm xùm với vợ Duy Khánh, Cát Phượng tiếp tục dính nghi án có bầu...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/9/2017:

Những ai quan tâm đến Ngọc Trinh đều biết người đẹp này chẳng bao giờ ngại ăn mặc hở. Tuy nhiên, Ngọc Trinh luôn biết cách ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe ảnh đi gặp fans, buổi trò chuyện này đặc biệt hơn vì mọi người đều sử dụng tiếng Anh để trao đổi. Người đẹp diện một chiếc đầm hồng trông đáng yêu nhưng khá ngắn. Vì mọi người cùng nhau ngồi bệt xuống trò chuyện nên Ngọc Trinh đã mang sẵn một chiếc khăn lớn để che lên chân của mình.

Phan Hiển hé lộ loạt ảnh lúc còn nhỏ giống y đúc như con trai bây giờ.

Anh Dũng chia sẻ: "Hôm nay mệt mỏi rã rời. Ôm em đi ngủ đã đời được không".​

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Thanh Hương đã trực tiếp bày tỏ quan điểm về vụ việc bị vợ ca sĩ Vũ Duy Khánh tố quan tâm thái quá tới chồng mình. Cô cho biết bản thân không hề bị ảnh hưởng trước những soi mói, bàn tán. "Tôi cảm giác những câu hỏi đặt ra cho mình cần trả lời thì tôi sẽ trả lời. Tôi thấy đây là chuyện tào lao, nhảm nhí, không đến mức độ tôi phải đứng ra trả lời. Còn nếu như cô đó cần tôi trả lời thì hãy đến gặp trực tiếp, tôi sẽ trả lời cô ấy" - Thanh Hương cho biết.

Tin sao Việt ngày 21/9/2017: Vợ chồng Huỳnh Đông cùng nhau đi cafe sáng sớm.

Nhật Kim Anh cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho con trai.

Ca sĩ Thanh Thảo đưa con trai đi chơi.

Châu Đăng Khoa bị bạn đăng ảnh "dìm hàng".

Ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ về Xuân Bắc: "Nhớ cái ngày đầu tiên đi show với ông áo hường này cỡ 13-14 năm trước, vừa run vừa thấy mình hãnh diện được ông ý chỉ cho từ cách giao lưu trên sân khấu rồi phải diễn với cái tâm của người làm nghề... Ông ý đã làm cho tôi từ ganh tị đến ngưỡng mộ vì sức ảnh hưởng của 1 ng nghệ sĩ chân chính đối với khán giả. Tài năng-trọng danh dự-trọng tình nghĩa và luôn khiêm tốn là Xuân Bắc... có điều rất nghiện màu xanh lá và hường mới ghê chứ! Các anh em nghệ sĩ và khán giả của ông sẽ luôn tin yêu, ngưỡng mộ ông rất nhìu ông Xuân Bắc ạ".

Các nghệ sĩ miền Bắc bàn về công việc chuẩn bị cho ngày giỗ Tổ Nghiệp.

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ: "Giữa vàng thau lẫn lộn thì em là vàng thật nha. Kế hoạch 20 năm đi hết 1 năm rồi, mọi thứ đang chạy rất êm".

Diễn viên Chiều Xuân gửi lời chúc mừng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đứng đầu top những người được yêu thích nhất tại Hoa hậu Thế giới.

Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh đưa mẹ đi lễ chùa.

Kiều Minh Tuấn bất ngờ thay đổi mái tóc dài.

Cát Phượng tiếp tục dính nghi án mang bầu khi khoe que thử thai hai vạch.

Tin sao Việt 20/9/2017: Tự Long hết lời khen Xuân Bắc, Tuấn Hưng và mẹ đau buồn trong tang lễ ông ngoại

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)