SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt 22/3/2018: Lan Khuê bị hack facebook, nghệ sĩ Hạnh Thúy dập đám cháy gần 2 tiếng vì hàng xóm đốt rác

Thứ năm, 22/03/2018 09:28

Cập nhật tin sao Việt ngày 22/3/2018: Lan Khuê bị hack facebook, nghệ sĩ Hạnh Thúy dập đám cháy gần 2 tiếng chỉ vì hàng xóm đốt rác khiến lửa lan rộng hơn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 22/3/2018:

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ tâm sự: "Cần một người bên em lúc này, cần một người đan những ngón tay, cần một bờ vai ấm cho em ngủ say"...

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về con trai nuôi: "Năm đó muôn dân khắp nơi kháo nhau rằng ai có được một đứa con thì sẽ rất tốt , rất may mắn....vì đó là heo vàng...Rất lâu mới có một năm như vậy....

Không hiểu vì sao đến lượt Ba Hưng vừa đưa tay bế, con lại mở mắt và việc làm đầu tiên của con là cười một cái liền ,mặc dù con chưa thể biết ông này là ai...Có lẽ do thần giao cách cảm và sợi dây định mệnh đã mách bảo với con. Suốt đời Ba Hưng sẽ không bao giờ quên nụ cười đầu tiên đó của con! Hôm nay là ngày kỉ niệm con đã cho Ba Hưng nụ cười đó! Tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này ! Bằng mọi giá ! Ba Hưng nhất định sẽ mang về cho con và chị Hai nhé..".

Tường Linh chia sẻ: "Ngày đó cô bé lần đầu mặc Kimono,cả nhà thấy sao?".​

Vợ chồng Khởi My tổ chức sinh nhật cho mẹ.​

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "check-in" khi ở Sapa.​

Nguyễn Thanh Phong chia sẻ về kỷ niệm ngày đầu gặp Hương Giang và hành trình cùng cô chạm tới vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Ca sĩ Như Quỳnh khoe hình ảnh duyên dáng.​

Dương Mỹ Linh mặc áo tắm khoe đường cong quyến rũ.​

"Một số phụ nữ chọn theo đuổi người đàn ông của mình và một số chọn theo đuổi ước mơ. Nếu bạn còn phân vân chọn cách nào, hãy nhớ rằng sẽ không bao giờ có chuyện một ngày nọ sự nghiệp thức dậy và nói không còn yêu bạn nữa. "Lady Gaga", Angela Phương Trinh viết.

MC Thành Trung kỷ niệm 1 năm ngày cưới với vợ.​

Khi được hỏi quan điểm của bản thân về việc sinh con thuận tự nhiên, Elly Trần không ủng hộ. Trải qua hai lần sinh nở, cô hiểu rõ nguy hiểm khi sinh con. Cô cho biết sẽ không bao giờ đồng tình với phương pháp phản khoa học này.

Tin sao Việt ngày 22/3/2018: Trizzie Phương Trinh tạm biệt Việt Nam để về Mỹ.

Trong khi đó chồng cũ của của cô là nam ca sĩ Bằng Kiều lái xe đưa các con đi học ở Mỹ.

MC Trấn Thành và Hari Won bị che bởi váy của Hải Triều và BB Trần. Nam danh chia sẻ: "Tụi nó che lấp hết cả thiên hạ".

Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng tình bạn chỉ đẹp khi cả hai cùng ế.

Nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ: "Ăn chơi có tổ chức với mấy cô em nên cũng rực rỡ khác thường! Vui hết nấc, đỏ hết nấc, điệu hết nấc và cũng nhí nhố hết nấc!".

Nghệ sĩ Chiến Thắng tâm sự với fans: "Xin cảm ơn cả nhà ta hôm nay đã vào giao lưu cùng Chiến Thắng, hôm nay Chiến Thắng cũng mệt nên chưa đáp ứng được hết yêu cầu của mọi người! Một phần cũng vì trục trặc kỹ thuật ,một phần cũng vì mệt nên có điều gì không phải mong cả nhà thứ lỗi cho Chiến Thắng nhé! Chúc cả nhà ta luôn mạnh khỏe ,may mắn và thành đạt... yêu tất cả mọi người!".

Siêu mẫu Hà Anh ngọt ngào hôn chồng.

Lan Khuê bị hack facebook. Nhiều người cho rằng hacker này khá lầy lội.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe ảnh bố mẹ thời còn trẻ.

Vũ Duy Khánh rạng rỡ bên mẹ và con trai.

Diễn viên Hạnh Thúy phải dập lửa gần 2 tiếng chỉ vì hàng xóm đốt rác làm cháy lan sang cả đám cỏ.

Bà trùm Venus Hạ Vy hạnh phúc chơi đùa cùng chồng con: "Đời về cơ bản là vẫn luôn nở nụ cười trên môi. Nhà thì luôn có tiếng cười yên vui. 3 mẹ con nặng lắm mà ông Còi vẫn cân tất".

Người mẫu Hoàng Oanh khoe khoảnh khắc được chồng hôn khi nấu ăn.

Bà bầu Ngọc Duyên xinh đẹp dạo phố Hà Nội.

Tin sao Việt 21/3/2018: Trang Trần hứa cho Nam Em '1 vé đi nhanh' nếu có cảm xúc với chồng mình, Khắc Việt tặng nhẫn cho vợ trước khi cưới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)